คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : [Fic KHR]The return การกลับมาของรักเก่า :: Himawari Felita
ใบสมัคร
รูป .
ชื่อ . ฮิมาวาริ เฟลิต้าร์ (Hirmawari Felita)
ชื่อเล่น . เฟลิซ, เฟล (Feliz, Fel)
ความหมาย . ฮิมาวาริ แปลว่า ดอกทานตะวัน
สัญชาติ . ญี่ปุ่น
เชื้อชาติ . พ่อ-ญี่ปุ่น แม่-เดนมาร์ก >> ญี่ปุ่น-เดนมาร์ก
นิสัย . เป็นคนที่ปากร้าย ปากจัด คิดยังไงก็พูดอย่างนั้น ชอบพูดตรงๆ ไม่ค่อยสนใจความรู้สึกคนฟัง เป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น ใครทำอะไรไว้ไม่ดีหรือทำให้เธอเสียใจ เธอไม่เคยลืม เพียงแค่เธอรอวันแก้แค้นให้สาสมเท่านั้นแหละ รัก และเชื่อใจในพวกพ้อง และพร้อมจะปกป้องเสมอ เป็นคนที่ใจดีมากๆ ยิ่งกับเพื่อนด้วยเธอก็พร้อมจะช่วยเสมอ เป็นคนที่ดื้อ และเอาแต่ใจตัวเองในบางครั้ง เพราะติดนิสัยจากตอนเด็กๆ ฟอร์มจัด บางทีทำไรผิด หรือพูดไรผิด เธอก็ยังเนี่ยนๆ แถ่ๆ ต่อไปได้ เป็นคนทำงานตามอารมณ์ (?) รักอิสระ ไม่ชอบกฎระเบียบ หรือการบังคับ เวลามีปัญหาชอบเก็บไว้คนเดียว เวลางอนใครชอบทำแก้มป่อง
ประวัติ . เป็นลูกสาวคนเดียวของตระกูลฮิมาวาริ โดยพ่อของเธอเป็นเจ้าของบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้า และอัญมณีขนาดใหญ่ ส่วนแม่เธอนั้นเสียชีวิต เพราะโรคหัวใจตั้งแต่เธออายุ 5 ขวบ และเพราะอย่างนั้นพ่อเธอจึงเลี้ยงเธอให้ดีเหมือนเจ้าหญิง และหลังจากนั้นพอเธอโตขึ้น เธอก็ไปเจอสมุดบันทึกเก่าของแม่เธอเข้า และในนั้นทำให้เธอรู้ว่าแม่เธอเคยเกี่ยวข้องกับพวกมาเฟียมาก่อน และความจริงของการตายของแม่เธอนั้นไม่ได้มาจากโรคหัวใจ แต่เป็นการฆาตรกรรมที่ทำให้เหมือนเป็นการตายเป็นโรคหัวใจเท่านั้น! และเพราะอย่างนี้เธอจึงคิดก่อตั้งกลุ่มมาเฟีย 'Astro' ขึ้น เพื่อเสาะหาว่าเป็นมาเฟียกลุ่มไหนที่ฆ่าแม่ของเธอ
คติประจำใจ . เจ็บแล้วต้องจำ และแก้แค้น / จะต้องรออีก 5 หรือ 10 ปี ก็ยังแก้แค้นทัน
ชอบ . กระต่าย พวกพ้อง ขนมหวานๆ แล้วของน่ารักๆ
ไม่ชอบ . กฎระเบียบ การถูกบังคับ
กลัว . แมลง สัตว์เลื้อยคลานทุกชนิด (ช็อคค้าง เหงื่อยแตก ไม่กรี๊ด เพราะกลัวเสียฟอร์ม แต่จะค่อยๆ เขยิบหนี)
ของสำคัญของตน . ตุ๊กตากระต่ายสีขาว ซึ่งแม่เธอเป็นคนทำให้เธอเป็นของขวัญตอนเธออายุ 5 ปี
ความสามารถพิเศษ . การใช้คอมพิวเตอร์, เฮกเกอร์มือหนึ่ง, การวางแผมชั้นเลิศ, ปลอมตัวชั้นเยี่ยม และสามารถไปพาราเรวเวิลด์อื่นได้ (ครั้งละ 10 นาทีเท่านั้น)
อาวุธ . พัดเหล็ก และปืนสั้น
ตำแหน่ง . Dominator ผู้มีอิทธิพล
เพิ่มเติม . ไม่มี
คำถามออริ
สวัสดีคะ แนะนำตัวหน่อยสิคะ...
- เฟลิต้าร์ ยินดีที่ได้รู้จัก (ยิ้มให้)
ทำไมถึงเลิกกับเขาคะ?
- เพราะเขาไม่สนใจฉันสักนิด! ไม่แม้จะบอกรักฉันด้วยซ้ำ!
แล้วคิดยังไงที่ต้องเจอเขาอีก?
- ก็.. ตกใจเล็กน้อยที่เจอกันอีก เพราะคิดว่าเขาน่าจะตายไปแล้ว แต่ก็ดีแล้วล่ะที่เจอกันอีก เพราะฉันจะได้แก้แค้นที่ทำให้ฉันต้องเสียใจในตอนนั้น (ยิ้มอย่างชั่วร้าย)
แล้วคิดว่าจะหวั่นไหวไหมคะ?
- หึ... (กระตุกยิ้มอย่างเยือกเย็น) ฉันไม่มีทางหวั่นไหวเป็นครั้งที่สองหรอก
ขอบคุณคะ
- ไม่เป็นไร
คำถามผู้ปกครอง
ฃื่ออะไรคะ?
- พินค่ะ ฝากตัวด้วยนะคะ ;)
อายุเท่าไหร่เอ่ย?
- 15 ค่ะ
คิดว่าพล็อตเป็นไง
- น่าสนุก น่าสนใจ ล่ะมั้ง 555
ทำไมถึงมาสมัครคะ
- เพราะมันว่าง 555 ล้อเล่นๆ เพราะชอบเรื่อง KHR ต่างหาก >< ความจริงอยากบอกว่า พล๊อตน่าสนใจดีมาก แต่มันดูจะซ้ำกับหลายคนง่ะ -.-
ลบวงเล็บหมดแล้วนะคะ
- น่าจะหมดแล้วนะ (' ')
ถ้ามีอะไรติดขัดเล็กน้อย ขอเปลี่ยนนะคะ
- ได้ค่ะ
คิดว่าคู่ใครคะ?
- ถ้า 'คิด' ก็คิดว่าคู่ท่านฮินะ แบบว่าเรียงลงมาไรงี้ (ใช้หรือเปล่าอ่ะ เดาเอานะ) แต่ถ้า 'อยาก' ก็อยากจะคู่กับยามะอ่ะ
ถ้าไม่ติดจะรับกลับ เป็นตัวประกอบจนกระทั่งอาจได้เป็นนางรอง จะเอไงคะ?
- ไม่ติดอยากเป็นนางรองอ่ะ -3-
ขอบคุณคะ ถ้าติดเม้นท์กับแอดแฟนด้วยนะ
- แน่นอนค่ะ ^^
ความคิดเห็น