ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์...ที่รัก (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่เจ็ด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.37K
      7
      20 พ.ค. 58

    คีรินทร์มาเยี่ยมมณีจันทร์ที่บ้านโดยซื้อของฝากเเละของฝากมาเเจกคนทั้งบ้านเอาหน้าโดยเฉพาะจากโสภิตา อัญมณีเชิ่ดหน้าหมั่นไส้เพราะลึกๆเข้าไปเเอบหมั่นไส้คีรินทร์มาตั้งนั้นเเล้ว พอคุยกับมณีจันทร์เสร็จเรียบร้อยเเล้วคีรินทร์ก็เดินมาหาโสภิตาที่นั่งอยู่ตรงริมสระนํ้าเพียงลําพังก่อนจะหยิบบราวนี่เจ้าดังที่เขาตั้งใจซื้อมาฝากเธอ 

    "พี่ซื้อมาให้ครับ" คีรินทร์ยื่นบราวนี้ให้กับโสภิตา 

    "ขอบคุณคะ" โสภิตาพนมมือไหว้รับตามมารยาท

    "นิ่มจะรังเกียจไหมถ้าหากพี่จะขอนั่งด้วยคน" คีรินทร์ถามโสภิตา

    "เอ่อ.....จะบ้าเหรอค่ะ นิ่มจะรังเกียจคุณคีย์ได้อย่างไรกัน"

    "งั้นพี่ขออนุญาตินั่งเป็นเพื่อนนิ่มน่ะครับ"

    คีรินทร์ยิ้มเเล้วพยายามช่วนโสภิตาคุยเเต่โสภิตาก็ได้เเต่ตอบตามมารยาทจนพอตกคํ่ากมลภัทรก็เดินตามหาโสภิตาเเละก็ไม่พอใจเป็นอย่างมากเมื่อเห็นโสภิตานั่งอยู่กับคีรินทร์ที่บริเวณสระนํ้าเพียงลําพังจึงรีบเดินไปทันทีก่อนจะเพ่งเสียงให้ดังเพื่อทําให้ทั้งคู่ห่างออกจากกันทันที 

    "คุยกันสนุกพอเหรอยัง!" กมลภัทรตะคอกเสียงขึ้นมา 

    โสภิตาขยับตัวหนีมาจากคีรินทร์เเล้วลุกมาหากมลภัทรทันที

    "ทําไมพี่ภัทรต้องเสียงดังด้วยค่ะ" โสภิตาถามกมลภัทร

    "เเล้วจะให้พี่ทําเสียงยังไงที่เห็นเเฟนของพี่ไปนั่งสนิทสนิมอยู่กับผู้ชายคนอื่นเพียงลําพังเบบนี้!" กมลภัทรคว้าเเขนของโสภิตาเอาไว้ด้วยความโกรธ

    "คุณคีย์เขาเเค่เอาขนมมาให้นิ่มเฉยๆน่ะค่ะ" โสภิตาเเก้ตัว

    "เป็นมารยาของมันน่ะสิไม่ว่า......อย่าคิดว่าผมไม่รู้ทันคุณน่ะคุณคีย์ เเต่ไม่ว่ายังไงผมไม่ก็ไม่มีทางยอมให้คุณเเย่งนิ่มไปจากผมหรอก!" 

    "ผมไม่เคยคิดที่จะเเย่งใครไปจากใคร เเต่เห็นน้าจันทร์บอกว่านิ่มเขายังโสด ดั่งนั้นผมจึงคิดว่าผมมีสิทธ์ ถ้าไม่มีอะไรเเล้วผมขอตัวก่อนน่ะครับ ไว้เจอกันใหม่น่ะคะนิ่ม" คีรินทร์ยิ้มเเล้วโบกมือลาโสภิตาที่ฝืนยิ้มให้กลับ 

    "นิ่มเห็นไหมว่ามันชอบนิ่ม! ต่อไปนี้นิ่มไม่ต้องไปยุ่งกับมันอีกน่ะเข้าใจไหม พี่ทนไม่ได้หรอกน่ะที่จะเห็นใครมาจีบนิ่มเบบนี้" กมลภัทรบ่นพึมพํา 

    "พี่ภัทรอย่าคิดมากสิค่ะ คุณคีย์เขาไม่มีอะไรหรอกค่ะ" โสภิตาตอบ 

    "ไม่ต้องมาเถียงพี่เลยน่ะนิ่ม เเค่ทําตามที่พี่บอกอย่างเดียวก็พอ" 

    โสภิตาสบตามองกมลภัทรก่อนจะยอมพยักหน้าเบาๆ กมลภัทรหยิกเเก้มโสภิตาด้วยความหมั่นไส้ กมลภัทรทั้งรัก ทั้งหวงเเหนเธอ เขาไม่มีวันยอมปล่อยให้เธอเป็นของใครนอกจากเขาเป็นอันขาด ต้นรักที่เขาปลูกกับเธอมาทําให้เขาไม่สามารถเชยตามองใครได้อีกเพราะหัวใจของกมลภัทรมันรํ่าร้องหาเเต่ผู้หญิงนามว่าโสภิตาเเด่เพียงผู้เดียว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×