ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Follow me! I'm college student เเล้วนะ

    ลำดับตอนที่ #66 : ของขวัญที่คนอังกฤษชอบซื้อในวันคริสมาสตร์

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 267
      0
      17 ธ.ค. 55

    มาปีนี้แม้จะไม่ได้มีฉลองหรูหรากับพ่อแม่ หรือว่าหลายคนเดาว่าใกล้ Xmas แล้ว คงจะเขียนเรื่องเกี่ยวกับประวัติคริสต์มาสตร์ โนๆๆๆ (ร้องแบบนิวจิ๋ว) เพราะเดาว่าคงมีหลายบทความและหลายคน(ที่เข้าคาทอลิก) จะรู้กันอยู่แล้ว แต่เนื่องจากคนไทยไม่ค่อยมีใครแบบเฮ้ยย ฉันต้องซื้อของให้พ่อแม่ให้ญาติ แต่คนไทยส่วนมากคงทำในวันปีใหม่อยู่แล้ว หรือมานั่งกินมีลในวันคริสมาสตร์แบบฝรั่ง roast dinner (ปีนี้คงกินอะไรง่ายๆ ตามกำลังเงินเลี้ยงตัวเอง). 
     
    วันนี้มีนเลยจะมาเขียนแนะนำการซื้อของคริสมาสตร์กัน (เพื่อใครยังไม่ได้ของสำหรับปีใหม่จะลองหาไปซื้อให้เพื่อนพ่อแม่ญาติเพื่อนพ่อน้องสาวของแม่ เจ้านายขี้บ่น เพื่อนร่วมงานจอมเม้าส์ และ พี่แจงจิต ถ้ามีอะไรมาโค่นแรงเงาได้ ฉันจะเลิกพาดพิง)
     
    Gift for all 
    1. นำ้หอม
    ตอนนี้แบรนดังๆ ทั้งหลาย พร้อมใจกันลดราคาแหลกลาน สำหรับการขายนำ้หอม อันชื่นใจ ที่ไม่เหนียวแบบ เมืองไทย จะไปยืนฉีดฟรี หรืออะไรเหล่าพนักงานไม่เคยว่า (เคยเดินไปลองนำ้หอมในพารากอน โดนพนักงานจิกตาตั้งแต่หัวยันเท้า แหม่แม้หน้าจะเหมือนขโมย แต่ผมก็พี่ชายณเดชน์นะครับ นรกเอง) ซึ่งตอนนี้เหล่าคุณแม่และเพื่อนสาวพร้อมใจกันอยากได้คนละขวด แต่บางคนก็รอจนถึงวัน boxing day เพราะราคามันจะถูกเหมือนแจกฟรี
    ปีนี้มีนซื้อนำ้หอม givenchy ให้แม่และ ck one ให้พ่อเลี้ยง ซึ่งๆ ณ จุด ตอนซื้อเพราะพ่อแม่มีนกลับไปเมืองไทยแล้ว เลยซื้อให้โดยไม่คิดอะไร ปรากฏวีคนี้มันลดราคาเจ้าค่า ปาดดดด ซึมเศร้าในใจและบอกตัวเองว่าไม่เป็นไร แต่อีกด้านแม่รีบกลับทำไมฟะ
     
    2.แผนกบิวตี้
    ป๊าดดดดดดดด สำหรับใครได้ดูโมเมพาเพลินเทปใหม่ แล้วเราก็เกิดอาการกระสับกระส่ายอยากได้ ตอนแรก มีนก็ไม่คิดอะไร แต่ บ็อกเซ้ตอันใหญ่สุด ของ soap and glory (ในโมเมยังเป็นขนาดเล็ก) ในราคา หกสิบปอนด์ ประมาณ สามพัน แต่ตอนนี้ทาง boots ลดเหลือ 27 ปอนด์ เหลือ พันห้า โอ้วววว เกิดอาการกระสับกระส่าย ไม่นับรวมเบนนิฟิตบ็อกเซ็ต ที่ทางเบนนิฟิต ทำออกมาให้เลือกเยอะมาก และของดังต่างๆ อีกมากมาย นึกภาพตอนบ็อกซิ่งไม่ออก แต่ที่รู้ต้องถอย naked ให้เพื่อนสนิท ฮือๆ เนคลดเยอะๆ หน่อยดิ
    3.ครีมอาบนำ้
    อันนี้ขอรวมแผนกทั้งครีมอาบนำ้ สบู่ต่างๆ ครีมทาตัว ของ body shop, joules, dove ซึ่งของพวกนี้ซื้อมาเยอะมากและคนให้กันบ่อยมาก ตอนเราแกะของขวัญต้องแอ๊บดีใจ (แม้ข้างในจะแบบว่า กลิ่นนี้ไม่ใช้โว้ยยยย) ซึ่ง ณ บัดนี้ ยังใช้ยังไม่หมดเลย และจะถอย soap and glory เพื่อ?
     
    4.อุปกรณ์อิเลคโทนิค
    ไม่ว่าจะกล้องเอย ไอโฟน ไอแพด กูแพด (gu paid ) ฯลฯ ซึ่งแน่นอนว่าช่วงนี้ขายดีสุดยอด ต่อคิวเหมือนรอไอโฟนห้ารอบใหม่
     
    5.อุปกรณ์บนหัว
    ทั้วชมพูเอยย ที่หนีบผม เป่าผม ดัดผม ฯลฯ โอ้ววเยอะแยะไปหมด ซึ่งของพวกนี้ อยากบอกว่ามันเป็นอะไรที่จะยอดมาก เพราะเห็นแต่ละปีเวลามีคนได้ของ Toni and guy ไรแบบนี้ และถ้ามันไม่ดีกว่าของที่คนที่คุณให้อยู่ วันต่อมาจะเห็นมันอยู่ใน อีเบย์

    6. Slipper and socks
    เป็นของที่ไม่มีใครอยากได้เพราะมันสิ้นคิดเหมือนซื้อคุกกี้ที่เมืองไทย แต่ไม่รู้ทำไมได้ทุกปี
     
    7.ไวน์และเบียร์แอนด์แชมเปญ
    ไม่รู้ว่าเขาชอบกันไหม แต่คืนนั้น เมากันทุกคน
     
    8.ของใช้ในครัว
    ตั้งแต่กระทะยันเครื่องปรุง แบรนแอนด์โนแบรนส่วนมากจะเป็นของที่มักจะจ่าหน้าซองของว่า for family
     
    9.giftcard
    เป็นอารมณ์ที่แบบมันอยากได้อะไรฟะ? โอ้ยยนึกไม่ออก ซื้อกิฟการ์ด มีเงินในนี้และเอาไปให้มันไปเลือกเอาละกันจบ
     
    10.ช็อกโกแล็ต
    จบแแบบนิ่มนวมและเราก็ซื้อให้คนอื่นบ่อยด้วย
     
    บทความต่อไปมาเขียน wish list ของมีนดีกว่า จะได้ดูว่า ซื้ออะไรได้บ้่าง หรือมีอะไรเกินมาบ้าง 555 เพราะอาทิตย์หน้ามีนจะไปอยู่ลอนดอนอาทิตย์นึง เย เย่ เย้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×