ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Follow me! I'm college student เเล้วนะ

    ลำดับตอนที่ #58 : Art Exhibition โดย BTEC Group Year11

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 484
      0
      21 พ.ค. 54

     หลังจากการหายไปนานเป็นชาติเหมือน จขกท ตายไปเรียบร้อยเเล้ว เเต่เเล้วเราก็กลับมา

    ไม่ต้องสงสัยว่า ติดเรียน ติดทำงาน ติดช็อป ไม่ต้องคิดเลยครับ ขี้เกียจ ร้อยเปอร์เซ็นต์ เเต่วันนี้กลับมาเเล้ว

    พร้อมกับเขียนเรื่องสนุกสนานพร้อมรวมความตอเเหลของ จขกท ลงไปเล็กน้อย 

    เข้าเรื่องเลยดีกว่า

    Art Exhibition คืออะไร มันคือ งานนิทศการ ที่จัดงานต่างๆ ประมาณงานวิชาการบ้านเรา เเต่อันนี้ เป็นการโชว์งานศิลปะที่สวยงาม ออกมาจาก การเรียนตลอด สองปี ที่ผ่านมา (โอ้วววว มันช่างยากเย็นเเสนเข็น)

    ต้องขอบอกเลยว่า ปีนี้ เเต่ละคนก็ได้รับ งานที่เเตกต่างกันไป ใครจะช่วยอะไร เเบบนี้ เเต่มีโปสเตอร์งานที่ต้องทำกับคนละใบ เเละมาโหวตว่าจะเลือกของใคร (เเต่ของเราดันเเพ้ วันนั้นไม่ได้มาเรียนสงสัย ทุกคนกลั้นเเกล้ง เป็นคำเเก้ว ไปทันที)

    ส่วน ปีนี้ คนที่ได้งานโหดหินที่สุด คือ จขกท นั่นเอง

    ไม่ค่อยใจว่า เหตุไฉน จะต้องโดนงานโหดที่สุด เพราะ ต้องทำตั้งเเต่ Catalouge สำหรับทัวร์ในงาน จัดพื้นที่สำหรับทำงาน เเละเป็น ออเกอร์ไนท์ พาทัวร์ รวมถึง เป็นหัวหน้าจัดงาน

    โอ้มิก้อดดดดดดด อะไรจะโหดร้ายเเบบนี้

    เเต่ผลสุดท้ายก็ได้ผ่านไปด้วยดี 
    เเละนี่ คือภาพ บรรยากาศในงาน 

     
    จะเห็นเลยว่า คนเยอะมาก (คือ ส่วนหนึ่งคือเพื่อนเเละอาจารย์ รวมถึง ผู้ปกครองที่ จขกท ชวนมาก ทำในหนังสือ คอเม้นต์ จขกท มีคนมาเม้นต์ เยอะมาก)

     
    ส่วนอันนี้ หนังสือ คอมเม้นต์ ที่ จขกท ทำเอง (นั่งเเปะจากกระดาษหนังสือพืมพ์ทั้งวัน อิอิ)
     
    ส่วนอันนี้ เป็น หน้ากากที่ จขกท ทำ (สี่ม่วง) เเละ ถ้วย เซรามิก เลียนเเบบ หอย นั่งทำ โปรเจ็ืค ธรรมชาติ สนุกมาก

     
    ส่วนอันนี้ รวมงาน ของทุกคนในห้อง จาก โปรเจ็ค ธรรมชาติ

     อันนี้ งานของเพื่อน ที่ชื่อ คิรัน วาดภาพ สเก็ตบอร์ด สุดยอดมากๆๆ

     อันนี้ ก็งาน ของ คีรัน ต่อ (พอดี โปรเเกรม Rotate หายนะจ๊ะ ขอโทษที)

     
    อันนี้ งาน ของ จขกท เอง อิอิ

      อันนี้ เพื่อนมาขวาง เเต่อยากเอา ลง อิอิ



    เอาลงผิด ลบไม่ได้

     
    อันนี้งาน ของไมเคิล เพื่อนในห้อง 
     งานของไมเคิล ต่อ
     อันนี้ เเค็ตตาล็อค ที่ จขกท ทำ ไม่มีเวลา เเละลืมบอก ว่าจะเอาภาพโปสเตอร์เป็นปก เเต่ไม่มีเวลาทำ เลย ออกมาเเบบนี้

     
    อันนี้ ของ เดคลัน 
     อันนี้ ของ ลุ๊ค เชอร์ล็อก 

     อันนี้ ของลุ๊ค ต่อ
     อันนี้ ของ อัชลี
     ของ อัชลี ต่อ

     ต่อ อัชลี สุดท้าย
     อันนี้ ป้ายตึก อาร์ต
     ภาพคนในงาน
     คนดูงาน

     อันนี้ ภาพของเพื่อนอีกคน
     อันนี้ ของเเดน

     ของเเดน เเละ ไมเคิล
     ของ ไมเคิล
     อันนี้ ของจอร์จ

    ความจริงยังมีอีกเยอะ เเต่ว่า จขกท วุ่นอยู่กับการพาคนทัวร์ เลยไม่มีเวลาถ่ายยังไง เอาไว้เขียนเรื่องคราวหน้าจะมีอะไรๆ มาให้รับรู้มากกว่านี้ วันนี้ขอหนีไปนอนละ บะบาย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×