ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Little ROOM, My Little WORLD

    ลำดับตอนที่ #1 : [Kuroko no Basket] ( - JUVENILE✖EXORCIST - ) :: Tsubaki Midori

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 55


    ใบสมัคร

    บทบาทที่จะมาสมัครคือ..? ; ซามูไรสาวหูแมว

    ชื่อ ; ทสึบากิ มิโดริ ('ทสึบากิ' หมายถึงดอก Camellia ซึ่งมีความหมายว่า คำขอบคุณ / ความสมบูรณ์แบบ ส่วน 'มิโดริ แปลว่าสีเขียว) 

    ชื่อเล่น ; ไม่มี แต่จะแยกว่าถ้าเป็นคนสนิทให้เรียก มิโดริ แต่ถ้าไม่สนิทให้เรียก ทสึบากิ

    ชั้นปี/อายุ ; ปี 2 (ม.5) / 17 ปี

    รูปร่าง ; รูปร่างสูงผอมปราดเปรียว มีผิวขาวนวล ผมยาวสีน้ำตาลอ่อน ใบหน้าเรียว นัยตาโตสีน้ำตาล จมูกโด่งเป็นสันเป็นชาวตะวันตก ริมฝีปากเรียวเล็กอมชมพู ส่วนสูงคือ 167 cm. หนัก 47 kg.

    รูป ; (ขอโทษนะคะที่ในรูปไม่มีหูแมว อย่าว่ากันเลยนะ Y/|\Y)


    นิสัย ; เป็นคนตรงไปตรงมา คิดยังไงก็พูดอย่างนั้น พูดรักษาน้ำใจคนไม่เป็น ไม่ว่าจะเป็นคนที่สนิทหรือไม่สนิทเธอก็ตาม แถมส่วนใหญ่ก็พูดก่อนคิดซะด้วย ทำให้บางครั้งสิ่งที่เธอพูดทำให้คนที่สนิทร้องไห้/เสียใจ เธอจะรีบขอโทษทันที แต่ถ้าเป็นคนที่ไม่สนิทก็อย่างหวังว่าเธอจะสนใจมาง้อหรือขอโทษเลย แต่ถ้าเป็นเรื่องความรัก เธอกลับเป็นคนปากไม่ตรงกับใจซะงั้น เป็นคนที่เข้มแข็ง ไม่ชอบให้คนอื่นมาปกป้อง เพราะจะรู้สึกเสียศักดิ์ศรีของการเป็นนักดาบ (เพราะเธอคิดว่าการเป็นนักดาบนั้น เป็นหน้าที่ที่จะต้องสามารถปกป้องคนอื่นได้) เวลาเศร้าหรือเสียใจเธอจะเก็บไว้คนเดียว เพราะไม่อยากให้คนอื่นเป็นห่วง แต่ถึงยังงั้นก็ยังมีคนที่สามารถรับรู้ว่าเธอยังเศร้าหรือเสียใจอยู่ได้นั้นก็คือนินจาสาวที่เป็นเพื่อนสนิทของเธอนั้นเอง และเวลาที่เธอเศร้ามากๆ เธอก็จะไปหาเงียบๆ ร้องไห้คนเดียว เป็นคนอ่อนโยน แต่จะไม่แสดงออกให้เห็นเท่าไร โดยความอ่อนโยนของเธอจะมีให้แต่คนที่สนิทและสัตว์เท่านั้น (ยกเว้นหมา เพราะแค่เห็นเธอก็วิ่งหนีแล้ว) ภายนอกเธอจะดูเป็นคนไม่ค่อยยิ้ม นิ่งๆ เย็นชาๆ แต่ถ้ารู้จักเธอจริงๆ (อย่างในกลุ่มเพื่อนชมรม) ก็จะเห็นว่าเธอเป็นคนที่ร่าเริงมากๆ แค่บางทีแสดงคนรู้สึกออกมาไม่เก่งก็เท่านั้นเอง แถมยังไม่ชอบยิ้มอีกต่างหาก จะอายมากๆ ถ้าคนที่ไม่สนิท โดยเฉพาะเพศตรงข้ามมาเห็นเวลาเธอมีหูแมว เป็นคนที่โกรธยาก แต่ถ้าโกรธเมื่อไร เธอก็คือซาตานดีๆ นี่เอง เรียกได้ว่าถ้าใครทำให้เธอโกรธจริงๆ ได้ล่ะก็ เตรียมตัวตายได้เลย!! เวลาอยู่คนเดียวเธอมักจะฝึกซ้อมฟันดาบ หรือไม่ก็ไปหาร้านกินของหวานๆ เป็นคนชอบความท้าทาย และการแข่งขัน ไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ มีความพยายามสูง เป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ เธอเป็นคนไม่สนใจคนรอบข้างเท่าไร แบบว่าถ้าไม่สนิทกัน เธอก็จะไม่สนใจที่จะจำชื่อของคนคนนั้นด้วยซ้ำไป เพราะเธอเห็นว่าจำไปก็เปลืองสมองเปล่าๆ เพราะฉะนั้นเวลาเธอเรียกคนที่ไม่สนิทเธอก็จะเรียกมาลักษณะของคนคนนั้นไป เช่น นายแว่น นายหัวฟ้า อะไรแบบนี้เป็นต้น เป็นคนที่เรียนเก่งทุกวิชายกเว้น วิชาคณิตศาสตร์ ซึ่งเป็นวิชาฉุดเกรดของเธอเลยก็ว่าได้ แถมบางครั้งสอบตกด้วยซ้ำไป

    ความสามารถพิเศษ ; อย่างแรกก็ต้องเรื่องฟันดาบ แน่นอนว่าฝีมือของเธอถือว่าอยู่ในชั้นเซียน, ศิลปะการป้องกันตัว (เช่น ยูโด ไอคิโด คาราเต้ เทควันโด เป็นต้น), มีความเป็นกุลสตรี (ก็เป็นคุณหนูนี่) อย่างพวกการชงชา การร่ายรำ หรือแม้แต่การจัดดอกไม้เธอก็ทำเป็น และเป็นคนที่มีประสาทสัมผัสไวมาก (อย่างเช่น ถ้ามีอะไรโยนเข้ามาหาเธอ เธอก็สามารถหลบได้อย่างสบายๆ เรียกได้ว่าไม่ว่าจะมีอะไรโยนเข้ามาหาด้วยเธอเธอหลบได้หมด)

    ชอบ / ไม่ชอบ ; ของหวานๆ / เวลาถูกคนอื่นปกป้อง, คุณย่า (เพราะเป็นคนที่ระเบียบจัด)

    กลัว หมา กลัวแบบสุดๆ แค่ได้ยินเสียงเห่าก็สะดุ้งกรี๊ดแล้ว ส่วนพอเห็นก็จะวิ่งหนีทันที

    ลักษณะการแต่งกาย(ชุดไปรเวท) ; แต่งแบบสบายๆ ง่ายๆ โดยเน้นเสื้อผ้าที่ใส้แล้วขยับตัวได้ง่าย (ติดมาจากฟันดาบ เพราะถ้าใส่อะไรรุ่มร่ามก็จะเขยื่อนไหวตัวได้ยาก อย่างเช่นพวกกางเกงขายาว หรือกระโปรงยาวๆ เธอจะไม่ใส่)

    ครอบครัว ; บ้านของเธอนั้น เธออาศัยอยู่คุณย่า คุณพ่อ คุณแม่ พี่ชายและน้องชาย โดยบ้านของเธอนั้นเป็นคนโตเกียว แต่ว่าแม่ของเธอนั้นเป็นคนฝรั่งเศส ทำให้เธอเป็นคนลูกครี่ง ความสัมพันธ์ของเธอกับคนในครอบครัวนั้นค่อนข้างที่จะห่างเหินกัน โดยเฉพาะกับคุณย่า เธอเข้ากับท่านไม่ได้แบบสุดๆ เพราะคุณย่าเป็นคนเข้มงวดในกฎระเบียบมากๆ ซึ่งเธอก็ไม่ชอบเท่าไร ส่วนที่เธอมีความสัมพันธ์ใกล้ชิดสุดก็คงเป็นพี่กับน้องชายเธอนั่นแหละ

    อยากคู่กับ? ; มิโดริมะ ชินทาโร่  

    คิดยังไงกับงานที่ตัวเองกำลังทำอยู่ (รับจ้างปัดเป่าวิญญาณ) ; อืม... (นั่งลับคมดาบอย่างไม่สนใจ แล้วตอบ) มันก็สนุกดีนะ ถือเป็นการฝึกดาบไปในตัวด้วยล่ะมั้ง เพราะอย่างน้อยก็ยังดีกว่าอยู่บ้านนั่นแหละ

    สำหรับคุณแม่ผู้ส่งเข้าประกวด --

                    ขอบคุณนะคะที่มาสมัครเรื่องนี้ <3 ถ้าเกิดติดแล้วลูกโดนยำจะว่าอะไรรึเปล่าคะ? (ฮ่า) ; ไม่ว่าหรอกค่ะ แค่รับลูกไปก็ดีใจเกินพอแล้วล่ะค่ะ J

                    ถ้าเกิดแก้มจัดบทให้ไม่ได้ตามต้องการ อยากได้บทสำรองไหมคะ? ; บทสำรองแล้วเป็นนางเอกอยู่ก็โอเคค่ะ (ไม่ต้องคู่ที่ขอก็ได้ แต่ถ้าได้ก็จะดีมากค่ะ) แต่ถ้าไม่ได้จริงๆ ก็อยากเป็นเพื่อนสนิทตั้งแต่เด็กของมิโดริมะ ที่แอบชอบมิโดริมะอยู่ค่ะ ส่วนถ้าหมายถึงบทบาทที่ให้เลือกอันแรกสุด ถ้าไรต์เตอร์อยากเป็นก็ไม่เป็นไรค่ะ แล้วแต่เลย

                    แล้วถ้าจะเปลี่ยนคู่..? ; ถ้าจำเป็นจริงๆ จะเป็นใครก็ได้ค่ะ

                    อยากได้อะไรแปลกๆระหว่างความสัมพันธ์ของลูกสาวและคู่ไหมคะ? ; ความสัมพันธ์เอาเป็นแบบรักสามเส้าเลยก็ได้นะ (‘ ‘) แต่ก็อยากให้ตอนแรกนางเอกเกลียดขี้หน้าพระเอกเหมือนกัน แต่ยังไงก็แล้วแต่ไรต์เตอร์ละกันค่ะ

                    โชคดีมีชัยนะค้า <3 ; สา...ธุ... ยังไงก็ขอบคุณค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×