ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Little ROOM, My Little WORLD

    ลำดับตอนที่ #4 : [KHR] SPORT มาเล่นกีฬากันซะ :: Hinatsumi Tsubasa

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 55


    ใบสมัคร 

    รูป :



    ลักษณะ : เด็กสาวรูปร่างบอบบาง ที่มีผิวสีขาวเนียนที่แสดงให้เห็นว่าเจ้าตัวชอบอยู่ในร่มมากกว่าการอยู่กลางแจ้ง เรือนผมสีดำคลับที่เหยียดตรง นัยตากลมโตที่มีสีดั่งมหาสมุทรที่ยากจะหยั่งรู้ถึงอารมณ์ความรู้สึก จมูกเล็กน่ารัก และริมฝีปากเรียวบางที่นานทีปีหนถึงจะยิ้มที

    ชื่อ-นามสกุล : ฮินะสึมิ สึบาสะ 

    สูง-น้ำหนัก : 166 - 46

    นิสัย : รักอิสระ ไม่ชอบการผูกมัด ใจเย็น รอบคอบ มีความอดทนสูง ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยยิ้ม ชอบพูดตรงๆ แสดงความรู้สึกออกมาไม่ค่อยเก่ง แคร์ความรู้สึกคนรอบข้าง ปลอบคนอื่นไม่เป็น บางทีชอบคิดมาก และเวลาเศร้าก็ชอบเก็บไว้คนเดียว เป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่น เสียสละ วางแผนเก่ง รักษาคำพูด มีเหตุผล เป็นคนฉลาด เก่งวิชาวิทยาศาสตร์ แต่ไม่เก่งกีฬาที่เกี่ยวลูกบอลทุกชนิด (เช่น เบสบอล บาสฯ เป็นต้น)

    ประวัติ : เป็นคนญี่ปุ่นแท้ ตระกูลฮินะสึมิเป้นตระกูลที่เก่าแก่ โดยบ้านของเธอเปิดเป็นสำนักยูโด แต่ตัวเธอกลับสนใจการยิงธนูมากกว่า ซึ่งนั้นทำให้เธอเข้ากับคุณปู่ของเธอไม่ค่อยได้

    ชอบ : การยิงธนู ที่ร่มๆ สงบๆ อากาศสบายๆ อ่านหนังสือ

    ไม่ชอบ : การถูกบังคับ เรื่องวุ่นวาย คุณปู่

    กีฬา : ยิงธนู

    สนิทกับเจ้ากีฬา : ฟุตบอล กับเคนโด้
     
    เพิ่มเติม : เวลาอยู่กลางแจ้ง เธอจะชอบถือร่ม

    คำถามสำหรับออริครับ

    1 ช่วยบอกนามด้วยครับ : ฮินะสึมิ สึบาสะ ยินดีที่ได้รู้จัก (โค้งตัวเล็กน้อย)

    2 คุณคิดอย่างไรกับการเป็นเจ้าหญิง : คงน่าเบื่อ เพราะการเป็นเจ้าหญิงก็คงเหมือนการถูกแย้งอิสระไปล่ะมั้ง

    3 คุณคิดว่าจะได้คู่กับใคร : ไม่รู้สิ แต่ที่แน่ๆ คือไม่ใช่ฮิบาริ กับโกคุเดระ

    4 รู้สึกชอบทหาร(คู่)คนนั้นหรือเปล่า : ไม่รู้สินะ (มองไปทางอื่น)

    5 ขอให้โชคดีมีชัยครับ : อืม ขอบคุณ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×