> ที่นี่ ... มันที่ไหน ?" />
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Grand chase โรงเรียนป่วน "ก๊วน" เด็กแสบ

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 3 >> ที่นี่ ... มันที่ไหน ?

    • อัปเดตล่าสุด 14 ธ.ค. 54


    ตอนที่ 3 >> ที่นี่ ... มันที่ไหน ?

    "เฮ้ฮ ! เหนื่อยชะมัด = =;;"
    "อย่าบ่นเลย รุ่นพี่ ^^"
    หลังจากที่ฉันใช้ดาบชี้หน้าเมื่อ 5 นาที ที่แล้ว รู้มั้ย เจ้ารุ่นพี่นี่มันพูดว่าอะไร
    'ได้ ! ฉันจะซ่อมให้ แต่เธอต้องมาเป็นลูกน้องฉันนะ !!'
    'หวังว่ารุ่นพี่คงรู้สถานะตัวเองในตอนนี้นะคะ ว่าใครได้เปรียบกว่า ^^+'
    ฉันพูดเสียงหวาน (หรอ ?) พร้อมส่งสายตาที่เย็นยะเยือกไปให้รุ่นพี่ที่ (ไม่) น่านับถือ พลางใช้ดาบชี้หน้าด้วยระยะเผาขน เอาเดะ ถ้าจะสู้ ฉันก็พร้อมลุย ย๊าก ! >'= =;; อึก ! งะ งั้นฉันจะซ่อมให้ แต่อย่าหวังว่าฉันจะเลิกล้มความตั้งใจที่จะให้เธอมาเป็นลูกน้องเด็ดขาด !!'
    ลั่นวาจาแล้ว พี่แกก็ซ่อมประตูซะ << นี่คือเมื่อ 5 นาที ที่แล้ว เหออออ แต่นี้ยังกลัว = = แล้วจะไปสู้ใครเขาได้เฮีย ?
    "นี่ - -* ทำเสร็จแล้วก็ไปนั่งที่สิ รู้มั้ย ฉันนั่งอ่านการ์ตูนได้ตั้งเล่มนึงแล้วนะ T^T"
    อาจารย์ไรอันพูดพร้อมกับน้ำตาคลอเบ้า เฮ้ฮ ! เพราะอย่างงี้ไง ถึงได้ไม่อยากเรียนกะจารย์อ่ะ = ="

    ::พักกลางวัน::

    "เฮ้ ! เอเลนนนนน -0-!!"
    "โอ้ !! ไปแล้วว้อยยยยยย !!!"
    ฉันตอบไอ้จีกลับ แหม ! ไม่อยากให้เอมรอนานอ่ะดิ - -* ชิชิ
    "เอ่อ ... ผมไปกินด้วยได้ไหม ?"
    เสียงของโรแนนดังขึ้น กะ กรี๊ดดด !! ขะ เขามาขอกินข้าวด้วยยยย อ๊าย ๆ อยากดินเนอร์กับเค้าก็ไม่บอก -.,- (เขาแค่ไม่มีเพื่อนกินด้วยแค่นั้นเหอะ ยัยต๊อง = =" :: จี)
    "ได้ดิ = ="
    ไอ้จีตอบ พร้อมทำหน้าบอกบุญไม่รับ เป็นอะไรของแกฟระ กลัวโรแนนเขางับหัวนายรึไง -*- ??
    "อืมมมม วันนี้กินอะไรดีล่ะเนี่ย ?"
    ฉันเดินนำลิ่วไปที่ตู้กดบัตร อ้อ ! ลืมบอกไป โรงเรียนของฉันน่ะนะ เวลาจะกินอาหารต้องกดบัตรแล้วเอาไปให้ที่ป้าแม่บ้าน แล้วป้าแกจะเอาอาหารมาให้ - - ไม่เข้าใจ ว่าทำไมโรงเรียนนี้มันถึงได้ออกแนวติ๊งต๊อง ๆ = =
    "เอเลน !!!"
    "เอ๋ ?"
    อยู่ ๆ เสียงของทุกคนก็ดังขึ้นฉันหันไปทางเจ้าพวกนั้นทันที จะเรียกกันทำไมฟะ ?

    โครม !!

    อยู่ ๆ ก็มีอะไรไม่รู้ลอบมาโดนหัวฉัน ฉันรู้สึกมึน ๆ เซไปมาเล็กน้อย ฉันเอามือไปจับที่ขมับตัวเองรู้สึกถึงของเหลวที่ไหลออกมา พอเอามาดู เลือด ... เอ๋ ? มึนชะมัด เป็นอะไรไปนะ ??? หรือว่า ถึงเวลานอนแล้วล่ะเนี่ย ....

    ร่างบางล้มไปนอนกับพื้น เลือดไหลออกมาจากขมับไม่หยุด เพื่อน ๆ ของเธอรีบวิ่งไปพยุงร่างเธอทันที
    "ยัยเอเลน ยัยเอเลน ตื่นสิ โธ่เว้ย !!"
    จีพูดพลางตบหน้าเอเลซิสเบา ๆ
    "ฉะ ฉันจะโทรเรียกรถพยาบาล !"
    อามพูดจบรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาโทร.ทันที
    "ใคร ... ใครบังอาจมาปาหินใส่เพื่อนฉันวะ !!!"
    ไลร์พูดขึ้น ตอนนี้เธอกำลังโมโหถึงขีดสุด ทุกครั้งเธอจะเป็นคนใจเย็น แต่ครั้งนี้ เธอโมโหมาก เธอหันขวับไปทางกลุ่มผู้หญิงกลุ่มหนึ่งทันที
    "เธอ ... สนุกมากมั้ยมาปาหินใส่คนอื่นน่ะ !!"
    เด็กกลุ่มนั้นสะดุ้งทันที เธอตอบอย่างระร่ำระรักว่า
    "ปละ ปล่าวนะ ! เราไม่ได้ได้ปานะ !!"
    "แล้วทำไมเธอต้องร้อนตัวด้วยล่ะ -_-"
    เอมพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเฉยชา เธอทำหน้าเหมือนกับคนที่ไม่มีวิญญาณ
    "ฉันว่า เรามาทำความสะอาด ล้างบาปให้กับนักเรียนโรงเรียนเราดีกว่าเนอะ ^^++"
    "นั่นสิ ฉันก็ว่างั้น ..."
    พูดจบ เธอก็เริ่มตบตีกับเด็กกลุ่มนั้น โดยที่ทั้ง 2 คน ไม่เกิดบาดแผลใด ๆ เลย (ถ้าเกิดสิแปลก ยัยไลร์เล่นเอาธนูขีดหน้าซะ �= =;; ส่วนยัยเอมี่ก็ เล่นข่วนหน้าซะ เลือดพุ่งเยอะกว่าเอเลซิสอีก TOT)
    "เฮอะ ! จำไว้ อย่าได้มายุ่งกับเพื่อนของฉันอีก ไม่งั้น เธอ ... ตาย - -++/ ^^++"
    "ค่ะ TOT"

    ::โรงพยาบาล::

    "คนไข้ปลอดภัยแล้วครับ แต่อาจมีการกระทบกระเทือนกับสมองนิดหน่อยนะครับ ^^"
    คุณหมอเดินออกมาพูดกับจิน แล้วยิ้มให้ พร้อมกับโค้งแล้วเดินจากไป
    "ยัยเอเลน !!"
    เอเลซิส ที่ตอนนี้หลับอยู่ก็สะดุ้งตื่นทันที
    "เอะ เอ๋ ? น่ะ นายเป็นใครน่ะ แล้วที่นี่ ... ที่ไหน ? แล้ว ... ข้ามาอยู่ที่นี่ได้ยังไง ท่านพี่ล่ะ"
    เอเลซิสพูดพร้อมกับเอามืดกุมหัวไว้ แล้วพยายามนึก เธอพึมพำ ๆ คำต่าง ๆ มากมายออกมา เธอลองมองเพื่อนของเธอแต่ละคน
    "อ่ะ เอมี่ !! เจ้ามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร !?"
    เธอพูดพร้อมกับมองเอมี่อย่างตกใจ
    "ข้า ..."
    "เดี๋ยว ! ฉันมีคำถาม เธอเป็นใครกันแน่ เธอคือเอเลซิส เพื่อนของเราหรือไม่ !?"
    ไลร์พูดขึ้น เธอเอ่ยถามเอเลซิสแล้วมองอย่างพินิจ
    "ใช่ ข้าคือ เอเลซิส เจ้าหญิงองค์โตแห่ง ฟอร์ด พวกเจ้าล่ะ คือใครกัน ?"
    เธอพูด ทำให้ไลร์อึ้ง ซึ่งแน่นอนว่า ไม่ใช่แค่เธอคนเดียว ทุกคนก็ต่างอึ้งด้วย แต่ยกเว้นคนเดียว ที่ทำหน้าหนักใจ ผู้หญิงคนนั้นคือ ... เอมี่
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×