ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์...ที่รัก (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #39 : บทที่สามสิบเก้า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 969
      3
      23 ต.ค. 58

    รุ่งเช้ากมลภัทรออกไปหาคีรินทร์ที่บริษัทของคีรินทร์ด้วยความโกรธเพราะเข้าใจผิดคิดว่าคีรินทร์นั้นร่วมมือกับนลินฟ้าโดยการจะใช้ยาปลุกเซ็กษ์มัดโสภิตาให้เป็นของเขา คีรินทร์เปิดประตูรับกมลภัทรก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่เพราะไม่ชอบขี่หน้ากมลภัทรอยู่เหมือนกัน 

    "คุณมีอะไรครับคุณภัทร" คีรินทร์เอ่ยถามกมลภัทร

    "มีอะไรเหรอ มึงถามตัวเองก่อนดีกว่าว่ามึงกับนังงูพิษนั้นร่วมมือจะทําอะไรเมียของกู" กมลภัทรเอ่ยขึ้นมาด้วยความโกรธ 

    "คุณพูดเรื่องอะไร ผมกับคุณเเองจี้ร่วมกันทําอะไรน้องนิ่ม....."

    "นี่มึงยังหน้าด้านไม่ยอมรับอีกเหรอว่ะ มึงคิดว่ากูไม่รู้ใช่ไหมว่ามึงกับนังอสรพิษนั้นมอมยาปลุกเซ็กษ์เมียของกู!" 

    "อะไรน่ะ ยาปลุกเซ็กษ์......นี่คุณพูดเรื่องอะไรของคุณ ผมไม่รู้เรื่อง เเละผมก็ไม่มีวันทําเรื่องเลวๆเบบนั้นกับนิ่มเเน่" คีรินทร์ปฎิเสธทันที 

    "งั้นมึงตอบกูมาทีว่ามึงไปที่ผับนั้นทําไม! มึงไปทําไม!" กมลภัทรตวาด

    "คุณเเองจี้เธอโทรเรียกให้ผมมาบอกว่านิ่มเมามาก เเละเธอไม่สะดวกรับกลับก็เท่านั้น ผมรักนิ่ม ผมไม่มีวันทําเรื่องเลวๆเบบนั้นกับเธอเเน่ ถ้าเป็นคุณค่อยว่าไปอย่าง" คีรินทร์เเดกดันกมลภัทร 

    "นี่......" กมลภัทรดึงคอเสื้อของคีรินทร์จะชกหน้าคีรินทร์เเต่เหลือบตาไปมองเห็นข่าวที่ตนชกคีรินทร์เเล้วพาโสภิตาออกไปจากผับบนหน้าจอทีวีของคีรินทร์เสียก่อน กมลภัทรเลยนําตาไปจ้องมองข่าวทันที 

    'นี่คงเป็นสาเหิตที่เเท้จริงเเห่งความเเตกร้าวของคุณเเองจี้เเละคุณภัทรค่ะ' นักข่าวอ่านข่าวท่ามกลางความตกใจของทั้งคีรินทร์เเละกมลภัทร 

    "นิ่ม......" ทั้งคู่เป็นห่วงโสภิตาไม่รู้ว่าป่านนี้โสภิตาจะเป็นอย่างไรบ้าง คงโดนเเฟนคลับของนลินฟ้าจวกเเละ กมลภัทรรีบออกไปจากที่บริษัทของคีรินทร์ทันทีโดยมีคีรินทร์ตามไปด้วยเพราะความเป็นห่วงที่มีต่อโสภิตามันไม่ได้ต่างอะไรจากที่กมลภัทรมีเลย 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×