Ranking Heart เสน่ห์รักร้ายมัดใจยัยจอมโหด - นิยาย Ranking Heart เสน่ห์รักร้ายมัดใจยัยจอมโหด : Dek-D.com - Writer
×

    Ranking Heart เสน่ห์รักร้ายมัดใจยัยจอมโหด

    โดย --CatChu--

    |เซย์ไฮ:เรามาช่วยกันปั๊มลูกเพิ่มจำนวนประชากรเพื่ออนาคตที่ดีกันเถอะ!| โซดาไฟ:ลองเข้ามาสิ ฉันจะปั่นไอ้ตรงนั้นของนายให้เป็นอาหารหมาแน่!!นี่ไม่ใช่การขู่ เพราะทุกอย่างคือTrue Story!!!|[Upd:Intro-Rewrite]

    ผู้เข้าชมรวม

    1,093

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.09K

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ต.ค. 56 / 17:15 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    :) Shalunla

    WARNING ตัวโตๆ(?) | นิยายเรื่องนี้ไม่เหมาะกับคนโลกสวยและคนตาบอด

                                              - นิยายเรื่องนี้มีภาษาพ่อขุนราม(แต่มิบ่อยนัก -3- )

                                          - กรุณาตรวจเช็คสมองหลังอ่านนิยายเรื่องนี้จบ...

       
                                                       ...ด้วยความปรารถนาดี






     


     

























    .
    .
    .

      อินโทรดิ้วส์!!!

    ความซวยที่เธอไม่ได้เป็นคนก่อ  ความหายนะที่เธอไม่ได้เป็นคนสร้าง

    แต่เธอกลับต้องรับผิดชอบด้วยการเล่นเกมบ้าๆนี่ซะงั้น!

    ถึงแม้จะไม่อยากเล่นยังไง

    แต่รูมเมตคนใหม่ที่เป็นพวกรักษ์โลก กลับบอกว่า...

    ถ้าเธอไม่เล่น...ก็แปลว่าเธอมันเห็นแก่ตัว...ก็แล้วแต่นะ

    ยิ่งพูดเหมือนยิ่งกระตุ้นให้เธออยากเอาชนะ

    แล้วมีหรอที่เธอจะปฏิเสธ...

    คนอย่างโซดาไฟน่ะ...ไม่มีคำว่าแพ้ในสารบบหรอกโว้ย!” 

     
     

    .
    .
    .
     

             

    อยากจะบอกว่าแบคกราวน์ไม่เกี่ยวกะเนื้อเรื่อง มันคือความชอบส่วนบุคคล 5555
    อ้อ ลืมแนะนำตัว ผมชื่อข้าวกล้อง เป็นมือใหม่(ที่ใกล้จะเน่า)
    ใครมีอะไรแนะนำก็ช่วยแนะนำด้วยนะฮะ ^^
    ฝากติดตามผลงานของผมและคนอื่นๆ(อื่นๆไหนก็ด้ายย -0-)ด้วยนะคร้าบบบ





    STATUS

    (โดนใจไลค์เลย อะเฮื้อ!)

    เปิดบ้าน : 02/10/2013

    ปิดบ้าน  : ??/??/????

    บูรณะบ้าน : --/--/----

     



    ฟังทางเน้! #ตะโกนใส่โทรโข่ง

    -รีไรท์ตอน Intro แล้วนะครัชช ต้องขออภัยด้วยที่ทำการรีไรท์ก่อนจบเรื่อง 

    - กระผมรับแลกแบนเนอร์นะงับบ สนใจเม้นท์เบยยย

    - ผมมีเรื่องจะแจ้งให้ทราบ...นิยายเรากำลังจะรื้อใหม่นะครับ เนื่องจากมันดูงงๆ -..-
    ถ้าตอนใหม่จะอัพช้าก็ขออภัยด้วยเน้ออ


    - ได้โปรดโหวตโพลล์ข้างล่างนี้ด้วยขอรับ จุ๊บ -3-
    V
    V
    V
    โพล148499



     
     

    MY BANNER

     



    MY FRIEND


    On Set: RANKING



    รูปภาพ












    เพื่อนบ้านงุงิ(?)

    [สนใจรับแลกแบนเนอร์ป่าววว]
     


    ขอขอบคุณผู้สนับสนุนอย่างไม่เป็นทางการ(?)










     

    be bright . .

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "Gollum. Less รับวิจารณ์นิยายสไตล์กอลลัมน้อย (?)"

    (แจ้งลบ)

    อยากให้เว้นวรรคบทพูดเข้าไป เพื่อที่จะได้อ่านง่ายขึ้น เพราะเขียนติดชิดซ้ายแบบนี้จะทำให้ ความน่าอ่านมันลดหน่อยลงไปนะคะ ส่วนการบรรยาย/คำพูดบางครั้งบางตอนมันดูมากเกินไป(?) จะบอกยังไงดี = =; คือใช้คำที่มีความหมายเหมือนเกินมากเกินไปโดยใช่เหตุ มันไม่ได้เป็นการบรรยายหรือขยายความให้เห็นภาพมากขึ้นแต่มันดูมากเกินไป มันไม่ขาดแต่ล้น พอมันล้นมันก็ดูไม่พอดี. ... อ่านเพิ่มเติม

    อยากให้เว้นวรรคบทพูดเข้าไป เพื่อที่จะได้อ่านง่ายขึ้น เพราะเขียนติดชิดซ้ายแบบนี้จะทำให้ ความน่าอ่านมันลดหน่อยลงไปนะคะ ส่วนการบรรยาย/คำพูดบางครั้งบางตอนมันดูมากเกินไป(?) จะบอกยังไงดี = =; คือใช้คำที่มีความหมายเหมือนเกินมากเกินไปโดยใช่เหตุ มันไม่ได้เป็นการบรรยายหรือขยายความให้เห็นภาพมากขึ้นแต่มันดูมากเกินไป มันไม่ขาดแต่ล้น พอมันล้นมันก็ดูไม่พอดี. น้องข้าวกล้องอายุยังน้อยพัฒนาได้อีกมากมาย แค่นี้ถือว่าดีแล้วนะจ้ะ (: กดเห็นด้วย และรับงานได้ที่นี้ http://writer.dek-d.com/nmpigkiez/writer/viewlongc.php?id=1011649&chapter=4   อ่านน้อยลง

    7NMlittle' | 6 ต.ค. 56

    • 3

    • 0

    "บ้านรับวิจารณ์นิยาย สไตล์อ๊ายอาย"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่า พี่ 'หมูแดง' จากบ้านรับวิจารณ์นิยาย สไตล์อ๊ายอายเน้อ ช่วงนี้งานเข้าอย่างหนักเลยมาวิจารณ์ช้าหน่อย อย่าโกรธพี่น้า ขอยอมรับตรง ๆ น้องกล้องสุดยอดจริง ๆ ตอนพี่อายุเท่านั้นยังทำแค่งู ๆ ปลา ๆ เลยนะเออ เรียกว่าน้องนี้ความสามารถเกินหน้าเกินตาไปแล้ว(?) ล้อเล่นคะ เดียวพี่ขอวิจารณ์เลยละกันเนอะ ^^ ชื่อเรื่อง : Ranking Heart เสน่ห์รักร้ายมัดใจยัย ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่า พี่ 'หมูแดง' จากบ้านรับวิจารณ์นิยาย สไตล์อ๊ายอายเน้อ ช่วงนี้งานเข้าอย่างหนักเลยมาวิจารณ์ช้าหน่อย อย่าโกรธพี่น้า ขอยอมรับตรง ๆ น้องกล้องสุดยอดจริง ๆ ตอนพี่อายุเท่านั้นยังทำแค่งู ๆ ปลา ๆ เลยนะเออ เรียกว่าน้องนี้ความสามารถเกินหน้าเกินตาไปแล้ว(?) ล้อเล่นคะ เดียวพี่ขอวิจารณ์เลยละกันเนอะ ^^ ชื่อเรื่อง : Ranking Heart เสน่ห์รักร้ายมัดใจยัยจอมโหด 'Ranking' แปลว่า ระดับ หรือ อันดับขั้น 'Heart' แปลว่า หัวใจ แปลโดยรวม 'อันดับหัวใจ' อันนี้พี่ไม่รู้น้าว่ามันเข้ากับเนื้อหารึเปล่า(มีอยู่สองตอนอะนะ) แต่จะสื่อว่าการแข่งกันแย่งอันดับหนึ่งในหัวใจนางเอก...รึเปล่าหว่า? แต่พี่ชอบหัวเรื่องภาษาไทยน้า เข้ากับบุคคลิกของนางเอกมากมายเหลือหลาย การบรรยาย ในความเห็นของพี่ การบรรยายของน้องกล้องดีมากเลยคะ เรียกได้ว่าสมบูรณ์มาก บรรยายแล้วเห็นภาพเหมาะกับนิยายหวานแหววเป็นอย่างยิ่ง ไม่เยอะหรือน้อยเกินไป ตัวละครแสดงความเป็นตัวเองอยู่สูง คนหนึ่งหน้าเปรี่ยวแต่เป็นกุลสตรี คนหนึ่งขี้เมาแล้วกระดกเหล้าต่อ อีกคนก็หน้ามึนแล้วหน้ามึนอีก นางเอกโหดสุด เอาปืนมาแกล่งเล่นเลย(ถึงจะเป็นปืนปลอมก็เถอะ) แต่ถ้าจะให้ดี ช่วยอธิบายความฝันและการลบความทรงจำของนางเอกได้ไหมคะ แบบว่าควาฝันเป็นแบบนี้งงมากๆ เสียงหัวเราะ ตกลงเป็นของใคร เด็กผู้หญิงหรือ? แล้วเด็กผู้หญิงนี้ นางเอก? แล้วทำไมนางเอกถึงจะจับตุ๊กตาให้ได้? แล้วเรื่องลบความทรงจำมันทำได้ง่ายๆ อย่างนั้นเลย? ตอนแรกที่อ่านรู้สึกเหมือนไปท่องโลกอนาคตที่สามารถลบความทรงจำใครก็ได้อย่างนั้นเลย (พี่มันพวกฟุ้งซ่าน บอกไว้ก่อน =_=;) พล็อต โอเคมากค่า อ่านแล้วสนุกสนานมาก แม้จะมีคำหยาบอยู่ตรงบทแรกก็ตาม เอิ่ม แต่ก็มีเรื่องต้องสงสัยนิดหนึ่งคะ ช่วยอธิบายหน่อยว่าทำไมนางเอกของเราถึงต้องออกจากห้องไปปาร์ตี้ พี่หมูแดงอ่านแล้วไม่มีแรงจูงใจอะไรให้นางเอกต้องไปเลยนี่นา แค่ตีสามแต่ยังไม่เลิกก็ไม่เป็นไร ดูจากนิสัยนางเอกของเราแล้วก็ไม่น่าจะแคร์เพื่อนอะไรขนาดนั้น แถมเรียนมหาลัยแล้วด้วย อย่างน้อยน่าจะเติมเนื้อหาลงไปหน่อยว่านางเอกไปเพื่ออะไร จะไปพารูมเมทกลับห้องก็ไก้นะจ้ะ คำผิดคำตกไม่มี(หรืออาจมีแต่มองไม่เห็น) เรื่องนี้ดีมากคะ ปรบมือ ๆ เรื่องนี้พี่ขอคารวะจริง ๆ เรื่องนี้พี่คิดว่าเป็นเรื่องที่น่าติดตามเลยเรื่องหนึ่ง พล็อตเรื่องน่าสนใจ ชื่อเรื่องน่าดึงดูด ถ้าจะให้คะแนน พี่จะให้เก้าสิบเต็มร้อยเนอะ สู้ๆ นะจ๊ะ เรื่องนี้พี่อ่านแล้วขำคำด่านางเอกมาก คำละคำพูดของหล่อนช่าง...โห้ คิดได้ไงเนี่ย อันนี้ชมนะคะ หากมีข้อผิดพลาดประการใด พี่คนนี้ต้องขออภัยด้วยเน้อ อาจพูดเยอะไปบ้างแต่ทุกอย่างมาจากจิตใต้สำนึกในฐานะนักอ่านคนนี้ หวังว่าน้องข้าวกล้องจะชอบใจกับคำวิจารณ์นะจ้ะ ปล.ชขอบคุณที่ติดป้ายแบนเนอร์ไว้ล่วงหน้านะจ๊ะ ปล2. ขอให้คำวิจารณ์ของพี่ช่วยน้องให้พัฒนาฝือมือการเขียนให้ดียิ่งๆ ขึ้นนะคะ ^^   อ่านน้อยลง

    MiXthEwOrLD | 12 ต.ค. 56

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "----------------"

    (แจ้งลบ)

    ขอส่งทางข้อความลับก็แล้วกันค่ะ ในนี้มันไม่ครบ แฮ่ๆ------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอส่งทางข้อความลับก็แล้วกันค่ะ ในนี้มันไม่ครบ แฮ่ๆ-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------   อ่านน้อยลง

    แว่นน้อย | 13 ต.ค. 56

    • 2

    • 0

    "บ้านรับวิจารณ์นิยาย สไตล์อ๊ายอาย"

    (แจ้งลบ)

    สวัสดีค่า พี่ 'หมูแดง' จากบ้านรับวิจารณ์นิยาย สไตล์อ๊ายอายเน้อ ช่วงนี้งานเข้าอย่างหนักเลยมาวิจารณ์ช้าหน่อย อย่าโกรธพี่น้า ขอยอมรับตรง ๆ น้องกล้องสุดยอดจริง ๆ ตอนพี่อายุเท่านั้นยังทำแค่งู ๆ ปลา ๆ เลยนะเออ เรียกว่าน้องนี้ความสามารถเกินหน้าเกินตาไปแล้ว(?) ล้อเล่นคะ เดียวพี่ขอวิจารณ์เลยละกันเนอะ ^^ ชื่อเรื่อง : Ranking Heart เสน่ห์รักร้ายมัดใจยัย ... อ่านเพิ่มเติม

    สวัสดีค่า พี่ 'หมูแดง' จากบ้านรับวิจารณ์นิยาย สไตล์อ๊ายอายเน้อ ช่วงนี้งานเข้าอย่างหนักเลยมาวิจารณ์ช้าหน่อย อย่าโกรธพี่น้า ขอยอมรับตรง ๆ น้องกล้องสุดยอดจริง ๆ ตอนพี่อายุเท่านั้นยังทำแค่งู ๆ ปลา ๆ เลยนะเออ เรียกว่าน้องนี้ความสามารถเกินหน้าเกินตาไปแล้ว(?) ล้อเล่นคะ เดียวพี่ขอวิจารณ์เลยละกันเนอะ ^^ ชื่อเรื่อง : Ranking Heart เสน่ห์รักร้ายมัดใจยัยจอมโหด 'Ranking' แปลว่า ระดับ หรือ อันดับขั้น 'Heart' แปลว่า หัวใจ แปลโดยรวม 'อันดับหัวใจ' อันนี้พี่ไม่รู้น้าว่ามันเข้ากับเนื้อหารึเปล่า(มีอยู่สองตอนอะนะ) แต่จะสื่อว่าการแข่งกันแย่งอันดับหนึ่งในหัวใจนางเอก...รึเปล่าหว่า? แต่พี่ชอบหัวเรื่องภาษาไทยน้า เข้ากับบุคคลิกของนางเอกมากมายเหลือหลาย การบรรยาย ในความเห็นของพี่ การบรรยายของน้องกล้องดีมากเลยคะ เรียกได้ว่าสมบูรณ์มาก บรรยายแล้วเห็นภาพเหมาะกับนิยายหวานแหววเป็นอย่างยิ่ง ไม่เยอะหรือน้อยเกินไป ตัวละครแสดงความเป็นตัวเองอยู่สูง คนหนึ่งหน้าเปรี่ยวแต่เป็นกุลสตรี คนหนึ่งขี้เมาแล้วกระดกเหล้าต่อ อีกคนก็หน้ามึนแล้วหน้ามึนอีก นางเอกโหดสุด เอาปืนมาแกล่งเล่นเลย(ถึงจะเป็นปืนปลอมก็เถอะ) แต่ถ้าจะให้ดี ช่วยอธิบายความฝันและการลบความทรงจำของนางเอกได้ไหมคะ แบบว่าควาฝันเป็นแบบนี้งงมากๆ เสียงหัวเราะ ตกลงเป็นของใคร เด็กผู้หญิงหรือ? แล้วเด็กผู้หญิงนี้ นางเอก? แล้วทำไมนางเอกถึงจะจับตุ๊กตาให้ได้? แล้วเรื่องลบความทรงจำมันทำได้ง่ายๆ อย่างนั้นเลย? ตอนแรกที่อ่านรู้สึกเหมือนไปท่องโลกอนาคตที่สามารถลบความทรงจำใครก็ได้อย่างนั้นเลย (พี่มันพวกฟุ้งซ่าน บอกไว้ก่อน =_=;) พล็อต โอเคมากค่า อ่านแล้วสนุกสนานมาก แม้จะมีคำหยาบอยู่ตรงบทแรกก็ตาม เอิ่ม แต่ก็มีเรื่องต้องสงสัยนิดหนึ่งคะ ช่วยอธิบายหน่อยว่าทำไมนางเอกของเราถึงต้องออกจากห้องไปปาร์ตี้ พี่หมูแดงอ่านแล้วไม่มีแรงจูงใจอะไรให้นางเอกต้องไปเลยนี่นา แค่ตีสามแต่ยังไม่เลิกก็ไม่เป็นไร ดูจากนิสัยนางเอกของเราแล้วก็ไม่น่าจะแคร์เพื่อนอะไรขนาดนั้น แถมเรียนมหาลัยแล้วด้วย อย่างน้อยน่าจะเติมเนื้อหาลงไปหน่อยว่านางเอกไปเพื่ออะไร จะไปพารูมเมทกลับห้องก็ไก้นะจ้ะ คำผิดคำตกไม่มี(หรืออาจมีแต่มองไม่เห็น) เรื่องนี้ดีมากคะ ปรบมือ ๆ เรื่องนี้พี่ขอคารวะจริง ๆ เรื่องนี้พี่คิดว่าเป็นเรื่องที่น่าติดตามเลยเรื่องหนึ่ง พล็อตเรื่องน่าสนใจ ชื่อเรื่องน่าดึงดูด ถ้าจะให้คะแนน พี่จะให้เก้าสิบเต็มร้อยเนอะ สู้ๆ นะจ๊ะ เรื่องนี้พี่อ่านแล้วขำคำด่านางเอกมาก คำละคำพูดของหล่อนช่าง...โห้ คิดได้ไงเนี่ย อันนี้ชมนะคะ หากมีข้อผิดพลาดประการใด พี่คนนี้ต้องขออภัยด้วยเน้อ อาจพูดเยอะไปบ้างแต่ทุกอย่างมาจากจิตใต้สำนึกในฐานะนักอ่านคนนี้ หวังว่าน้องข้าวกล้องจะชอบใจกับคำวิจารณ์นะจ้ะ ปล.ชขอบคุณที่ติดป้ายแบนเนอร์ไว้ล่วงหน้านะจ๊ะ ปล2. ขอให้คำวิจารณ์ของพี่ช่วยน้องให้พัฒนาฝือมือการเขียนให้ดียิ่งๆ ขึ้นนะคะ ^^   อ่านน้อยลง

    MiXthEwOrLD | 12 ต.ค. 56

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น