คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : [Au Fic KHR]Raindow Island ผจญภัยลุ้นรักบนเกาะมหัศจรรย์ :: Miyaji Nanami
ใบสมคร
รูป :
ชื่อ : มิยาจิ นานามิ
ชื่อเล่น : นามิ
อายุ : 19 ปี
ลักษณะรูปร่างหน้าตา : สาวน้อย (?) รูปร่างผอมบาง ผิวสีขาว ผิดจากคนส่วนใหญ่บนเกาะ เนื่องจากเธอมักใช้เวลาส่วนมากอยู่ในห้องเพื่อเขียนหนังสือ เธอมีดวงตาโตสีฟ้าใสเหมือนสีของน้ำทะเล จมูกโด่งเป็นสัน แสดงถึงความดื้อรั้นที่ซ่อนอยู่ภายใน ริมฝีปากเล็กอมชมพู และผมสีฟ้าอ่อน แน่นอนว่านี่ไม่ใช่สีผมจริงๆ ของเธอ เธอแค่ย้อมผม เพียงเพราะเหตุผลที่ว่ามันจะได้เข้ากับสีตา และทำให้เธอมีแรงบันดาลใจในการเขียนมากขึ้น เธอเชื่อว่าอย่างนั้นน่ะนะ
นิสัย : เธอค่อนข้างเป็นคนที่มีหลายบุคคลิก ถ้าเธออยู่นอกบ้านนั้นเธอจะเป็นคนที่ขี้เล่น และชอบแกล้งคนอื่นไปทั้ว แต่บางครั้งเธอก็มักจะพูดเองเออเอง พึมพำกับตัวเอง และบางครั้งอาจถึงขั้นใจลอย เนื่องจากเธอกำลังใช้ความคิดในการหาแรงบันดาลใจในการแต่งหนังสืออยู่ ส่วนเวลาที่เธออยู่บ้านนั้นเธอมักจะเป็นคนเอื่อยเฉื่อย ปนออกแนวค่อนข้างขี้เกียจ ชอบนอนเล่น กลิ้งไปบนเตียง และกินป๊อกกี้เวลาไม่มีอารมณ์แต่งหนังสือ ซึ่งบางครั้งคนอื่นก็มักจะติเธอเรื่องไม่ทำงาน (ขี้เกียจ แล้วไปนั่ง นอนเล่นบนเตียง แล้วยังกินป๊อกกี้สบายใจ) แล้วต้องมาปั่นงานช่วงเวลาที่ต้องใกล้ส่งต้นฉบับให้บ.ก. ซึ่งเธอมักบอกคนอื่นว่าเธอไม่ไดขี้เกียจ เธอแค่หาแรงบันดาลใจอยู่ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่เธอมโนไปเอง พูดง่ายๆ ก็คือ คำแก้ตัวของคนขี้เกียจนั่นเอง อีกทั้งเธอมักจะใช้เวลาส่วนมากที่บ้านอยู่หน้าจอโน๊ตบุ๊คของเธอเพื่อแต่งหนังสือ นอกจากนี้ เนื่องจากเธอค่อนข้างขี้เกียจแต่งในบางครั้ง ทำให้เธอต้องมานั่งปั่นต้นฉบับก่อนจะถึงกำหนดส่งทางบ.ก. โดยช่วงนี้จะเป็นช่วงที่เธอจะต้องอดหลับอดนอนหลายวันเพื่อปั่นต้นฉบับให้ทัน บางครั้งก็ใช้เวลาเป็นอาทิตย์ อีกทั้งถ้าใครมาพูดหรือชวนเธอคุยในช่วงนี้ สิ่งที่พวกเขาจะได้รับกลับไปคือ ความเงียบ เนื่องจากในตอนนั้นเธอจะมีสมาธิสูงมาก เรียกได้ว่า เธอได้เข้าไปอยู่ในโลกส่วนตัวแล้ว และหลังจากที่เธอส่งต้นฉบับให้ทางบ.ก.แล้วเธอจะใช้เวลาหนึ่งวันเต็มๆ ในการนอนหลับพักผ่อน แต่นิสัยที่ไม่ว่าเธอจะอยู่ที่ไหนเวลาไหนก็เหมือนกันคือ เธอเป็นคนที่ซุ่มซ่ามมากถึงมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการเดินสะดุดทั้งๆ ที่ไม่มีอะไรขวาง หรือเดินๆอยู่ก็หกล้ม เป็นต้น โดยรวมนั้นเธอถือว่าเป็นคนร่าเริง อบอุ่น ชอบช่วยเหลือคนอื่น ถึงแม้ว่าบางทีก็ยังเอาเรื่องของตัวเองไม่รอดก็ตาม เป็นคนไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ ถึงแม้ภายนอกเธอจะดูขี้เกียจก็ตาม อีกทั้งเธอยังชอบผจนภัยในที่ใหม่ๆ ที่เธอไม่รู้จักเอามากๆ เลยด้วย ถึงแม้ส่วนใหญ่เธอมักจะจบลงที่การหลงทางก็ตาม ภายนอกเธออาจจะดูอ่อนแอ และทำอะไรไม่ค่อยเป็นซักเท่าไร แต่ความจริงแล้วเธอเป็นคนที่เข็มแข็ง และยังมีสัณชาติญาณในการเอาตัวรอดสูงอีกต่างหาก
ประวัติ : พ่อของเธอนั้นเป็นชาวประมงบนเกาะ และยังเป็นอดีตกะลาสีเรืออีกด้วย ส่วนแม่ของเธอนั้นเป็นคนอังกฤษ ซึ่งเป็นคนชอบอ่านหนังสือเอามากๆ ทำให้เธอชอบอ่านหนังสือ และกลายเป็นนักเขียนแทน (ตอนนี้แม่เธอเสียไปแล้ว เสียไปตอนเธออายุ 16 ปี) โดยครอบครัวของเธอนั้นอาศัยอยู่ริมทะเล ตอนเด็กๆ เธอมักหลงทางบ่อย พ่อของเธอจึงสอนวิธีการเอา อย่างเช่นวิธีจุดไฟเองจากซากไม้ ผมไม้อะไรกินได้บ้าง การว่ายน้ำจับปลา เป็นต้น แต่อย่างหนึ่งที่พ่อของเธอสอนแล้วเธอไม่เคยเข้าใจเลยคือเรื่องทิศทาง ซึ่งเป็นเหตุที่ทำให้เธอหลงทางบ่อยนั่นเอง
สิ่งที่ชอบ : กระต่าย, ป๊อกกี้รสช็อคโกแลต, ทะเล
สิ่งที่ไม่ชอบ : การที่ต้องอยู่กับอะไรเดิมๆ, วันกำหนดส่งต้นฉบับ, บ.ก. (เพราะชอบโทรมาตามจิกเธอให้รีบๆ เขียน)
ความสามรถพิเศษ : ช่างสังเกตุ, ช่างจินตนาการณ์, การรัวแป่นคีย์บอร์ตอย่างเทพ (โดยเฉพาะช่วงใกล้ส่งต้นฉบับ ความเร็วจะเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า, ความจำเป็นเลิศ (เนื่องจากต้องจำพล๊อตต่างๆ ไว้ในหัวเสมอ)
อาชีพ : นักเขียน
เพิ่มเติม : -
คำถามคุณแม่
1.สวัสดีจ้ะที่รักคิดไงยกลูกสาวมาสมัครเนี่ย
- ก็คิดว่าเนื้อเรื่องน่าสนใจดีน่ะค่ะ 555
2.ลบวงเล็บหรือยัง
- ลบแล้วฮับ
3.แอด fav.ยัง
- เรียบร้อยแล้วจ้าาา
4.คิดว่าจะติดป่าวเนี่ย
- ก็ไม่แน่ใจนะ 555 ให้ลูกสาวติดได้ไหมล่ะคะ (ส่งสายตาวิ้งๆ ให้)
5.โชคดีนะเจ้าคะ บายบี ></
- ขอบคุณค้าาาา
ความคิดเห็น