ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (ฟิกบารามอส) ความรักนั้นมักเป็นเรื่องยาก

    ลำดับตอนที่ #1 : ค่ำคืนแห่งรัก

    • อัปเดตล่าสุด 18 ธ.ค. 48


    เรื่องแรกที่ลงทีหลัง  ช่วยคอมเมนท์กันหน่อยนะคะ  จะได้มีแรงอัพไปจนจบ

    -----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

    \"อย่า...!\"



    มือขาวเรียวแต่แข็งแรงเลื่อนต่ำลงเรื่อยๆ  หล่อนรู้สึกร้อนวูบวาบราวกับไฟลวกไปกับทุกสัมผัสที่มือใหญ่ลากผ่าน



    เสื้อคลุมตัวโคร่งไม่รู้หลุดลงไปกองบนพื้นตั้งแต่เมื่อไหร่  ผิวขาวภายใต้ชุดนอนบางเบาสะท้อนแสงจันทร์ดูนุ่มนวลชวนพิศ



    สาวน้อยรู้สึกอายจนทนไม่ไหวหันหลังจะวิ่งหนี  แต่ก็โดนรวบตัวไว้จากด้านหลัง  หล่อนสะดุ้งเฮือกเมื่อหลังคอเปลือยเปล่าสัมผัสกับความร้อนจากริมฝีปากอุ่น



    \"เฟริน...  เฟริน...\" ลมหายใจอุ่นกรอกที่ข้างใบหู  สาวน้อยพยายามผละหนีอีกครั้งแต่ไม่เป็นผล

    จนในที่สุดเฟรินก็ตัดสินใจกระทืบแรงๆลงบนเท้าของเจ้าชายน้ำแข็ง  



    คราวนี้ได้ผล  หล่อนหลุดออกมาทันที  แต่ไม่ทันที่จะหนีออกจากห้อง  ไฟก็ถูกปิดมืดลง  



    ด้วยความที่ไฟดับลงกะทันหัน  ทำให้เฟรินมองอะไรไม่เห็นในทันที ห้องทั้งห้องตกอยู่ในความเงียบ หล่อนพยายามก้าวช้าๆ  เลียบผนังห้องไปยังทิศทางที่น่าจะเป็นประตูพร้อมกับเอาผ้าห่มบนเตียงมาคลุมร่างไว้อย่างแน่นหนา



    ...  ห้องยังตกอยู่ในความเงียบ





    อีกนิดเดียว  มือเล็กก็จะสัมผัสกับลูกบิดประตู



    แอ๊ด...  เสียงประตูแง้มออก  เฟรินเตรียมพร้อมจะออกวิ่งเต็มเหนี่ยว  แต่ทันใดนั้น  ชายผ้าห่มก็ถูกกระชากออกจากร่างไป  พร้อมๆกับประตูที่ถูกปิดลงดังโครม

    เสียงกริ๊กดังมาจากประตูที่ถูกล็อค  เกมแมวจับหนูกำลังจะอวสานลง



    \"นายหนีอะไร  เฟริน\"  เสียงต่ำเบาจนเหมือนกระซิบ  



    \"แก..อย่านะ\"สาวน้อยซึ่งขณะนี้รูดตัวลงกับผนังลงนั่งที่พื้นกล่าวด้วยเสียงสั่นเครือ  มือร้อนในความมืดจับแน่นอยู่ที่ต้นคอของหล่อน  เฟรินสะดุ้งเฮือกเมื่อร่างของหล่อนถูกยกลอยขึ้นจากพื้น



    หล่อนอยากจะต่อยเขาเหลือเกินถ้าไม่ติดว่าสองมือถูกจับล็อกเอาไว้



    เตียงนุ่มอ่อนยวบลงตามน้ำหนักที่กดลง!



    ขณะนี้สายตาซึ่งเริ่มชินกับความมืดมองเห็นบุรุษตรงหน้าได้ชัดถนัดตา  เขากำลังใช้มือข้างหนึ่งแกะกระดุมเสื้อของตัวเองออก  ส่วนมืออีกข้างวางอยู่ข้างๆหูของหล่อน  สายตาที่จ้องมาอย่างไม่วางตา  แทบจะทำให้หล่อนตัวแข็งทื่อหายใจไม่ออก  



    \"อ้ากกก...  ไม่นะ!!!\" ร่างบางพยายามกลิ้งไปทางซ้ายทีขวาที  มือก็ทุบๆ  ยันๆหวังให้ร่างสูงซึ่งบัดนี้เปลือยท่อนบนขยับออกห่าง



    รอยยิ้มเย็นผุดขึ้นที่มุมปาก  คาโลลุกขึ้นนั่งแล้วรวบแขนทั้งสองของหล่อนไว้



    \"ว่าง่ายๆซะทีดีไหม ...\" ข้อมือขาวเรียวทั้งสองข้างถูกมัดไว้ด้วยเสื้อ



    \"อ๊าก! แกทำถึงขนาดนี้เลยเหรอ  ไปจำมาจากไหนเนี่ย\"หน้าหวานขึ้นสีเดี๋ยวแดงเดี๋ยวซีด  ขณะที่มือทั้งสองข้างนอกจากจะถูกมัดไว้ด้วยกันแล้วยังถูกมัดติดกับขอบเตียงอีกด้วย



    คนพูดน้อยแต่ทำมากเมื่อเห็นว่าเหยื่อหมดทางสู้อย่างสิ้นเชิงแล้วก็นั่งนิ่ง



    ดวงตาสีฟ้าเป็นประกายเพ่งพิจารณาร่างบางที่อยู่ตรงหน้าช้าๆ  ทีละสั ดส่วน  จนใบหน้าหวานแดงก่ำไปถึงใบหู  ดวงตาเบิกกว้างจ้องเขานิ่งออกจะเหวอเล็กน้อย  ลำคอระหงขาวเรียว  ผิวเนียนละเอียดเปล่งประกายท่ามกลางความมืดด้วยแสงจันทร์ที่สาดส่อง เขามองร่างของหล่อนอยู่ชั่วครู่  แต่เป็นชั่วครู่ที่เนิ่นนานและทรมานเฟรินจนหล่อนอยากจะกัดลิ้นตายด้วยความอายและกลัวคนที่อยู่ตรงหน้า  



    มือใหญ่สัมผัสลงบนแก้มนวลพลางโน้มใบหน้าลงมาใกล้จนหล่อนไม่สามารถหลบสายตาได้  เฟรินหลับตาปี๋เพราะคิดว่าจะถูกจูบแน่แล้ว  แต่ลมหายใจอุ่นกลับเลื่อนไปที่ข้างใบหู  จนรู้สึกถึงสัมผัสที่เชื่องช้าและนุ่มนวล



    \"...\"



    \"อ๊ะ..\" ไม่มีคำพูดใดๆออกมาจากเจ้าชายน้ำแข็ง  มีแต่เสียงอุทานของสาวน้อยที่ถูกกัดเบาๆที่ใบหู



    \"อย่าน้าาา  พอได้แล้ว  จักจี้จะตายอยู่แล้ว\"  เจ้าหญิงตัวแสบดิ้นขลุกขลักแต่ร่างสูงก็ยังไม่หยุด  ลมหายใจอุ่นคลอเคลียอยู่ที่ไรผม  เฟรินตัดสินใจแยกเขี้ยวเล็กๆงับเข้าให้ที่หัวไหล่แข็งแกร่ง  คาโลชะงักไปนิดหนึ่งก่อนจะงับหล่อนบ้างแต่คราวนี้เป็นที่ซอกคอ



    \"แง้ๆๆๆๆ\"  คนถูกกัดได้แต่ร่ำร้องอยู่ในใจ





    ไม่รอดแน่ตู



    หลังจากที่นัวเนียอยู่กับใบหน้าของสาวน้อยโดยไม่สนใจการขัดขืนจนพอใจแล้วมือใหญ่ก็เริ่มเลื่อนต่ำลงไปยังเอวบาง

    เฟรินดิ้นขลกขลักไปมาด้วยความรู้สึกตื่นเต้น  หวาดกลัว  แต่ก็เร่าร้อน หล่อนเริ่มคล้อยตามเข้าไปทุกที  สองแขนที่เคยแผลงฤทธิ์คราวนี้กลับอยากจะใช้ให้เป็นประโยชน์บ้างแล้ว



    \"ปล่อยได้ไหม  คาโล\" เสียงหวานออดอ้อน  ซึ่งก็ได้ผล  เจ้าชายน้ำแข็งเงยหน้าขึ้นมองตาหล่อน  เจ้าหญิงแห่งเดมอสรีบฉวยโอกาสร้องขอชีวิต \"ปล่อยเถอะนะ  นายทำแบบนี้  ฉันกลัว\"



    \"นายจะกลัวอะไร\"เสียงท้มเอ่ยนุ่มนวล



    \"ก็กลัวนายน่ะสิ\" แต่เสียงเฟรินเหมือนจะร้องกรี๊ด



    \"นายกลัวฉันเหรอ\"



    เขาจ้องมองลึกลงไปในดวงตาแสนสวยของหล่อน

    ดวงหน้าคมอยู่ใกล้แค่คืบ  ดวงตาสีฟ้าที่เมื่อกี้ส่องประกายราวกับดวงไฟเปลี่ยนมาเป็นห่วงหาอาทร  รอยเว้าวอนในดวงตานั้นสะกดคนขี้กลัวจนนิ่ง  ภาพความหลังผุดขึ้นมาอย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย  ดวงตาคู่นี้เองที่เคยเกือบเสียไปเพื่อหล่อน  เลือดเนื้อและร่างกายที่เคยอุทิศเพือปกป้องเธอมานับครั้งไม่ถ้วน  ความรักที่ยิ่งใหญ่จนเฟรินจินตนาการไปไม่ไหว  แค่คิด  หยดน้ำใสๆก็คลอเบ้า  หล่อนอยากจะโอบกอดชายที่อยู่ตรงหน้าเหลือเกิน  แต่ว่าตอนนี้...



    \"ไม่นะ  ไม่ได้นะ  ฉัน...ฉันว่า..\"  สาวน้อยพยายามควบคุมสติที่เหลือน้อยเต็มที



    \"ไม่ต้องคิดอะไรทั้งนั้น\"  เสียงเข้มสั่งเบาๆราวมนต์สะกด



    \"นาย...นายโกรธฉันใช่มั้ย  นายแกล้งฉัน  นายมัดฉัน  ไอ้วิปริต\"



    \"ฉันไม่ได้โกรธอะไรทั้งนั้น  ฉันไม่ได้แกล้งนายด้วย\"คนที่ทำตัวสมกับคำว่าวิปริตเป็นครั้งแรกเอ่ย  \"ฉันเพียงแต่อยากให้นายอยู่นิ่งๆ  ฟังสิ่งที่ฉันกำลังจะบอก\"



    \"นายไม่เห็นพูดอะไรเลย  ทำอย่างเดียว!\" เฟรินประท้วง



    \"ไม่เคยได้ยินเหรอ  บอกด้วยร่างกาย\"



    โอ้...คำนี้ทำเอาเฟรินอยากจดไว้จีบสาวเหลือเกิน  ทำไมอยู่ๆเจ้าบ้านี่ก็ร้ายขึ้นมาได้ขนาดนี้  มันไปจำมาจากไหน?  แต่ตอนนี้ไม่ใช่เวลาจะมาคิดนอกเรื่อง  สถานการณ์ของหล่อนเข้าขั้นวิกฤตแล้ว  ทำไง  ทำไงดี  ทำไงถึงจะหยุดเจ้านี่ได้  มือร้อนเริ่มลูบไล้ต่ำลงๆ  พอหล่อนอ้าปากจะร้องโวยวาย  ริมฝีปากก็ถูกประกบแน่นจนความคิดต่างๆในสมองถึงกับขาวโพลน



    เฟรินหลับตาลงช้าๆ     จูบของคาโลแผ่วเบา  เชื่องช้า  อ้อยอิ่ง  เนิ่นนานราวกับจูบครั้งแรก  แต่ก็หนักหน่วงดูดดื่มขึ้นเรื่อยๆราวกับรอมาชั่วชีวิตจนเฟรินแทบขาดใจ  



    \"นายได้ยินรึเปล่า  เสียงที่มันดังมาจากวิญญาณของฉัน\"





    เสียงอันคุ้นเคยแว่วๆเลือนลางเหมือนดังมาจากที่ๆไกลแสนไกล
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×