ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    กรงรักอัศวิน (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่สอง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.41K
      8
      14 มี.ค. 58

    กังสดาลนั่งนิ่งอยู่บนเตียงตามลําพัง ในมือของเธอกําลังถือตารางสอนเรียนของเธออยู่ กังสดาลค่อยๆหลับตาลงอย่างหมดหวังเพราะเธอนั้นตั้งใจเเละพยายามเรียนให้ได้ดีมาโดยตลอดเเต่มาในวันนี้เธอกลับต้องทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อมาอยู่กับซาตานหนุ่มรูปหล่ออย่างอัศวินเพื่อเป็นการชดใช้หนี้ให้กับดิลกที่ตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้างก็ไม่รู้ 

    "กําลังทําอะไรอยู่เหรอป่าน" 

    เมื่อได้ยินเสียงของอัศวิน กังสดาลก็รีบเช็ดนํ้าตาของตัวเองออกเเล้วจะเก็บตารางสอนของเธอเข้าไปในกระเป๋าเเต่คนหัวไหวอย่างอัศวินดันชิงใบตารางสอนของเธอออกจากมือของเธอไปได้ทันเสียก่อน 

    "ฮูว์.....นี่ป่านเรียนหนักถึงขนาดนี้เลยเหรอ" 

    อัศวินมองดูตารางสอนของกังสดาลที่เรียนอัดเเน่นทุกวันด้วยความตกใจเพราะสมัยที่คบหาดูใจกันกังสดาลไม่ได้เรียนหนักถึงขนาดนี้

    "พรุ่งนี้ป่านจะไปลาออกให้คุณวินน่ะค่ะ"

    "ลาออกให้ผมเพื่ออะไร" อัศวินถามกังสดาล

    "ก็เพื่อที่จะได้ชดใช้หนี้ให้คุณวินอย่างถาวรไงค่ะ" 

    "ผมไม่ได้ใจร้ายมากถึงขนาดที่จะตัดอนาคตของป่านได้ลงคอหรอกน่ะ"

    "คุณวินจะยอมอนุญาติให้ป่านไปเรียนงั้นเหรอค่ะ"  

    "ผมก็ต้องอนุญาติสิ" 

    อัศวินจับมือของกังสดาลไว้ก่อนที่จะค่อยๆนํามือไปลูบไหลลําเเขนของเธอด้วยความหลงใหล ยิ่งอัศวินได้มองเข้าไปในนัยด์ตาของเธอลึกลงเท่าไหร่ ความหลงใหลในเรือนร่างเเละใบหน้าที่เขามีต่อเธอก็ยิ่งเพิ่มขึ้นไปมากเท่านั้น เเละในที่สุดอัศวินก็ทนไม่ไหวดันร่างบางของกังสดาลลงไปที่เตียงพร้อมกับนําร่างใหญ่ของเขาขึ้นไปทับร่างของเธอ 

    "คุณวินจะทําอะไรป่านค่ะ.....อุ้ย" 

    กังสดาลสะดุ้งเมื่ออัศวินเริ่มซุกไซ้หอมซอกคอเธอพร้อมกับค่อยๆนํามือหนาของเขาปลดเสื้อบางของเธอออกเหลือเพียงเเต่เสื้อกล้ามสีดําที่เธอใส่อยู่ข้างใน อัศวินกําลังจะนํามือของเขาปลดเสื้อกล้ามของกังสดาลออกเเต่เขาก็ไม่สามารถทําได้เมื่อร่างของกังสดาลกําลังสั่นคลอด้วยนํ้าตาเนื่องจากที่เธอยังไม่พร้อมเสียพรรมจรรย์สุดรักของเธอ

    "ป่าน......."

    อัศวินผละออกทันทีเเต่กังสดาลกลับไม่โต้ตอบอะไรเขา เอาเเต่นั่งร้องห่มร้องไห้เพราะรู้ว่าตอนนี้เธอไม่มีสิทธ์ที่จะขัดขืนเหรอว่าปฎิเสธอะไรเขาทั้งนั้นเนื่องจากที่พ่อของเธอกําลังตกอยู่ในกํามือของเขา

    "อย่าร้องไห้สิป่าน ผมไม่ทําอะไรป่านเเล้วน่ะ" 

    อัศวินจับใหล่ของกังสดาลที่กําลังนําตัวไปซุกอยู่ในผ้าห่มเหมือนเด็กๆ ถึงเเม้ว่าร่างสวยบางนี้จะน่ารับประทานมากเเค่ไหน เเต่อัศวินก็รับประทานร่างนี้ไม่ลงถ้าหากเธอไม่เต็มใจเพราะเขานั้นเเคร์ความรู้สึกของเธอ

    "นอนพักเถอะป่าน ผมสัญญาว่าต่อไปนี้ผมจะควบคุมตัวเองให้ได้ดีกว่านี้"

    อัศวินจูบหน้าผากของกังสดาลเเละตัดสินใจเดินออกไปจากห้องนี้เพราะเข้าใจว่าตอนนี้กังสดาลคงกําลังขวัญเสียเป็นอย่างมาก ส่วนคนที่อยู่ในห้องตามลําพังอย่างกังสดาลก็เอาเเต่สะอึกสะอื้นร้องไห้ เพราะถึงเเม้ว่าเธอจะรอดมือจากเขาในวันนี้ เเต่สักวันนึงเธอก็ต้องเสร็จเขาอยู่ดี เนื่องจากที่ตอนนี้เธอได้ขายชีวิตของเธอให้กับเขาไปเสียเเล้ว  

    เช้าวันใหม่เมื่อกังสดาลตื่นขึ้นมาเธอก็อาบนํ้าเเต่งตัวเตรียมที่จะออกไปเรียนโดยก้าวเเรกที่เธอเดินลงมาเธอก็ได้พบกับรสรินซึ่งกําลังทานข้าวอยู่ข้างล่างตามลําพัง กังสดาลยิ้มให้รสรินเพื่อทักทายเธอเเต่รสรินกลับเชิ่ดหน้าใส่เเล้วเดินเข้ามาหาเธอกับสีหน้าที่ไม่ค่อยจะสบอารมณ์ 

    "ทําเป็นเล่นตัว สุดท้ายก็กลับมาหาพี่ชายฉันอยู่ดีน่ะเเหล่ะ" 

    กังสดาลพูดไม่ออกเลยจะหาทางเลี่ยงเดินหลบไปทางอื่นเเต่ก็ไม่สามารถทําได้เมื่อรสรินคว้าเเขนของกังสดาลเอาไว้เเน่นไม่ให้กังสดาลนั้นเลี่ยงหนีเธอเหรอว่าเดินหนีเธอไปไหนได้ 

    "ฉันรู้น่ะว่าที่เธอทําทุกอย่างไปก็เพื่อเงิน ดั่งนั้นก็เลิกเเอ๊บ เลิกสร้างภาพวางตัวเป็นนางเอกในละครนํ้าเหน่าสักที" 

    "ทําอะไรน่ะริน!" 

    เสียงของอัศวินดังก้องขึ้นมารสรินเลยยอมปล่อยมือของกังสดาลพร้อมกับเหยียดสีหน้าใส่กังสดาลเพื่อทําให้กังสดาลนั้นรับรู้ว่ารสรินนั้นไม่ชอบขี่หน้าของเธอเป็นอย่างมากโดยไร้ซึ่งเหิตผล 

    "รู้เอาไว้เลยน่ะว่าฉันไม่ชอบขี่หน้าเธอเเล้วก็จะไม่มีวันชอบด้วย" 

    รสรินเอ่ยขึ้นเเล้วเดินออกไปจากบ้านปล่อยให้กังสดาลยืนนิ่งทําอะไรไม่ถูกเพราะไม่เข้าใจว่าทําไมรสรินถึงได้ไม่ชอบขี่หน้าของเธอได้มากถึงขนาดนี้เพราะที่ผ่านมาเธอยังไม่เคยทําร้ายอะไรรสรินเลย ส่วนอัศวินก็ทําได้เพียงเเต่จับใหล่ของกังสดาลไว้เพื่อให้กําลังใจเธอ 

    รสรินเดินเข้าไปที่มหาวิทยาลัยโดยไม่ยิ้มทักทายใครทั้งนั้นเอาเเต่เชิ่ดหน้าใส่เเว่นตาดํา ท่ามกลางสายตาของผู้คนมากมายที่ต่างมองดูเธอด้วยความหมั่นไส้ที่รสรินนั้นชอบทําตัวเเตกต่าง เอาเเต่ใจ ปากร้าย เรื่องมากเเล้วก็เเบ่งเเยกชนชั้นเป็นอย่างมาก รสรินก้าวเท้าไปเรื่อยๆจนชนกับหญิงสาวคนนึงจนจะล้มลงไปด้วยความไม่ได้ตั้งใจเเต่โชคดีที่มีชายหนุ่มคนนึงรับหญิงสาวผู้โชคร้ายคนนั้นไว้ได้ทัน  

    "เจ็บตรงไหนเหรอเปล่าเเป้ง"

    รสรินเงยหน้าขึ้นมาทันทีเพราะจําเสียงของชายหนุ่มที่รับหญิงสาวผู้โชคร้ายตรงหน้าเธอได้เเม่นเนื่องจากที่เสียงนี้เป็นเสียงของอัศนัยชายหนุ่มรูปงามผู้เป็นลูกชายคนเดียวของเจ้าของมหาวิทยาลัยที่เธอกําลังศึกษาอยู่ 

    "เเป้งไม่ได้เป็นอะไรค่ะ ขอบคุณคุณนัยมากน่ะค่ะ"

    "ชูว์.......พี่เคยบอกเเป้งเเล้วไงว่าให้เรียกพี่ว่าพี่นัย" 

    การกระทําของอัศนัยในครั้งนี้ก็ได้ทําให้รสรินยิ่งไม่พอใจเพราะว่าเธอนั้นเเอบชอบอัศนัยมาโดยตลอดเเต่นอกจากที่อัศนัยจะไม่สนใจเธอเเล้ว อัศนัยยังตั้งเเง่เกลียดเเล้วก็รังเกียจเธอเสียด้วยซํ้า 

    "ช่วยไปหวานให้ไกลๆตาฉันหน่อยได้ไหม รําคาญ" 

    "อิจฉาที่ไม่มีใครสนใจเธอน่ะสิไม่ว่า" อัศนัยเอ่ยขึ้นเสียงสูง

    "ทําไมจะไม่มีใครสนใจฉัน ฉันเป็นใครนายเองก็รู้ดีอยู่เเก่ใจ" 

    "ก็เเค่ลูกหลานไฮโซคนนึงที่ทําอะไรไม่เป็นในชีวิต เป็นเเต่ใช้เงิน เเต่งตัวเเต่งหน้าไปวันๆ โง่ก็โง่ การศึกษาก็ตํ่า ถ้าหากฉันต้องเกิดมาเป็นเธอ ฉันขอเลือกที่จะไม่เกิดมาเลยยังดีเสียกว่า" 

    "นี่......" 

    รสรินยกมือขึ้นจะตบหน้าของอัศนัยเเต่อัศนัยคว้าข้อมือของเธอเอาไว้เสียก่อนพร้อมกับยิ้มเหยียดใส่เธอเเล้วลากมือเปรมสินีที่กําลังสั่นไปด้วยความตกใจเเล้วก็ด้วยความขวยเขินที่มีให้อัศนัยอยู่ในตอนนี้ไปทางอื่น ส่วนรสรินก็กํามือเอาไว้เเน่นเเล้วบอกกับตัวเองว่าเธอจะไม่มีวันยอมเเพ้ปล่อยให้อัศนัยเป็นของใครทั้งนั้นเพราะเธอจองอัศนัยให้เป็นของเธอเอาไว้เเล้ว 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×