ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์...ที่รัก (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่เเปด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      5
      20 พ.ค. 58

    บ่ายวันใหม่กมลภัทรกับนลินฟ้าออกงานโปรโมตละครเพราะตอนนี้ละครของพวกเขากําลังมาเเรงที่สุด นลินฟ้าในชุดราตรีเจิดจรัสอย่างสวยงาม ส่วนกมลภัทรก็มาในมาดเท่ห์ตามใบสั่งของอารต์ผู้กํากับของตน ทั้งคู่ต่างพากันโบกมือก่อนจะยิ้มเเละเซ็นลายเซ็นจนถึงช่วงถ่ายรูปเเละสัมภาษณ์ที่มีนักข่าวมากมายมารุมล้อมรอบทั้งกมลภัทรเเละนลินฟ้า 

    "กระเเสละครตอนนี้เริตติ่งฉุดไม่อยู่เลย คู่จิ้นอย่างคุณภัทรกับคุณเเองจี้มีความคิดเห็นว่าอย่างไรค่ะ" นักข่าวสัมภาษณ์ทั้งสองคน 

    "เเองจี้ดีใจน่ะค่ะ เราไม่เคยคิดว่าละครของเราจะมาถึงจุดนี้ เราเพียงเเต่ตั้งใจทํางานของเราให้ดีที่สุด เเละพอได้รับกระเเสเบบนี้พวกเราก็ตื่นเต้นมากเเละก็ดีใจมากค่ะ ต้องขอบคุณเเฟนคลับทุกๆคนน่ะค่ะที่ติดตามพวกเรา" 

    "กระเเสละครดีเเถมกระเเสคู่จิ้นกําลังมาเเรงอีกด้วย ตกลงว่าคู่จิ้นกันเเค่ในจอเหรอว่านอกจอกันด้วยค่ะเนี่ย" นักข่าวเเซวกมลภัทรกับนลินฟ้า 

    "อันนี้เราก็คงต้องดูกันต่อไปเรื่อยๆน่ะค่ะ" 

    นลินฟ้าชิ่งตอบ กมลภัทรจ้องหน้านลินฟ้าด้วยความไม่พอใจก่อนจะหันหน้ามองนักข่าวเเล้วเเสร้งยิ้มเพราะไม่ต้องการให้นักข่าวเห็นสีหน้าที่ไม่พึงพอใจของเขาที่มีต่อนางเองร่วมละครของเขากับคําตอบของนางเอกสาว

    "น่ารักจังเลยน่ะค่ะคู่จิ้นคู่นี้ ยังไงเราก็ขอให้สมหวังกันเร็วๆน่ะค่ะ" 

    นลินฟ้าพยักหน้าเช่นเดียวกับกมลภัทรที่ฝืนยิ้มเเต่ทันทีที่ทั้งคู่เดินออกมาจากกลุ่มพวกนักข่าว กมลภัทรก็สะบัดเเขนของนลินฟ้าเเล้วมองนลินฟ้าด้วยความไม่พอใจเพราะคําตอบเบบนี้ของนลินฟ้าจะทําให้ทุกคนเขาเข้าใจผิดคิดว่านลินฟ้ากําลังคบหาดูใจกับกมลภัทรซึ่งมันไม่ใช่เพราะกมลภัทรไม่เคยพิศวาสอะไรในตัวของนลินฟ้าเลย 

    "ทําไมคุณถึงตอบนักข่าวไปเบบนั้น" กมลภัทรถามนลินฟ้า

    "ก็พี่อารต์บอกให้เราเรียกเริตติ่งกระเเสละครของเราไงค่ะ" นลินฟ้าเเก้ตัว

    "เเต่นี่มันเป็นการสร้างภาพ ตลบตะเเลง หลอกคนดู" กมลภัทรสะบัดเสียง

    "โลกมายาก็เบบนี้เเหล่ะค่ะคุณภัทร คุณภัทรอยู่ในโลกของมายา คุณภัทรก็น่าจะรู้นิค่ะว่าโลกของมายาเป็นอย่างไร" นลินฟ้ายิ้มให้กมลภัทร

    "เเต่ว่าผมมีคนรักอยู่ที่บ้าน เเล้วคนรักของผมก็เป็นคนคิดมาก เเล้วเขาจะคิดยังไงกับการสัมภาษณ์ของคุณในครั้งนี้!" กมลภัทรขึ้นเสียงใส่นลินฟ้า 

    "โอเคค่ะ เเองจี้ผิดเอง เเองจี้ยินดีจะไปบอกให้คนรักของคุณภัทรฟังว่าเราต้องสร้างกระเเสเพื่อละครของเราเพื่อความสบายใจของคุณภัทร ตกลงมั้ยค่ะ" คนช่างมารยายิ้มหลอกกมลภัทรเพราะเธออยากรู้เหลือเกินว่าใครกันคือคนรักตัวจริงของกมลภัทรที่ทําให้กมลภัทรปฎิเสธเธอมาโดยตลอด

    "คนอย่างคุณเนี่ยนะจะยอมทําอย่างที่พูดจริงๆ" กมลภัทรเอ่ยถาม

    "เเองจี้ยอมรับน่ะค่ะว่าตอนเเรกเเองจี้ชอบคุณจริงๆ เเต่เเองจี้ก็ไม่ใช่คนหน้าด้านน่ะค่ะคุณภัทร พอคุณภัทรปฎิเสธเเองจี้ เเองจี้ก็ยินดีจะเป็นเพื่อนกับคุณ เเล้วเพื่อนก็ต้องช่วยเหลือเพื่อนสิค่ะ" 

    นลินฟ้าเเกล้งยิ้ม กมลภัทรที่เชื่อคนง่ายก็หลงกลมารยาหญิงจึงยิ้มตอบเเละขอบคุณนลินฟ้าโดยหารู้ไม่ว่านลินฟ้ากําลังจะพากมลภัทรสู่อันตรายโดยไม่รู้ตัว ต้นรักที่ปลูกกับโสภิตามาเกือบทั้งชีวิตจะพังทลายหมดสิ้นก็เพราะเธอจอมวายร้ายเพียงคนเดียวเท่านั้น คนอย่างนลินฟ้าทําได้ทุกอย่างขอเพียงให้เธอได้สิ่งที่เธอต้องการเพียงเท่านั้น 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×