คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : THE PRINCE'S STORY™ :: Felicita Fresfroster
- - - - - - - ● ใบสมัคร ● - - - - - - -
อิมเมจตัวละคร .
ชื่อ – สกุล . เฟลิซิต้าร์ เฟรซฟรอซเตอร์
ชื่อเล่น . เฟล, เฟลิซ
อายุ . 16
ลักษณะภายนอก . เป็นสาวน้อยรูปร่างผอมบาง มีผมยาวดำสลวย ตัดกับสีผิวขาวเนียน มีดวงตากลมโตสีแดง ริมฝีปากเรียวเล็กที่มักจะยิ้มอยู่ตลอดเวลา สูง 165 หนัก 45
ลักษณะนิสัย . เป็นคนร่าเริง โกรธคนยาก แต่ถ้าโกรธเธอก็เหมือนซาตานดีๆ นี่เอง เป็นคนใจร้อน ท้าทาย มีความใจกล้าบ้าบิ่นเกินผู้หญิงทั่วไป ปากจัด เป็นคนตรงไปตรงมา คิดยังไงก็พูดออกมาอย่างนั้น เถียงเก่งมาก มีความเชื่อมั่นใจตัวเอง ชอบยึดความคิดตัวเองเป็นหลัก เป็นคนเอาแต่ใจตัวเองในบางครั้ง อยากได้อะไรก็ต้องได้ เจ้าคิดเจ้าแค้น ใครทำอะไรไม่ดีกับเธอ เธอจะต้องเอาคืนให้ได้เป็นสิบเท่า ไม่ค่อยแคร์คนรอบข้างเท่าไร เป็นคนที่ค่อนข้างจะทำอะไรแล้วหวังผลประโยชน์ ไม่ชอบเรียกชื่อคนอื่น แต่จะใช้สรรพนามอย่าง 'นาย มัน เธอ' มากกว่า เป็นคนรักอิสระ เกลียดแมลงทุกชนิด เห็นเมื่อไร คุณเธอจะฆ่าตายทันที เกลียดกฎระเบียบ แน่นอนว่าเธอแหกกฎทุกอย่างที่ทำได้
ประวัติคร่าวๆ . เป็นลูกขุนนางในตระกูลเก่าแก่ธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ทำตัวไม่เหมือนลูกขุนนาง เพราะเธอชอบหนีเที่ยวบ่อยๆ จนใครหลายๆ คนต้องเอือมระอา
สิ่งที่ชอบ . เรื่องตื่นเต้น
สิ่งที่กลัว . เสียงฟ้าร้อง
อาการเมื่อกลัว . กรี๊ดลั่น แล้วกระโดดกอดคนที่อยู่ใกล้ที่สุดทันที
บทที่ต้องการ . เหล่าเพื่อนพ้องของเรนอฟ
บทบาทสำรอง . กลุ่มกบฏ
เพิ่มเติม .
คำถามสัมภาษณ์ตัวละคร by ฮันนี่ (ผู้ช่วยไรท์เตอร์)
๑. ขอเวลาสัมภาษณ์เล็กน้อยนะฮับ ชื่ออะไรหรอตัวเอง ?
ฉันชื่อ เฟลิซิต้าร์ เฟรซฟรอซเตอร์ นะ ยินดีที่ได้รู้จัก (ยิ้มให้ ก่อนโค้งตัวให้เล็กน้อย)
๒. คิดอย่างไรกับเรนอฟล่ะตัวเอง ?
อืม... ไม่รู้สินะ รู้แค่ตอนแรกฉันรู้สึกเกลียดขี้หน้ามันมากเลย - -* แต่เพราะท่านพ่อสั่งให้ฉันไปจับตาดูหมอนั่นให้ดี จะได้ไม่มีใครมาทำร้ายมันก็เลยจำเป็น แถมถ้าทำ ท่านพ่อก็จะยอมซื้อของที่ฉันต้องการแบบไม่อั้นเป็นเวลา 1 เดือนเต็มอีกด้วย
๓. คิดว่าตัวเองจะไปรอดกับบทบาทที่เลือกไหมล่ะเบบี๋ ?
ไม่รู้สิ แต่ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้ไม่ใช่หรอ (ยิ้มที่มุมปาก)
๔. ก่อนไป มีรัยทิ้งท้ายมั้ยล่ะฮ้า ?
อืม... ไม่มีนะ อ้อใช่! เธอต้องเลือกฉันนะ เข้าใจไหม? (ยิ้มกดดัน)
ขอบคุณที่ตอบคำถามของเค้านะตัวเอง โชคดีล่ะเบบี๋ ^^ จุ๊ฟเหม่ง !!
คำถามสัมภาษณ์ผู้ปกครอง by ฮันนี่ (ผู้ช่วยไรท์เตอร์)
๑. ขอเวลาสัมภาษณ์เล็กน้อยนะฮับ ชื่ออะไรหรอตัวเธอ?
ชื่อพินจ้า :)
๒. คิดอย่างไรกับนิยายเรื่องนี้ ไม่กลัวเค้าจะเก็บไปดองเกลือหรือไงจ้ะ?
ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจดีนะ ส่วนถ้าถามว่ากลัวดองไหม ก็คงต้องบอกตรงๆ เลยว่ากลัวเหมือนกัน แต่ถ้าดองเราก็ไม่ได้ว่าไรหรอก เพราะเราก็มีดองเหมือน 555 เราเข้าใจ
๓. ถ้าลูกของตัวเองไม่ติดจะมารับกลับไหม ถ้าไม่เค้าจะเก็บไปยำเองนะฮับ ?
ก็เชิญยำตามใจชอบเลย
๔. เค้าเปลี่ยนบทของลูกตัวเธอได้ไหมอ่าจ่ะ ?
ก็ได้ แต่ถ้าเปลี่ยนก็อยากได้ตามที่เขียนบทสำรองนะ อยากเป็นกบฏที่แอบแฝงเข้ามาเป็นเพื่อนเรนอฟอะไรงี้ด้วย
๕. หวังว่าใบสมัครของนิยายเรื่องนี้คงไม่เรื่องมากเกินไปหรอกนะเบบี๋ ?
ไม่เรื่องมากหรอก 555
๖. ก่อนไป ช่วยอวยพรให้ไรท์เตอร์ที่นั่งหน้าบูดเป็นตูดไก่หน่อยจร้า
ก็... ขอให้นิยายเรื่องนี้มีคนมาอ่านเยอะๆ ให้เจริญรุ่งเรือง (?) ขอให้ไรท์เตอร์แต่งไปจนจบ แล้วก็... ก็... ขอให้ไรท์เตอร์สู้ๆ ละกัน เป็นกำลังใจให้ ;)
ขอบคุณที่ตอบคำถามของเค้านะตัวเอง โชคดีล่ะเบบี๋ ^^ จุ๊ฟเหม่ง !!!
ความคิดเห็น