ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1 >> ฉันไม่ใช่นางเอกในนิยาย
+.. มุมตึกแถว ๆ โรงเรียนไซโซ ..+
ตัวโน๊ต :: ... เพราะพวกนาย ทำให้ฉันกำลังจะไปโรงเรียนสายนะเฟ้ย !! / ถีบท้อง
พลั่ก !
ฉันถีบที่ท้องน้อยของมันอีกทีนึง ฮึ้ยย ! มาหาเรื่องฉันตอนเช้า ๆ ทำไมยะ ยิ่งกำลังรีบ =_=^^^^^ เจ้าพวกบ้าแก๊งเลโอ เลโอบ้าอะไรล่ะ เลียแข้งเลียขาน่าจะเหมาะกว่าเยอะ !
แก๊งเลโอ :: อั๊ก ! =[]=!!
ตี๊ดดดดดดดดดดดดด !!!!!
เสียงโทรศัพท์ฉันดังขึ้น ฉันจึงหยิบมันขึ้นมาดู =_=;;; อึ๋ย ... โดนด่าหูชาแน่เลย เจ้าพี่ตัวแสบโทรมา
ตัวโน๊ต :: ว่าไงพี่เปียโน ?
เปียโน :: อยู่ไหนน่ะโน๊ต ? คงไม่ได้รุมอัดกระทืบใครอยู่หรอกนะ ^^+
ปลายเสียงพูดด้วยเสียงที่มีน้ำโหนิด ๆ เล่นฉันซะพูดต่อไม่ได้เลย -_-
ตัวโน๊ต :: นิดหน่อยน่ะพี่ ว่าแต่มีอะไรหรอ ??
เปียโน :: วันนี้ต้องรีบมาเข้าเรียนไม่ใช่หรอ ประตูกำลังจะปิดในอีก 5 นาทีนะ รีบ ๆ มาล่ะ เดี๋ยวพี่จะโทรบอกพ่อ
บอกไปเหอะ บอกไปก็ไม่ได้มีอะไรดีขึ้น = = พอพี่โนตัดสาย ฉันจึงเดินออกมาจากมุมตึกแล้ววิ่งไปที่โรงเรียนทันที
+.. โรงเรียนไซโซ ..+
ตัวโน๊ต :: เห้ย ! อย่าเพิ่งปิดนะ !! / วิ่งมาด้วยความเร็วสูง
กรรมการนักเรียน :: อึ๋ย ! อาจารย์ !! ยัยนั่นมาแล้ว !!!! / ชี้ไปที่ตัวโน๊ต
อาจารย์ :: เห้ย ๆ ! ปิดเลย ปิดด่วน ๆ !!! / รีบสั่ง
จะ เจ้าอาจารย์บ้า =[]=^^^ ไปสั่งแบบนั้นทำไมยะ ! เจ้าพวกกรรมการนักเรียนรีบปิดประตูทันที สงสัยต้องใช้วิธีนั้น ... ฉันกระโดดกลับหลังตีลังกา เจ้าพวกอาจารย์และกรรมการนักเรียนมองตามแบบอึ้ง ๆ ฉันเห็นอย่างงั้นจึงรีบวิ่งหนีขึ้นห้องทันใด หึหึ ให้มันรู้ซะมั่ง ว่าฉันน่ะมันไม่ใช่กุลสตรีไทย !
เน่ :: นี่เธอ ... ทำตัวได้สมเป็นผู้ชายเลยนะ ... / มองตัวโน๊ต
ตัวโน๊ต :: อะไรเล่า ! ฉันเคยใส่ชุดพอง ๆ น่ารัก ๆ กระโปรงสั้น ๆ รึไงล่ะ -3-
พอมาถึงฉันนั่งบนเก้าอี้ แล้วฉันตอบเน่อย่างเซ็ง ๆ จะมาว่าฉันเหมือนผู้ชายก็ไม่ได้นะ ก็ในเมื่อฉันมีครอบครัวที่เป็นผู้ชายทั้งนั้นนี่ ! - -
เน่ :: แต่เธอควรทำตัวให้มันเหมือนนางเอกอะไรสักนิดนะ ....
ตัวโน๊ต ::ขอโทษที ... ฉันมันไม่ใช่นางเอกในนิยายนะ หึหึ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
จบไปตอนนึงค่ะ ช่วงนี้ไรเตอร์ไม่ค่อยได้เข้า TT^TT ช่างน่าเศร้าจริง ๆ ไรเตอร์ต้องขอโทษเป็นอย่างสูงค่ะ ^^;;
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น