ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Follow me! I'm college student เเล้วนะ

    ลำดับตอนที่ #59 : จัดห้องเเบบนักเรียนนอก :D

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.16K
      0
      25 พ.ค. 54

     
    กลับมาอีกเเล้วววววววววววววววว (เอ๊กโค่ทำไมเนี่ย)

    วันนี้ หลังจากที่สอบเสร็จวันว่างมันก็เยอะ รวมถึงเป็นเด็กรักษาความสะอาด (นิดนึง) เลยจัดห้องนอนของตัวเอง เเละจัดได้สวยหรูมาก (ไม่จริงหรอก) 

    วันนี้สำหรับเพื่อนๆ คนไหนยังไม่ได้จัดห้องตัวเอง เนี่ยลองมาจัดห้องตาม นักเรียนนอกกันดีกว่า เราจัดอย่างไร

    เริ่มเเรก

     
    เริ่มจาก มุมประตูก่อน อยากบอกว่า สำหรับใครที่ชอบซื้อของจุกจิกเเบบ จขกท นั้น เเนะนำให้หาซื้อ ที่เเขวนตัวเล็กๆ (เมืองไทยเคยซื้อมา ลายการตูนน่ารักมาก สิบบาทเอง) มาติดตรงให้ประตู เเต่ถ้ากลัวมันไม่เเน่น เเนะนำให้ตอกตะปูให้มันล็อกเลย หลังจากนั้นก็หาที่เเขวนเเบบเเนวๆ มาเเขวนไว้ด้วย สำหรับ จขกท เป็นคนชอบของเเฮนเมด เลยเอาที่เเขวนลายช้างมา มันมีที่เสียบอะไรหลายๆ อย่างเยอะมาก หลังจากนั้นก็จัดการ เเขวน พวก ตัวการตูนน่ารักที่ได้มา สมุดใบเล็กๆ ที่เเนะนำเกี่ยวกับการท่องเที่ยว เเว่นตา สร้อยคอ เนคไท หมวก เยอะเเยะตามใจตัวเองได้เลย ส่วนอีกข้างๆ จะเป็นพวกกระเป๋าผ้า (ลดโลกร้อน อย่าบ้าตามเเบรนไปเยอะ) เข็มขัด เเละที่ตรงลูกบิดประตู จะเป็นผ้าเช็ดมือ ส่วนประตูนั้น เกิดอาการเบื่อ ก็หาสติ๊กเกอร์ มาติดบ้าง หรือไม่ก็โปสเตอร์ ก็ดูเเปลกตาไปอีกเเบบ

     
    คราวนี้ มามุมในตู้กันบ้าง อันนี้เป็นชั้นบนสุด จะเป็นพวก ของจุกจิก กล่องรองเท้าที่ถูกปลอมเเปลงเป็นที่เก็บนิตยสารที่อ่านเเล้ว เเละชั้นบนนั้น ต้องเรียงให้เป็นระเบียบสุดๆ (เพราะเคยมีเหตุการณถล่มมาเเล้ว) ทำให้ตอนนี้ ไม่สามารถเอาอะไรไปวางไว้ได้อีกต่อไป นอกเสียจาก พวกที่เหลือ
    ส่วนชั้นตำ่มานั้น จะเป็นหนังสือนิยาย นิตยสาร เเละหนังสือเรียน(ที่ไม่ได้อ่านเเล้ว) รวมถึงเครื่องเขียนที่ต้องใช้ เวลาทำปากกา ไม้บรรทัด ยางลบ หาย ก็เปิดตู้เเละหยิบอันใหม่มใช้ได้เลย ไม่ต้องซีเรียส อิอิ

     
    ส่วนชั้นนี้ต่อมาด้านบน ก็ยังเป็นชั้นหนังสือเหมือนเดิม นิยาย เเละนิตยสารเยอะมาก เเต่อยากบอกว่า อ่านหมดเเล้ว อิอิ
    ส่วนชั้นต่อมา จะเป็นพวกถุงผ้า (ชอบซื้อมาก ไม่รู้ว่าช่วยโลกหรือเปล่าเนี่ย) เเละยังมีกระเป๋าอีกหลายเเบบอยู่ที่นี่ เเละกล่องเปล่าๆ เอาไว้กรณีของพัง จะได้เอาไปเปลี่ยนได้ (มีประกัน)

     
    ส่วนชั้นล่างสุดนั้น จะมีทั้งกระเป๋าเดินทาง เเละรวมถึงของในความทรงจำต่างๆ จะถูกเก็บใส่ถุงไว้ เเละจะเอามันกลับไปเมืองไทยเดือนหน้านี้เอง เพราะของในความทรงจำต่างๆ ก็คือ พวก เสื้อนักเรียนที่ไม่จำเป็นต้องใส่เเล้ว กระเป๋า บลาๆๆๆๆๆ เยอะเเยะไปหมด

     
    ส่วนตามผนัง ก็เป็นพวกโปสเตอร์ ดารานักร้อง ที่เราชื่นชอบ ติดไว้บ้าง เอาไว้เป็นที่ระลึก เเต่ถ้าติดเยอะไป อาจจะทำให้รู้สึกเอียนได้ เพราะมันจะทำให้ห้องเราดูไร้สีสันไปทันที

     
    ส่วนตรงนี้ เป็นโต๊ะคอมของ จขกทเอง โดยความจริง ตรงข้างล่างที่ว่างมันเป็นตู้เเต่ จขกท ถอดออกไป เเละมาทำเป็นที่วางรองเท้าเเละยิดขาได้สบายเวลาเล่นคอม เเละยังมีเครื่องเสียงเอาไว้ฟัง ฮิต โฟร์ตี้ยูเค กับ คริส มอย ด้วย รวมถึงเครื่องดื่มยามหิว ส่วนตรงข้างๆ ก็มีของจุกจิก รวมถึงกระปุกใส่ยา ส่วนข้างๆ ทีวี จะเป็นที่ซ่อนนิยายที่ยังอ่านไม่จบ อิอิ
     ส่วนหน้าทีวีนั้น เหมือนจะจอใหญ่ เเต่อยากบอกว่า มันดูไม่ได้ เพราะไม่ได้จูนสัญญาณเข้ามาในห้อง (ซะงั้น) เลยใช้เป็นที่เล่น เอ็กบ็อกซ์ เเละดูซีรีย์เกาหลี ญี่ปุ่นไปซะงั้น
      
    อันนี้เตียง จขกท ชอบผ้้าห่มใหญ่เพราะชอบเอามาห่อ เเละหมอนเยอะๆ ด้วย มันทำให้รู้สึกเหมือนมีอะไรให้กอดให้รองหลังให้พิง เยอะเเยะไปหมด เเต่ดูรกมากกกกกก
     
    ส่วนชั้นสองของเตียงนั้น เอาไว้อ่านหนังสือรวมถึงทำการบ้านด้วย เพราะเเสงไฟจากโคมไฟจะทำให้สว่างอ่านเเล้วไม่เเสบตา เเละถ้าเบื้่อๆ หันไปมองรูปดารานักร้อง ที่พนังได้ด้วย อิอิ

     ส่วน นี่ก็คือภาพรวมทั้งหมดในห้อง พยายามจัดทุกอย่างเข้าข้างพนังจะทำให้มีพื้นที่มากขึ้น เเละอย่าเอาของออกมากองตามพื้นด้วย มันดูรกรุงรัง ไปหมด

    ยังไง ใครว่างๆ ก็ลองไปจัดกันดูนะคร้าบบบบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×