ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` This Is My STORE ★

    ลำดับตอนที่ #53 : ❙❙ talk to -`Ferreros.Hae ❙❙ List in 5th - Mr.Simple

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 224
      0
      11 พ.ค. 56

      


     

    1.Mr.Simple 작사작곡 유영진

    미니얼리즘을 극대화한 808드럼 그루브에 일렉트로 비트를 얹어 몇 가지 소리의 아날로그 신디와 결합시킨 쳔곡이 심플하게 매칭되어 있는 이 곡의 장르는 오직 슈퍼주니어만을 위해 만들어진 SJ FUNKY 이다.

    - Mr.Simple (แต่งโดย ยูยองจิน) เพลงแนวอีเล็กทรอนิกค์ที่ผสมผสานอย่างหลากหลาย ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อซูเปอร์จูเนียร์โดยเฉพาะ เป็นเพลงแนว SJ FUNKY ที่สมบูรณ์แบบต่อเนื่องจาก Sorry Sorry และ Bonamana


    2.오페라(Opera) 

    강렬한 신스와 리듬의 레이백 그루브가 돋보이는 리버스 비트의 댄스곡,아시아는 물론 전세계를 넘나들며 최고의 인기를 얻고있는 슈퍼주니어의 현재를 말하는 듯한 위트 넘치는 가사가 의미심장하면서도 재미를 선사한다.

    - เพลงเต้นจังหวะหนักแน่นกับเนื้อเพลงที่แสดงถึง ความนิยมของซูเปอร์จูเนียร์ ที่เป็นสุดยอดในเอเชีย และกำลังเป็นที่นิยมไปทั่วโลก ด้วยเนื้อเพลงที่มีความหมายและสนุกสนาน



    3.라라라라(Be My Girl)

    사랑이 이뤄지는 과정을 재치 있게 표현한 가사와 셔플리듬이 인상적인 멜로디, HITCHHKER 특유의 일렉트로닉 사운드가 어루어진 중독성 강한 댄스 넘버다.

    - เพลงเต้นจังหวะหนักระดับกลาง เนื้อเพลงสนุกสนานที่พูดถึงวิธีที่จะมีความรัก กับทำนองหลากหลายที่โดดเด่นด้วยซาว์ดของ HITCHHKER อีเล็กทรอนิกค์



    4.Walkin'

    힘들어도 등정적인 마음으로 한걸음한걸음 나아가고자 하는 슈퍼주니어의 마음을 대변하는 가사와 트랜디한 비트 세현된 멜로디조화가 매력적인 팝 댄스곡


    - เพลงป๊อปแดนซ์ในจังหวะแบบเทรนดี้ กับเนื้อเพลงที่ถ่ายทอดความมุ่งมั่นที่จะก้าวผ่านความยากลำบากแล้วมุ่งไปข้างหน้าของซูเปอร์จูเนียร์

     
    5.폭풍(Storm)
     
    들으면 들을수록 곱씹게 되는 아름다운 멜로디와 사랑과 이별을 '폭풍'에 비유한 서정적인 가사가 돋보이는 정통팝 발라드 곡으로

    멤버 규현 예성 려욱 성민 동해 의 한층 깊어진 보컬을 감상할수있다


    - เพลงป๊อปบัลลาด กับเนื้อเพลงที่เปรียบเทียบการคบหาและการเลิกรานั้นเป็นดั่งพายุ กับทำนองที่งดงามที่ยิ่งฟังแล้วยิ่งต้องฟังซ้ำอีก

    ขับร้องโดย คยูฮยอน เยซอง รยออุค ซองมิน และ ทงเฮ



    6.어느새 우리 (Good Friends)

    정규2집 디스코드라이브에 이은 슈퍼주니어와 윤종신의 두번째 만남 어느새 데뷔 6년차를 맞은 가수이자 영원한 친구인 슈퍼주니어 멤버들의 첫만남과 우정을 그린 가사와 풍성한 어쿠어스틱한 리얼 연주, 감성적인 멜로디가 멋진 조화를 이루고있다.

    - (โดยยุนจงจิน ผู้ประพันธ์เพลง disco drive) เพลงอคูสติก กับเนื้อเพลงที่ถ่ายทอดถึง 6 ปีของซูเปอร์จูเนียร์ ตั้งแต่วันที่พบกัน และสายสัมพันธ์ที่ไม่มีวันหมดสิ้นของเหล่าสมาชิกซูเปอร์จูเนียร์


    7.결투(Feels Good)

    셔플리듬과 일렉트로닉 사운드가 인상적인 댄스곡 뮤지컬 요소와 웅장한 스트링 선율이 더해져 독특한 분위기를 연출한다.

    - เพลงเต้นที่มีจังหวะหลายหลายกับซาว์ดแบบอีเล็กทรอนิกค์ การผสมผสานจังหวะแบบมิวสิกคอล ดึงบรรยาการของเพลงนี้ให้พิเศษแปลกใหม่


    8.기억을 따라(Memories)

    대중적인 멜로디 라인과 애틋한 분위기의 가사, 곡의 서정적인 느낌을 잘 표현한 보컬이 하모니를 이루고 있는 미디엄 템포 발라드 예성의 솔로곡 너아니면 안돼에 이어 음악팬들의 많은 사랑을 받을 곡이다.

    -  เนื้อเพลงเศร้าๆกับทำนองที่เป็นที่นิยม กับเสียงร้องของเยซองที่จะมาถ่ายทอดเนื้อเพลง ในทำนองบัลลาดที่ไม่ช้าไม่เร็ว

    เพลงโซโล่ของเยซองที่แน่นอนว่าแฟนๆที่ชื่นชอบในเพลง 'It had to be you' จะไม่ผิดหวัง



    9.해바라기(Sunflower)

    슈퍼주니어의 정규4집 수록곡 My Only Girl 을 작곡한 Brandon Fraley 가 선사한 힙합 비트의 미디엄 템포 정통 보이팝 스타일의 곡 사랑에 빠진 한 남자와 설레는 마음을 해바라기로 표현한 사랑스러운 가사와 슈퍼주니어의 매력적인 보이스가 인상적인 곡이다.

    - (โดย Brandon Fraley ผู้ประพันธ์เพลง My Only Girl) เพลงฮิปฮอปที่มีจังหวะกลางๆ ในสไตล์บอยป๊อป ที่ถ่ายทอดความรู้สึกของเด็กหนุ่มที่ที่กำลังตกอยู่ในห้วงแห่งความรักที่ ตื่นตาตื่นใจ

    เหมือนดอกทานตะวันที่หลงรักตะวัน



    10.엉뚱한상상(White Christmas) 

    1996년애 발표된 지누의 엉뚱한 상상을 슈퍼주니어만의 색깔로 리메이크한 곡,정규 5집이 발매되는 시점인 8월 한여름에 화이트 크리스마스를 기원하는 엉뚱한 가사와 밝고 신나는 록사운드가 슈퍼주니어 특유의 유쾌한 분위기로 재탄생했다.

    - เพลงรีเมคจากเพลงของจีนูในปี 1996 รีเมคใหม่ในสไตล์แบบเฉพาะตัวของซูเปอร์จูเนียร์ กับจังหวะที่มีกลิ่นร๊อคแบบสดใส


    11.Y 작사 동해 Chance 작곡 동해 Chance 

    미디엄 템포의 R&B 발라드 4집 수록곡<여행>,드라마 사운드 트랙 <괜찮아아빠딸><지금처럼>에 이어 세번째로 선보이는 동해와Chance의 합작품

    - เพลง R&B บัลลาด ในจังหวะกลางๆ แบบเพลง "A Short Journey" ในอัลบั้ม 4 และเพลงละคร "It's ok, daddy daughter" "Just Like Now"

    ด้วยฝีมือประพันธ์โดย ทงเฮ และ Chance



    12.My Love My Kiss My Heart 

    슈퍼주니어의 발라드 유닛,슈퍼주니어KRY가 새롭게 시도한 스타일의 곡으로 팀파니까지 더한 웅장한 드럼비트와 강렬한 느낌의 신스 사운드가 돋보이는 R&B 발라드 곡이다


    - ยูนิตกรุ๊ป K.R.Y กับการเปลี่ยนสไตล์ในเพลงแนว R&B บัลลาด เพลงทีมีความหนักหน่วงของจังหวะด้วยเสียงกลองทิมฟานี
     

    13.[Bounce Track] 태완미

     
    - Perfection

     

    --- อย่าลืมดาวน์โหลดของแท้ แล้วก็ซื้ออัลบั้มอุดหนุนพี่ชายของเราด้วยนะเอลฟ์ ---
    แดซังปีนี้ ! เอลฟ์ต้องคว้ามาเป็นของขวัญให้พี่ชายของเราให้ได้


     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×