ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Follow me! I'm college student เเล้วนะ

    ลำดับตอนที่ #22 : skinsหนังดีๆ ที่สอนเเง่ลบให้มองเห็นชีวิตสองด้านในอังกฤษ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.96K
      0
      20 ก.พ. 53



    SKiNS จขบค. เพิ่งได้ดู มาหลายซีซั่น เเต่ดูไม่ค่อยครบ หรอก เพราะมาเวลา 4 ทุ่ม

    เวลานอนพอดี ฉะนั้น อาจจะได้ดูเป็นบางครั้ง ที่ไม่ง่วง หรือ ปิดเทอม (เเละถ้าทีวีไม่โดนพ่อเลี้ยงเเย่ง)

    จุดเด่น ของ สกิน อยู่ที่ ชีวิต ของเด็กวัยรุ่น ที่อยู่ในด้านลบ ไม่ว่าจะบุหรี่ ดื่มเหล้า เล่นยา เเละ เซ็กส์

    เเต่ถ้าดูเเล้ว โดน สกิน ภาค 4 สำหรับ จขบค. คิดว่า โดนที่สุด



    เเต่ ถ้าใครไม่ได้ดู ซีซั่นนี้มาเเต่ตอนเเรก อย่าคิดว่า ดู ภาค4 ไม่รู้เรื่อง ขอบอกว่าไม่จริง

    เพราะว่า เรื่องของ รุ่นพี่ จบที่ ภาค 2 คือพระเอกของเรื่องตายเเละทำนางเอกท้อง เเละ เหล่าเพื่อนๆ ก็เเยกย้ายไปกันหมด


    ส่วนภาค 3 จะเป็นการเล่าชีวิต ของ รักสามเศร้า ระหว่าง เฟรดดี้ เอลฟี่ เเละ เจมม์ 

    เเละ ภาค 3 จบเเบบไม่ลงตัว ตรงที่ นางเอกเลือก เฟรดดี้ โดยที่เจมม์ ไม่เข้าใจว่าทำไมเอลฟี่ถึงเลือกเฟรดดี้


    ภาค 4 จึงเหมือนเป็นการเฉลยเรื่องทั้งหมด

    โดยตอนนี้ ฉายไป 4 ตอนเเล้ว

    ในภาค 4

    จะสรุปคร่าวๆ ก็

    ในตอนที่ 1 ในภาค 4

    โทมัส 

    Episode 1 catch-up

    ผู้ชาย ในภาค 2 ได้คบอยู่กับเเพนด้า(ชื่อนี้จริงๆ) สาวติ๊งต๋อง เเต่ดันได้ไปมีเซ็กกับหนุ่มหล่อ (ไม่ใช่ผู้หญิงคนดำในรูปนะ)

    Episode 1 catch-up

    คนนี้ไง

    ได้มาเจอ เเละ โทมัสก็ได้พูดว่า ทำไมฉันมีเซ็กกับคนอื่นไม่ได้หรือไง ทีเธอยังเคยมีกับ ... เลยนะ


    นั่นคือเหตุผล ที่โทมัส ขอเลิกกับเเพนด้า 


    ตามความเห็น ของ จขบค. คิดว่า โทมัส น่าจะได้คู่กับ เคท (ไม่ใช่หญิงผิวดำในรูปนะ)

    ส่วน เเพนด้า น่าจะคู่กับ เจเจ (สุดหล่อของ จขบค.)


    ในตอนที่ 2


    Ep2:



    ในที่สุด เอมิลี่ (ผมเเดง ฝาเเฝด เคท) กับ นาโอมิ คู่เลสเบี้ยน

    ก็สามารถเก็บเงิน ซื้อบ้านเป็นของตัวเองได้ เเละสัญญาจะรักกันตลอดไป

    ซึ่ง ความลับของ นาโอมิ ที่มีต่อ เอมิลี่ คือ เธอขายยา โดยร่วมมือกับเจมม์ ผู้หญิงในภาค 2 (ไม่ใช่หญิงดำ เเต่เป็นเพื่อนนางเอกใน ภาค2)

    เเละ ผู้หญิง คนนั้นเสียชีวิตลง ด้วยการเสพยามาก ทั้งนาโอมิ เเละ เจมม์ กลัวความผิด จึงเลิกขายยา ทันที


    เอลฟี่ กลับมาพร้อมกับ เฟรดดี้เเล้ว ทำให้เจมม์โกธรมาก

    จึงเริ่มพาล เเละต่อยคนในคลับไปทั่ว จนไปโดน เพื่อนสนิท ที่ชื่อว่า เจเจ (หน้าบวมเฉ่ง เขาสงสารอะ)

    Episode 1


    เเละ เฟรดดี้ ก็ได้ชก เจมม์ สลบไปในที่สุด



    ใน ตอนที่ 3


    Ep3:


    ในตอนที่ 3 

    ทำให้ จขบค. ร้องไห้ เพราะฉากนี้ เจมม์ ติดคุก

    ทำให้รู้ว่า เจมม์ ถูกพ่อเเม่ มองว่าเป็นตัวซวย เเละเหตุผลที่ เจมม์ ต้องสูบบุหรี่ เล่นสาว ดื่มเหล้า

    เป็น สิ่งที่บอกว่า จะเป็นคนดีก็ได้ เเต่ว่า สภาพเเวดล้อมเเละพ่อเเม่ให้เป็นเเบบไหนมากกว่า

    เเละยังทำให้รู้ว่า เฟรดดี้ เคยมีอะไรกับ เจมม์ ในตอนอายุ 15 ด้วย (เห้ออออ)


    ในตอนที่ 4

    Ep4:

    เป็นตอน ของ เคท

    สาวที่คิดว่าตัวเองเพรียบพร้อมให้กับชายหนุ่ม เธอเป็นสาวที่เเม่ฝากความหวังไว้มาก หลังจากที่รู้ว่า เอม เป็น เลส เเละลูกชาย ของตัวก็ออกเกย์


    เเต่เเล้ว เคท ก็เผลอมีอะไรกับผู้ชาย เเละได้ไปตรวจครรภ์(ว่าท้องไหม) ในที่สุดหมอก็บอกว่า เธอไม่ท้อง เเต่เธอมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก ทำให้ไม่สามารถมีลูกได้ตลอดชีวิต


    โดย ฉากนี้เล่าเรื่องได้ดีมาก ทำให้รู้ว่า ความรู้สึกของคนอยากมีลูก เเต่มีไม่ได้ มันเป็นอย่างไร

    เเละ ครอบครัว ยังพร้อมที่จะเเตกเเยกอีกผล


    โดย ตอนจบของฉากนี้คือ พ่อ เเม่ เเละ ลูก อีกทั้งสามคน พร้อมใจกลับกันมาที่บ้านเก่าด้วยกัน เเละนั่งกินพิซซ่าด้วยกัน


    ส่วนในต่อ ตอนไป เป็นตอนของ เฟรดดี้ 

    ส่วนใคร อยากดูเรื่องนี้ ในยูทูป บลาๆ ได้นะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×