ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The School of Flair โรงเรียนป่วน ก๊วนเด็กพิเศษ

    ลำดับตอนที่ #9 : ♡Chapter seven : Եԋє ℰxαო -1-

    • อัปเดตล่าสุด 14 มิ.ย. 58


    ♡Chapter seven : Եԋє ℰxαო  -1-
     
     
         บางทีการรู้จักกับเพื่อนข้างห้องก็ไม่เลวนัก...
     
         แต่สำหรับฉัน นั่นไม่ได้รวมถึงเพื่อนที่พูดมากผิดปกติแน่ๆ...
     
     
       "นี่ๆ เธอรู้จักกับรุ่นพี่เชสเตอร์ด้วยหรอ" เสียงเจื้อยแจ้วของคนข้างๆที่ยังพูดไม่หยุด ทำให้ฉันอดถอนหายใจไม่ได้
     
       "อืม เขาเป็นคนพาฉันมาที่นี่น่ะ" ฉันตอบเรียบๆ
     
         คนตรงหน้าฉันเป็นเพื่อนใหม่ที่เพิ่งรู้จักกันประมาณสิบนาทีที่แล้ว แต่เธอพูดกับฉันอย่างกับรู้จักกันมาสิบปี เธอชื่อ 'ฟีโอน่า ฟลายเออร์' 
     
         ฟีโอน่า เป็นลูกสาวของเจ้าของโรงแรมฟลายเออร์ หรือก็คือที่นี่ เธอเป็นคนที่ตัวสูงแค่คอฉันเท่านั้น ผมสีดำสนิทยาวประบ่า กับตาสีฟ้าใสนั่นยิ่งทำให้เธอดูเหมือนตุ๊กตาตัวเล็กๆ
     
         "โห เธอโชคดีจัง มีไม่กี่คนหรอก ที่ผู้อำนวยการจะส่งรุ่นพี่เชสเตอร์มาดูแล" ฟีโอน่าพูดพร้อมทำตาเพ้อฝัน อี๋ นายฮ็อทด็อกนั่นมีดีตรงไหนกัน
     
         "ทำไมเธอเรียกเขาว่าเป็นรุ่นพี่ล่ะ เขาไม่ได้อายุเท่าๆกับเราหรอ" ฉันถามไปอย่างงงๆ
     
         "อ้าว นี่เธอไม่รู้หรอ พี่เขาอายุ 19 แล้วจ้า แก่กว่าเราตั้งหนึ่งปี แต่รู้สึกจะใช้เวทย์มนตร์ได้ตั้งแต่ 7 ขวบเลยนะ เก่งเนอะ" เอ๊ะ หมอนั่นอายุแค่ 19 เองหรอ
     
         "ฮะ?! งั้นฉันก็แก่กว่าเขาน่ะสิ" ฉันตะโกนอย่างตกใจ ก็ฉันอายุ 20 แล้วนี่นา
     
         "ไม่มีทาง เธออายุแค่ 18 เท่ากับฉันไม่ใช่รึไง" ฟีโอน่าบ่นอุบ ก่อนจะหันไปสนใจหนังสือเล่มเล็กในมือของเธอ
     
         "บ้าน่า ฉัน 20 แล้ว" ฉันพึมพำกับตัวเองอย่างสงสัย ให้ตายสิ ที่นี่ชักจะแปลกขึ้นมาทุกที
     
         แล้วสายตาของฉันก็เหลือบไปเห็นหนังสือที่ฟีโอน่ากำลังอ่าน
     
         "ประวัติศาสตร์โรงเรียนเดอะแฟลร์ อ่านทำไมเนี่ย อย่าบอกนะว่าเธอเป็นคนหัวโบราณ อ่านหนังสือแนวๆนี้น่ะ" ฉันแบะปากเมื่อเห็นหนังสือตรงหน้า ให้ตายฉันก็จะไม่อ่านเด็ดขาด
     
         "เปล่าซะหน่อย ฉันต้องอ่านไว้เตรียมสอบน่ะสิ ถ้าสอบไม่ติดก็เสียชื่อตระกูลหมด" ฟีโอน่าพูดพร้อมกับดึงหนังสือกลับไป เธอขมวดคิ้วให้กับตัวอักษรแปลกๆบนหน้าหนังสือ
     
          "สอบ? สอบอะไร?" ฉันถามอย่างงงๆ ไม่คิดว่าที่มิติคู่ขนานยังมีการสอบแบบปกติเหมือนกัน
           
          "ก็อีกสองวันมีการสอบของโรงเรียนเดอะแฟลร์ไง รู้สึกปีนี้จะมีคนสอบมากกว่าปกติซะด้วยสิ ถ้าไม่อ่านหนังสือไปนี่ไม่ผ่านแน่ๆ" ฟีโอน่าพูดทั้งที่ยังไม่ละสายตาจากหนังสือในมือ
     
          "เฮ้อ โชคดีนะที่ฉันไม่ต้องสอบ" ฉันถอนหายใจกับตัวเองเบาๆ สิ่งที่ฉันเกลียดมากที่สุดในชีวิตก็การอ่านหนังสือก่อนสอบเนี่ยแหละ
     
          "อ้าว แต่เธอมีเอกสารสอบแล้วหนิ" ฮะ!!! 
     
         ฉันหันไปมองตามทิศทางที่ฟีโอน่ากำลังชี้ไป และฉันก็ได้เห็น...
     
         ซองสีน้ำตาลที่นายเชสเตอร์เอามาให้ก่อนหน้านี้!!!
     
         ให้ตายสิ! ตาบ้าเชสเตอร์!!!
     
     
     
    23:00 น. ห้อง VIP3
     
         "นี่ เรเวน เรานอนกันเถอะ เดี๋ยวค่อยอ่านพรุ่งนี้ก็ได้" ฟีโอน่าพูดกับเพื่อนสาว ขณะที่ตากำลังจะปิดลง
     
         "ขออีกแป๊ปนึงนะ เธอนอนก่อนเลย" สาวผมบลอนด์ตอบ โดยไม่ละจากหนังสือเล่มหนาในมือ ข้างๆตนมีหนังสือขนาดพจนานุกรมอีกประมาณสิบกว่าเล่ม
     
         หลังจากที่รู้ว่าตนต้องสอบเข้าโรงเรียนที่ดังที่สุดในมิติเอเธียร่า เธอก็อ่านหนังสือมาราวๆห้าชั่วโมงติดต่อกันได้ แม้ใจจะเกลียดสักเท่าไหร่ แต่ความกลัวที่จะสอบไม่ติดมีมากกว่า เรเวนเลยอดทนอ่านหนังสือมาได้มากขนาดนี้
     
         เธอเพ่งมองหนังสือเล่มที่สี่ ที่เธอตัดสินใจจะอ่านเป็นเล่มสุดท้าย พร้อมกับอ่านชื่อเรื่องที่หน้าปกหนังสือเบาๆ
     
         "สามแม่ทัพแห่งตำนาน... นี่มันเรื่องที่นายฮ็อทด็อกอ่านนี่นา..." เธอขมวดคิ้วพร้อมกับเปิดหนังสือด้วยความทะนุถนอม
     
          'สามแม่ทัพแห่งตำนาน หรือที่รู้จักกันในนาม สามทหารเสือแห่งเอเธียร่า ประกอบไปด้วย เจเนดีน เชอร์โรว์ , เฮสตัน เดอ เลอแปงค์ และ เคน ไททัส...' 
     
          เรเวนชะงักเมื่อได้อ่านเนื้อเรื่องในหน้าแรก 
     
         จีเวล เชอร์โรว์ เธอคิดว่านั่นคงเป็นอีกชื่อนึงที่พ่อแม่แท้ๆของเธอตั้งให้... และถ้ามันเป็นความจริง...
     
          'เจเนดีน เชอร์โรว์' ก็ต้องเป็นพ่อที่แท้จริงของเธอ...
     
          "เอ... เดอ เลอแปงค์นี่คุ้นๆ" เรเวนขมวดคิ้วมุ่น ขณะมือบางสะกิดเพื่อนใหม่ที่นอนอยู่บนเตียงเบาๆ
     
         "ฟีโอน่าๆ เดอ เลอแปงค์ นี่นามสกุลใครรึเปล่า" เธอพูดเบาๆ ก่อนจะเบิกตาโพล่งเมื่อได้ยินเสียงงัวเงียออกจากเพื่อนสาวข้างกาย
     
          "เชสเตอร์ เดอ เลอแปงค์..."
     
     
     
     
    ------------------------------------------
     
     
    เอ๊ะะะ ยังไงงง หลายคนเดาได้แล้วใช่ม้าา พระเอกนางเอกเรามีความเกี่ยวดองกันยังไง 555
     
    ตอนนี้สั้นมากกกก😭 ขอโทษนะคะทุกคนนน ไรต์พยายามหาเวลามาแต่งแล้ว แต่พอเปิดเทอมแล้วงานเยอะมากจริงๆ หวังว่าทุกคนจะให้อภัยไรต์น้าาาา 
     
    ตอนหน้าจะมีตัวละครใหม่มาให้ชุ่มกระชวยหัวใจแน่นอนจ้า เตรียมรอได้เลยยย
     
    รักทุกคนเสมอนะะ💓 ติชมได้ ไรต์ไม่กัด อิอิ
     
     
     
     
         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×