ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์...ที่รัก (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #22 : บทที่ยี่สิบสอง

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 973
      4
      7 มิ.ย. 58

    กมลภัทรเข้ากองถ่ายกับนลินฟ้าจนเสร็จก่อนที่จะรอให้สาวสวยจอมมารยาเเต่งหน้าเเต่งตัวจนเสร็จ นลินฟ้าฝืนยิ้มให้กมลภัทรที่จ้องมองเธออย่างดุดันเพราะโกรธในตัวของเธอเนื่องจากที่เธอเป็นต้นเหิตุเเละสาเหิตุที่ทําให้เขากับโสภิตาต้องเทาะเลาะกันเเละเป็นสาเหิตใหญ่ที่ทําให้โสภิตาต้องหนีเขาไปจนเขาไม่มีกจิตกะใจทํางานเบบนี้ 

    "อ้าวคุณภัทร มีอะไรกับเเองจี้เหรอค่ะ" นลินฟ้าเเกล้งยิ้มให้กมลภัทร 

    "ผมรู้น่ะว่าไอ้คลิปบ้านั้นเป็นฝืมือคุณ ผมไม่เข้าใจ คุณทําเบบนี้ทําไม คุณต้องการอะไรถึงได้ทําร้ายชีวิตของผมเบบนี้" กมลภัทรเอ่ยถามขึ้นมา 

    "คุณภัทรกําลังพูดถึงเรื่องอะไรอยู่ค่ะ เเองจี้ไม่เห็นรู้เรื่องเลย"

    "เลิกปั้นหน้าสักทีได้ไหมเเล้วก็กรุณาเลิกยุ่งกับนิ่มสักที นิ่มเขาเป็นคนอ่อน ผมไม่อยากให้เขาต้องมาตกหลุมพรางคนเลวๆอย่างคุณ" 

    "เเองจี้เนี่ยน่ะค่ะเลว คุณต่างหากที่เป็นคนข่มเหงรังเเกผู้หญิงตัวเล็กๆคนนึง ส่วนเเองจี้ก็เเค่อยากเป็นพี่สาวที่เเสนดีดูเเลน้องสาวสุดที่รักก็เท่านั้นเอง ส่วนเรื่องคลิปบ้าคลิปบออะไรนั้น เเองจี้ไม่รู้เรื่อง" 

    นลินฟ้าปั้นหน้าจนกมลภัทรเดินเข้ามาบีบเเขนของนลินฟ้าเพราะทนกับมารยาเเละการโกหกของนลินฟ้าต่อไปไม่ไหวอีกต่อไปเเล้ว 

    "อย่ามาเล่นเกมส์กับผมน่ะคุณเเองจี้ นิ่มเขาไม่ใช่ของเล่น กรุณาอย่าไปเล่นกับความรู้สึกของคน" กมลภัทรบอกนลินฟ้าด้วยความไม่พอใจ 

    "เเองจี้บอกเเล้วไงค่ะว่าเเองจี้เป็นพี่สาวสุดที่รักของนิ่ม ดั่งนั้นเเองจี้ไม่เข้าใจว่าคุณภัทรกําลังพูดถึงเรื่องอะไรอยู่" นลินฟ้าพูดไปเรื่อยเปื่อย 

    "นี่......." กมลภัทรกําลังจะต่อว่านลินฟ้าเเต่โสภิตาเดินมาเสียก่อนเพราะนลินฟ้านัดโสภิตาเพื่อออกไปทานข้าวหลังถ่ายละครเสร็จ นลินฟ้าเลยเเกล้งทําเป็นร้องเจ็บเเขนให้ดูเหมือนว่ากมลภัทรใช้ความรุนเเรงกับเธอ


    "ปล่อยเเองจี้น่ะค่ะคุณภัทร ไม่อย่างนั้นเเองจี้จะร้องให้คนช่วยจริงๆด้วย" 

    กมลภัทรมองกริยาของนลินฟ้าก่อนจะรีบปล่อยนลินฟ้าเเล้วหันหลังไปพบเห็นหน้าของโสภิตาทันที กมลภัทรตาโตไม่คาดคิดว่าโสภิตาจะมาเห็นตนอยู่กับนลินฟ้าในสภาพที่นลินฟ้าเเกล้งร้องไห้อยู่เบบนี้

    "เเองจี้บอกคุณภัทรเเล้วไงค่ะว่าเเองจี้ไม่ได้รักคุณภัทร ดั่งนั้นคุณภัทรไม่มีสิทธ์ที่จะมารังเเกเเองจี้เบบนี้" นลินฟ้าเเกล้งเล่นละครตบตาโสภิตา 

    "พูดบ้าๆ นี่คุณจะบ้าเหรอยังไง ผมเนี่ยน่ะจะไปรังเเกอะไรคุณ.....นิ่มอย่าไปเชื่อเขาน่ะ เขากําลังใช้มารยาหลอกนิ่มอยู่" กมลภัทรต่อว่านลินฟ้าก่อนที่จะหันหน้าไปมองโสภิตาซึ่งนลินฟ้าได้วิ่งเข้าไปกอดโสภิตาเสียเเล้ว 

    "คุณภัทรเขาบอกว่าเขารักพี่ เเต่พี่บอกว่าพี่ไม่ได้รักเขา เขาก็เลย....ฮือๆ จะขืนใจพี่น่ะจ๊ะ" นางเอกจอมมารยาเเกล้งเล่นละครจนคนซื่ออย่างโสภิตาเชื่อสนิทใจกอดนลินฟ้าไว้เเล้วหันหน้าไปเงยมองกมลภัทร 

    "นี่นิ่มอย่าโง่ไปเชื่อเขาน่ะ คนอย่างพี่เนี่ยน่ะจะไปขืนใจเขา" 

    "ไม่เป็นไรน่ะค่ะพี่เเองจี้ เดี๋ยวนิ่มพาออกไปหาอะไรทานน่ะค่ะ พี่เเองจี้เป็นคนดีไม่จําเป็นต้องสนใจผู้ชายเบบนี้หรอกค่ะ" พูดเสร็จโสภิตาก็พานลินฟ้าเดินหนีกมลภัทรที่ตามทั้งสองคนไปไม่ทัน กมลภัทรมองนลินฟ้าด้วยความโกรธเเต่ก็เป็นโชคดีของเขาเพราะพรุ่งนี้เป็นคิวสุดท้ายสําหรับละครที่เขาต้องถ่ายกับนลินฟ้า เเต่เรื่องที่เขาเครียดหนักก็คือเรื่องของโสภิตาเพราะไม่รู้จะง้องอนอย่างไรให้โสภิตายอมเชื่อใจเเละอภัยให้เขาเสียที 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×