ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : < Talk & Vote >
Kanojo ni kono kokoro o okuru.
ก่อนอื่นไรท์เตอร์ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่มาสมัครนะคะ :)
และเป็นที่รู้กันว่าตอนนี้ไรท์เตอร์เปิดรับสมัครหาน้องสาวให้โคตามิยะอยู่
และเราก็ได้มีผู้เข้าสมัครด้วยกัน 3 คนค่ะ
ก่อนอื่นไรท์เตอร์ก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่มาสมัครนะคะ :)
และเป็นที่รู้กันว่าตอนนี้ไรท์เตอร์เปิดรับสมัครหาน้องสาวให้โคตามิยะอยู่
และเราก็ได้มีผู้เข้าสมัครด้วยกัน 3 คนค่ะ
และนี้คือข้อมูลแบบย่อของผู้สมัครทั้ง 3 นะคะ
ท่านสามารถดูเพิ่มเติ่มได้ที่คห.11, 19 และ24
โดยเราจะให้ท่านโหวตว่าใครจะได้เป็นน้องสาวของโคตามินะคะ
ซึ่งเราจะให้คะแนนจากความพึงพอใจของไรท์เตอร์ 25 %
ของคุณ monpao (โคตามิยะ) อีก 25 %
และผลโหวตจากโหวตด้านล้างอีก 50% นะคะ
ส่วนนิยายเรื่องนี้ไรท์เตอร์ขออธิบายซักนิด
ว่าแต่ละตอนก็จะมีตัวละครแต่ละตัวเล่าความคิดของตัวเอง
โดยไรท์เตอร์ขอบอกไว้ก่อนนะคะว่า
ไรท์เตอร์อาจไม่ได้ให้ตัวลครเล่าครบทุกตัว
เพราะตัวละครบางตัวไรท์เตอร์ยังไม่ค่อยเข้าใจนิสัยเสียเท่าไร
บวกกับไรท์เตอร์ยังเป็นมือใหม่ไม่ได้เก่งอะไรมาก
โปรดอย่าคาดหวังใจตัวไรท์เตอร์สูงเกินไป
แต่ไรท์เตอร์จะพยายามทำให้ครบนะคะ
แล้วก็... ไรท์เตอร์ขอบอกเลยนะคะว่าเรื่องนี้
แทบทุกตัวละครจะมีส่วนร้ายที่จะแสดงออกมาให้เห็น
เพียงแต่ว่าจะร้ายมากน้อยแค่ไหนเท่านั้นเอง หึหึหึ
เนื้อเรื่องของเรื่องนี้ไรท์เตอร์
ก็ต้องดูกันไปเรื่อยๆ เพราะมันขึ้นอยู่กับอารมณ์ของไรท์เตอร์
ยิ่งถ้าตอนจบไรท์เตอร์อยู่ในอารมณ์ไม่ดีสุดๆ
ตัวละครต้องมีตายแน่ๆ หึหึ ผัวะ!//นักอ่านตบ
ก็อย่างที่บอกว่าขึ้นอยู่กับอารมณ์นั้นแหละ
เพราะฉะนั้นโปรดอย่าทำร้ายไรท์เตอร์ในตอนหลังด้วยนะ T T
ไรท์เตอร์จะพยายามให้ตัวละครทุกตัวออกมาบ่อยๆ นะคะ
ใครอยากให้มีเพลงประกอบเรื่องเพลงไหนก็บอกได้นะคะ
เพราะตอนนี้เพลงที่ใช้อยู่เป็นเพลงที่เก่ามากๆ
เรียกได้ว่าเป็นเพลงในยุคของแม่ไรท์เตอร์เลย
แบบว่ารู้มาจากแม่อ่ะนะ
สุดท้ายนี้ใครอยากถามอะไรก็ถามได้นะคะ
แล้วก็ช่วยติดตามนิยายเรื่องนี้ด้วยนะ
ขอบคุณค่ะ ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น