ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Little ROOM, My Little WORLD

    ลำดับตอนที่ #6 : [FIC KHR] บอดี้การ์ดวายร้าย :: Kitsune Mei

    • อัปเดตล่าสุด 29 ธ.ค. 55


    ใบสมัคร

    รูป - 

    ลักษณะ - สูง 163 หนัก 46 มีรูปหน้าเรียวเล็ก ผิวขาวใส ดวงตากลมโตสีน้ำตาลเข้ม ขนตายาวงอน มีผมยาวถึงกลางหลังสีไม้โอ๊ค รูปร่างถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดี หน้าอกคัพ B ขาเรียวเล็ก

    ชื่อ - คิสึเนะ เมย์ (Kitsune Mei)

    ชื่อเล่น - เมย์ (Mei)

    อายุ - 16

    นิสัย - ใจร้อนบ้าบิ่น บุ่มบ่ามบ้าระห่ำ ชอบพูดจี้ใจดำคนอื่น บางครั้งปากก็ไม่ตรงกับใจ เก็บความลับไม่ค่อยเก่ง เถียงเก่งเป็นเลิศ หาเรื่องกวนตี-น หรือยั่วโมโหคนอื่นได้ทุกเวลา ซึ่งบางครั้งคนอื่นอาจไม่ได้เข้ามาหาเรื่องอะไรเธอเลยด้วยซ้ำ แต่เธอก็สามารถไปหาเรื่องคนคนนั้นได้ มีความมั่นใจในตัวเองสูง ฟอร์มจัด เก็บความรู้สึกเก่ง ไม่เคยเชื่อใคร 100% ขี้เบื่อ ชอบหาของอันตรายๆ มาเล่น (แก้เซ็ง) ชอบหาเรื่องแกล้งคนอื่น เจ้าคิดเจ้าแค้น ถึงหน้าตาของเธอจะดูโมเอ๊ะโมเอะ แต่เมื่อเธอโกรธเธอก็คือซาตานดีๆ นี่เอง

    ประวัติ - เป็นเด็กกำพร้ามาตั้งแต่เด็ก โดยเมื่อเธออายุ 5 ขวบก็มีคนมารับเลี้ยงเธอไปแต่เธอก็ต้องเสียใจเพราะคนที่มารับเลี้ยงเธอนั้นไม่ได้รักหรือเอ็นดูเธอเลย เขาเพียงแต่เอาเธอไว้เป็นที่ระบายอารมณ์ จนมีอยู่วันหนึ่งเธอตัดสินใจหนีออกมา เธอก็พบกับผู้ชายแสนใจดีคนหนึ่งซึ่งเขาได้ให้ที่อยู่อาศัยกับเธอ โดยเธอเห็นเขาเป็นดั่งพี่ชาย เมื่อเธออยู่กับเขาไปเรื่อยๆ เธอก็รู้ว่าพี่ชายแสนดีคนนี้เคยเป็นมาเฟียมาก่อน แต่ตอนนี้เขาได้วางมือแล้ว และพออายุได้ 11 ปี พี่ชายแสนดีก็ได้ถูกฆ่าต่อหน้าต่อตาเธอ ซึ่งคนฆ่าก็คือเพื่อนสนิทของพี่ชายแสนดีนั่นเอง และนี่ทำให้เธอเริ่มไม่เชื่อใจใคร

    ชอบ/ไม่ชอบ - แมว, เรื่องท้าทาย, เรื่องหวาดเสียว / ของหวานๆ, การที่คนอื่นมายุ่งวุ่นวายกับชีวิตเธอมากเกินไป

    เกลียด - ช็อกโกแลต (ถอยหนีอย่างรวดเร็ว)

    กลัว - หมา (วิ่งสุดแรงเกิด)

    แพ้ - เกสรดอกไม้ (จะจามไม่หยุด ประมาณ 2-3 นาที)

    จุดอ่อน - ไม่มี

    คู่ - โกคุเทระ

    คู่เรียก - เมย์, ยัยบ้า

    เรียกคู่ - ฮายาโตะ (ลากเสียงยาว), นายปลาหมึก

    ความลับ - เมื่อไรที่เธอกินช็อกโกแลต เธอก็จะกลายเป็นคนบ้าอำนาจ และทำตัวเหมือนตัวเองเป็นผู้ครองโลกที่ทุกคนจะต้องทำตามเธอ โดยเมื่อเธออยู่ในโหมดนี้เธอจะเรียกคนอื่นว่า 'เจ้าพวกทาส' ซึ่งมันต้องใช้เวลาซักพักกว่าเธอจะกลับเป็นแบบเดิม < ที่เป็นความลับเพราะมันเป็นสิ่งที่ทำให้เธออายมากๆ

    ความสามารถพิเศษ - มีประสาทสำผัสทั้ง 5 ที่แม่นยำ และดีเกินมนุษย์ทั่วไป เรียกได้ว่าแค่ใบไม้ปลิวยังได้ยิน แถมบอกถูกด้วยว่าปลิวจากทางด้านไหน และมีความสามารถในการหลบหลีกเป็นเลิศ

    เพิ่มเติม - 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×