ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Follow me! I'm college student เเล้วนะ

    ลำดับตอนที่ #29 : London -- อีกครั้ง -0-

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 882
      0
      28 เม.ย. 53


    (คนอ่านหายไปไหนหมดเนี่ย เริ่มหมดกำลังใจเเล้ว งิงิ)

    (ตอนนี้ กำลังจะเปิดบทความ คัลเลอร์ฟูล เเฟชั่น ใครสนใจด้านนี้ เดี๋ยวลองไปอ่านดูด้วยนะจ๊ะ เปิดวันศุกร์นี้)

    เพิ่งกลับมาจาก ลอนดอน เมื่อเสาร์นี้เอง

    โดยการไปครั้งนี้ ไปกับเพื่อนๆ พี่คนไทย ที่รู้จักผ่านทาง เว็บเพจต่างๆ อย่าง ทวิตเตอร์ เฟคบุ๊ค สกายพี เอ็มเอสเอ็ม ฯลฯ

    เรียกว่า สนุกมากเลยเเหละ

    เลยเเอบ เอารูปมาฝาก

    (ตอนนี้ ปลื้ม จัสติน บีเบอร์ มากๆ เลยพยายามไว้ผมให้ยาวเเละทำผมให้เหมือน เเต่หลายๆ คนบอกว่า คีย์ shinee ชัดๆ อุอุ)



    สถานี รถไฟใต้ดิน (อยากบอกว่า สกปรกมากๆ นี่เเค่ชั้นบนนะ รถไฟใต้ดิน ที่นี่มีลึกอีกชั้น จะบ้าตาย)



    ทาวเวอร์ ฮิล (อันนี้สถานี ที่ลงผิดให้ตายเถอะ ยังมีอารมณ์ถ่าย)

     



    อันนี้ ดาเพื่อนเเถวบ้าน (คนชวนเลยนะเนี่ย)



    ไชนาทาวน์ (กำลังกินซาลาเปาไส้หมูอยู่ อันใหญ่มะมาก ราคาประมาณ 70 บาท คิดเงินไทยนะ)



    อันนี้ คือ หมู่เฮา รถไฟไปด้วยกัน



    ป้ายประตูไชน่าทาวน์ ในลอนดอน



    ถ่ายมาเเล้ว รู้เเต่มา มันเป็นรูปปั้นสิงโต (ฮามะ)





    หน้า เนชั่น เเกเลอรี่ ข้างๆ มีงาน เซนจ์ จอร์จ เป็นคอนเสิร์ต เเต่ไม่ได้ดูหรอก



    อันนี้ เป็นทางเข้า บัคกิ้งเเฮม พาเรจ เเต่ไม่ได้เข้า เพราะว่า มันหมดรอบโชว์เเล้ว เลยสละสิทธิ์ไป



    ตรงนี้ ก่อนจะข้ามสะพานไปลอนดอนอาย



    เเก็งค์หมู่เฮา มีใครบ้างวะ จำไม่ได้



    หมอกลงอะ เลยไม่ค่อยเห็นบิ๊กเบน

     



    ลอนดอนอาย เห็นเเล้ว (ใส่บิ๊กอายด้วยนะ ทำไมตาเราตี่หว่า??)



    ฝรั่ง ไม่เกี่ยว เราเอาลอนดอนอาย



    เเต่ละคน



    อันนี้เทพมาก ยืนมาร่วม 5 ช.ม. พี่เเกไม่ขยับเลย ถ้าไม่เห็นร่มเเกว่งไปเเกว่งมาจะนึกว่าหุ่นของจริงเลยนะ



    คนเยอะมาก



    อันนี้ ไม่ใช่ญาติ เเต่เห็นเสื่้อเเล้ว ถูกใจมาก นั่งเรียงเลย เรียกว่าเป็นเเรงบันดาลใจในการเปิด บทความเเฟชั่น คัลเลอร์ฟูล หุหุ




    ท่าทางขลัง ถ่ายไม่ชัดเลย



    อันนี้ หน้าสำรวจใต้ท้องทะเลกับพี่มิ้น





    ไม่เคยชัดเลย 



    เริ่มชัด เเล้ววุ้ย 555+



    ขอซัก ช็อคเถอะ 



    อีกมุมหนึ่ง





    ชัดเเจ๋ว ถ่ายเดียว 555+









    น้อง พี่มิ้น อย่างซีน ไอ้มายด์ เอ็งตาย







    เลียนเเบบ ท่าของพระเอกในไฟนอล เดสติเนชั่น 3 คือมีฉากหลงเป็นม้ากับวัง อนาคต คงศพสวย (555+)



    เเรงอาฆาต มะมาก กะจะถ่ายรูปป้านฝั่งตรงข้าม โดน พี่เบิร์ต เราเอาหนังมาโปรโมต ซะงั้น



    ได้เเล้วเว้ยย 555++





    ทำกันไปได้ ภาพนี้ โดยเฉพาะเรา เพิ่งรู้ว่า ตูเเอ็กท่าเเบบนี้ มา เกือบหลายรูปเเละ



    ภาพนี้ ใช้ได้เนอะ



    เสื่้อพี่บิ๊ก สีได้ใจมาก



    กำลังจะกลับ



    โตขึ้น มีเเววเป็น หมึกเเดง โชว์นิ้วโป้งตลอด กู หน้าจะพูดว่า "อร่อยมาก" ด้วย


    อ้าว หมดเเล้วจ้า เดี๋ยว อาทิตย์หน้า ก็เจอเรื่องใหม่ๆ ต่อไป วันนี้ขอตัวไปนอนก่อนนะจ๊ะ ทุกคน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×