ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    TS8 กว่าจะรู้ว่ารัก [HSM]

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 10

    • อัปเดตล่าสุด 3 ก.ย. 55


    ฉันอยู่ตรงนี้ เธอได้ยินไหมคนที่เธอเคย ทำให้เขารู้จักรัก
    ฉันอยู่ตรงนี้ เห็นอยุ่บ้างไหม คนที่เธอเคยทอดทิ้งเขาไปให้ช้ำเดียวดาย

    เมื่อวันเวลาผ่านเลย หัวใจคนจะเปลี่ยนไป เเต่เธอรู้บ้างไหมทำไมฉันมีเเต่เธอออออ
    เพราะยังรักถึงยังรอ เพราะยังเจ็บถึงยังรอ ใจยังเฝ้าเเต่ขอให้เธอย้อนคืนมา
    หัวใจเเสนทรมาน ต้องการให้เธอมาเช็ดน้ำตา อยู่กับฉันเพื่อทดเเทนวันเวลา
    อ ย า ก พ ร า ก กั น อี ก เ ล ย ย ยย ย ยย ย




    "บรู๊ออออ บรู๊อออออออออออออออ"  ฮั่นทำเสียงหมาหอนล้อเลียนสมายด์

    "รำคาญหมาหอนจัง ขัดจังหวะคนกำลังร้องเพลงได้อารมณ์" สมายด์ยืนเอามือเท้าสะเอว ทำหน้าเหวี่ยงๆ

    "ร้องเพลงอะไรเนี่ย น่ากลัวอ่ะหลอนๆๆ บรือขนลุก"

    "ก็ร้องเพลงตามอารมณ์ไงพี่ฮั่น สมายด์เอาจริงนะงานนี้"

    "งานนี้ งานอะไร"  ฮั่นเดินเอามือมาวางบนหัวสมายด์ทำหน้าตาสงสัย

    "ล้างเเค้น"  


    ฮั่นหวั่นใจมาก สมายด์เเค่เด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ เองจะเอาอะไรไปล้างเเค้นแกงส้ม


    "สมายด์คิดให้ดีนะ เดี๋ยวตัวเองก็เดือดร้อนเปล่าๆ ติดคุกติดตารางนะ"

    "ไปกันใหญ่เเล้วพี่ฮั่น หนูไม่ได้จะไปฆ่าคนตายนะ เฮ้อ.. คิดอะไรแปลกๆ"

    "เเล้วเราจะทำไงอ่ะ"

    "หนูคิดเเผนมาเเล้ว เเละข่าวดีก็คือพี่ฮั่น! ต้องมาร่วมปฏิบัติการล้างเเค้นกับหนูด้วย"

    "เฮ้ยยย ลากพี่เข้าไปเกี่ยวด้วยทำไมอ่ะ"

    "นะๆ พี่ฮั่น พี่ฮั่นต้องช่วยสมายด์นะ ขอร้องๆๆ"  สมายด์ไม่ได้ขอร้องเฉยๆ เเต่กระโดดเกาะเเข้งเกาะขาฮั่น
    นวดเเขน นวดไหล่ ออดอ้อนเอาใจ เพราะความน่ารักยังงี้ละน๊าฮั่นถึงใจอ่อนบ่อยๆ ไม่เคยปฏิเสธน้องสาวตัวดีได้ซะที

    "เออๆ ก็ได้จะให้พี่ทำอะไรละ ขอ 2 อย่าง ไม่ทำร้ายร่างกาย กับ ฆ่าคนตาย"

    "โธ่ ไม่ขนาดนั้นพี่ฮั่น เดี๋ยวจะเล่าเเผนให้ฟัง"






    "ห๊ะ ให้พี่เป็นแฟนสมายด์"

    "ช่ายยย เเค่นี้เองตกใจอะไรหนักหนา"   โธ่เอ่ยเเม่คุณ ถ้าพี่ฮั่นไม่แอบชอบหนูอยู่พี่เขาคงไม่ตกอกตกใจขนาดนี้!!!

    "เอางั้นหรอ ก็ได้เเต่มีข้อเเลกเปลี่ยน"  ฮั่นจ้องหน้าสมายด์ 1 2 3 วินาที  หัวใจสมายด์เต้นตุบ ตุบ

    "อะไรหรอพี่ฮั่น" 

    "ฝากซักเสื้อผ้าหน่อยดิ ไม่มีจะใส่เเละ"  เเล้วฮั่นก็เอานิ้วจิ้มกลางหน้าผากสมายด์ผลักไปด้านหลังเบาๆ 

    "ฝากซักผ้าเเค่นี้ ได้อยู่เเล้วววววว จะว่าไปพี่ฮั่นนี้ดีเนอะ ทำไมตามใจสมายด์ทุกอย่างเลยอ่ะ
    ไม่เหมือนพี่เเคนเลย คอยดูนะถ้าสมายด์ทำให้พี่แกงส้มหันมาสนใจสมายด์ได้เมื่อไหร่นะ
    สมายด์ก็จะหักอกพี่แกงส้มคืนบ้าง!!"








    *อาจยังไม่เห็นว่ารักมากมาย อาจยังสงสัยผู้ชายคนนี้
    อาจยังไม่เห็นสายตาเเห่งความหวังดี เเต่เธอก็คงเข้าใจมันสักวัน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×