ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์...ที่รัก (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #35 : บทที่สามสิบห้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 792
      2
      22 ต.ค. 58

    กมลภัทรไปถ่ายทํารายการจนพอเสร็จสิ้นเขาก็ไปเดินเลือกหาของมาง้องอนโสภิตา เเล้วก็ได้พบเจอกับตุ๊กตาเเสนน่ารัก กมลภัทรหยิบตุ๊กตาขึ้นมาเเล้วนํามันไปจ่ายตังค์ที่เเคชเชียรก่อนจะเดินออกไปจากร้านเเล้วเห็นหน้าของนลินฟ้าที่ตามเขามาจากรายการเป็นอย่างเเรก

    "คุณภัทรซื้อตุ๊กตาหมีไปง้อเมียเหรอค่ะ" นลินฟ้าถามกมลภัทรเบาๆ

    "มันไม่ใช่ธุระอะไรของคุณ หลีกไป ผมจะรีบกลับบ้าน" 

    กมลภัทรขึ้นเสียงใส่นลินฟ้าที่ไม่ยอมเขยิบตัวหนีไปไหน 

    "รีบกลับบ้านไปหาหนูนิ่มทุกวันเบบนี้ ระวังนักข่าวจะรู้เรื่องเข้าสักวันน่ะคะ"

    "ถึงจะรู้เรื่องไปผมก็ไม่สน ผมยอมเสียทุกอย่างดีกว่าที่จะต้องเสียนิ่มไป"

    "เเองจี้ไม่เข้าใจจริงๆว่านังนั่นมันมีอะไรดีหนักหนา คุณถึงได้หลงมันหัวปลักหัวปลําเบบนี้" นลินฟ้าเอ็ดกมลภัทร 

    "เขาก็มีในสิ่งที่คุณไม่มี นั้นก็คือความเป็นคนดีไงครับ....." 

    "คุณภัทร" นลินฟ้าเห็นคนมองทั้งสองคนเยอะๆเลยโน้มตัวเข้าไปจูบกมลภัทรเพื่อให้คนมารุมล้อมถ่ายรูปเธอกับเขา เเละมันก็ได้ผล เเต่กมลภัทรไม่พอใจรีบผลักตัวของนลินฟ้าออกไปทันที 

    "คุณเป็น......." กมลภัทรจะต่อว่านลินฟ้าเเต่เมื่อเห็นเเฟนคลับมารุมกรื้ดพวกเขาก็ถึงกับต้องส่ายหัวเดินออกไปทันที นลินฟ้าเลยเเสร้งทําเป็นร้องไห้โดยมีพวกปาปารัซซี่ที่อยู่เเถวนั้นเห็นพอดีจึงเดินเข้าไปสัมภาษณ์

    "นี่มันเกิดอะไรขึ้นค่ะ คุณเเองจี้" นักข่าวถามนลินฟ้า 

    "คุณภัทรเขาหลอกเเองจี้ค่ะ เขาเคยบอกว่าเขารักเเองจี้ เเต่ความจริงเขาไม่เคยรักเเองจี้เลย" นลินฟ้าเเกล้งบีบนํ้าตาใส่นักข่าว 

    "เกี่ยวกับมือที่สามเหรอเปล่าค่ะ/ครับ" นักข่าวถามเเองจี้ต่อ

    "เเองจี้ขอตัวก่อนน่ะค่ะ" นลินฟ้าเเกล้งทําเป็นร้องไห้สะอึกสะอื้นวิ่งหนีไปก่อนจะเเอบอมยิ้มด้วยความสะใจคนเดียวเเละก็คิดเเผนชั่วอีกอย่างออกมาทันทีนั้นก็คือการทําลายโสภิตา 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×