ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Follow me! I'm college student เเล้วนะ

    ลำดับตอนที่ #56 : คุยกันเล่นๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 335
      1
      9 ม.ค. 54

     คุยกันเล่นๆ

                    อ๊ากกกกกกกก ไม่ได้อัพเดตุมาอย่างยาวนานคือดองจนเงียบเลยแหละ จขบค เพราะว่าหาเรื่องเขียนไม่ได้แล้ว ฉะนั้นแฟนคลับคนไหนสนใจเรื่องไหนหรืออยากรู้ประสบการณ์อะไร เขียนบอกไว้ได้เลยนะคร้าบบบบ จะได้เป็นแนวทางในการเขียนครั้งต่อไป

                    อาทิตย์หน้าวันเกิดอายุครบ สิบหกปีแล้ว (ที่อังกฤษถือว่าโตแล้วน้า) วันที่สิบสี่ มกราคม วู้วววว เป็นผู้ใหญ่

                    ข้อดีของมัน เริ่มออกนอกลู่นอกทางได้สบายแล้ว

                    ข้อเสีย ทุกอย่างที่เคยจ่ายครึ่งราคา ตอนนี้ต้องเต็มราคาหมดแล้ว จะร้องไห้

                    ตอนนี้ จขบค ก็ได้งานทำเป็นที่เรียบร้อยเก็บเงินกลับไปเที่ยวไทย งานร้านอาหารไทย ใครอยากรู้ว่าความโหดในชีวิตงานเป็นอย่างไร ร้านอาหารไทยในต่างประเทศส่วนมากจะเป็นตัวเลือกให้ท่านได้รู้ และเงินยังน้อยด้วย (ใครดู กาลิเลโอ คงจะพอเห็นภาพนั้นอิอิ) และเป็นพาร์ททาร์ม อย่างที่รู้กันว่า ขึ้นอยู่ว่าเขาจะจ้างหรือไม่จ้าง อาทิตย์นี้ ก็ยังไม่มีใครจ้าง จขบค เลยได้นอนพักผ่อนสบายๆ อยู่บ้าน แต่ก็ต้องอ่านหนังสือสอบอยู่ดี

                    ปีนี้ Mock EXAM หรือที่เด็กฝรั่งที่นี่เรียกกันว่า สอบเล่นๆ นั่นแหละ ผลออกมาแล้ว ไม่น่าเชื่อว่า บางวิชา จขบค ติดท็อปของห้อง โดยเฉพาะอังกฤษยิ่งไม่อยากเชื่อ วะฮะฮาฮ่า ต้องขอขอบคุณ เหล่าหนังสืออังกฤษ ที่ชอบเขียนออกเรตต่างจากรักหวานแหวว เมืองไทย ทำให้พอได้รู้ภาษาอังกฤษมากขึ้น รวมถึง เหล่าอาจารย์ภาษาอังกฤษที่สอนมาดี

                และในที่สุด จขบค ก็มี แบล็กเบอรี่โฟนกลับเขาซะที แต่ขอบอกว่าถ้ายังไม่มีงบและการจ่ายรายเดือนอันแสนสุดโหดล่ะก็อย่าซื้อมาดีกว่า เพราะ จขบค ก็หาทางเอาไปลงมืองสองอยู่ แบบว่า ฉันจ่ายไม่ไหว แต่ตอนนี้ก็ขอใช้ไปเรื่อยๆ ไปก่อน ส่วนใครแอดพินมา 2380AA45 ขอให้คุยกันเป็นภาษาอังกฤษนะครับ เพราะถ้าเขียนภาษาไทยเข้ามา มันจะเป็น กล่องอ่านไม่ได้

                    อากาศในอังกฤษตอนนี้นับว่า น่านอนมากๆ แต่ไม่เข้าใจว่า เวลาอากาศดีเหมาะกับการนอนอันแสนยาวนานมักจะเป็นในช่วงวันที่เราไปเรียนเสมอ เช่น ศูนย์องศา ตอนเช้าวันจันทร์แบบนี้ โอ้วววว ตื่นขึ้นมาและอยากจะฉุดผ้าห่มมาห่อตัวเดินลงไปด้วยเลยยย

                    อาทิตย์นี้เหมือนจะจบด้วยการไม่มีอะไรให้เขียนเลยซักนิดเดียว ฝากขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย เนื่องจาก จขบค ไม่มีอะไรจะเขียนเลยจริงๆ รู้สึกละอายจริงๆ แต่สัญญาครั้งหน้าจะต้องมีอะไรให้เขียนแน่นอน 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×