ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์...ที่รัก (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #2 : บทที่สอง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.22K
      9
      18 พ.ค. 58

    กมลภัทรขับรถเบนซ์คันหรูกลับมาจอดที่บ้านก่อนจะเดินเข้าบ้านโดยมีเซอรไพรซ์เค้กจากน้องสาวจอมซน กมลภัทรยิ้มให้เเละเดินไปที่ห้องครัวเพื่อตามหาคนรักที่เขาโทรหาเเต่ไม่ยอมรับสายเพราะงอนหลังจากที่ดูรายการเมื่อตอนกลางวันเเต่ไม่กล้าเเสดงออกเพราะคิดอยู่ใจเสมอว่าตัวเองเป็นเพียงเเค่ลูกสาวของคนใช้ในบ้านของวิวัฒนากุล 

    "พี่โทรไปตั้งหลายสาย ทําไมถึงไม่ยอมรับโทรศัพย์ของพี่เลยล่ะนิ่ม"

    โสภิตารีบหันหน้าไปมองซุปตาร์รูปหล่อทันทีก่อนที่จะรีบหาข้ออ้างเพราะไม่กล้าบอกเขาไปตรงๆว่ากําลังหึงเขากับนลินฟ้าบนจอทีวีอยู่ 

    "เอ่อคือ.....นิ่มลืมเปิดเสียงโทรศัพย์เลยไม่ได้ยินน่ะค่ะพี่ภัทร"

    "เเน่ใจน่ะ ไม่ใช่ว่ารําคาญพี่เลยขี่เกียจรับสายหรอกน่ะ" กมลภัทรตัดพ้อ

    "นิ่มไม่มีสิทธ์รําคาญพี่ภัทรหรอกค่ะ นิ่มรู้ดีว่านิ่มเป็นใคร พี่ภัทรเป็นใคร" 

    "เเล้วสรุปนิ่มเป็นใครเเล้วพี่เป็นใคร" กมลภัทรเอ่ยถามโสภิตาเสียงเข้ม

    "นิ่มก็เป็นคนรับใช้เเล้วพี่ภัทรก็เป็นเจ้านายของนิ่มไงค่ะ" โสภิตาตอบ 

    "บ้าไปใหญ่เเล้ว พี่เป็นคนรักของนิ่มไม่ใช่เจ้านายเเล้วนิ่มก็ไม่ใช่คนใช้ของพี่ด้วย นิ่มไปเอาความคิดบ้าๆมาจากไหนเนี่ย" กมลภัทรส่ายหัว 

    โสภิตายิ้มเจื่อนๆพยายามจะเดินหนีเเต่กมลภัทรกอดโสภิตาเอาไว้เสียก่อนพร้อมกับหอมเเก้มด้วยความคิดถึงเเล้วก็ด้วยความหมั่นไส้

    "อย่าทําเบบนี้เลยค่ะพี่ภัทร มันไม่เหมาะสม" โสภิตาบอกกมลภัทร

    "ไม่เหมาะสมยังไง" กมลภัทรเเกล้งหอมเเก้มโสภิตาอีกฟอด 

    "ก็พี่ภัทรมีเเฟนอยู่เเล้วนี่ค่ะ ถึงนิ่มจะจนเเต่นิ่มก็ไม่อยากมีชื่อเป็นมือที่สามของใคร" โสภิตาก้มหน้าลงรู้สึกว่ากมลภัทรทําเหมือนเธอเป็นของเล่น 

    "ห่ะ พี่เนี่ยน่ะมีเเฟนเเล้ว ใครกันเเฟนพี่" กมลภัทรถามโสภิตา

    "ก็คุณนลินฟ้าเหรอคุณเเองจี้ไงค่ะ" โสภิตาตอบกมลภัทร 

    "ติดตามข่าวเหมือนกันน่ะเรา เลอะเทอะกันไปใหญ่เเล้ว พวกนั้นมันเป็นข่าวลือที่คนเขาเมาท์ เขาเเต่งกันขึ้นมา พี่ไม่ได้มีเเฟน พี่มีคนรักเเค่คนเดียวเเล้วเขาคนนั้นก็คือนิ่มคนเดียวนะครับ" กมลภัทรเอ่ยบอกโสภิตา

    "เเต่นิ่มเห็นพี่ภัทรจูบเขาในทีวี คนไม่รักกันเขาทําเบบนั้นไม่ได้หรอกค่ะ"

    "พี่ทําเพราะโดนสั่ง โธ่พี่ก็นึกว่างอนพี่เรื่องอะไร ที่เเท้ก็หึงพี่นี่เอง" 

    "เปล่าค่ะ นิ่มไม่ได้หึงน่ะค่ะ" โสภิตารีบปฎิเสธกมลภัทรทันที 

    "หึงก็ยอมรับมาเถอะนิ่ม อีกอย่างนึงพี่ยืนยันได้เลยว่าพี่ไม่เคยชอบคุณเเองจี้ พี่ไปทํางานกับใครพี่ก็ไม่เคยชอบใคร เพราะหัวใจของพี่มันมีเเต่นิ่มคนเดียวเท่านั้น เข้าใจไหมจ๊ะ คนดีของพี่" กมลภัทรถามโสภิตา 

    กมลภัทรก้มลงหอมเเก้มโสภิตาที่ไม่รู้จะเชื่อใจเขาได้ดีเหรอเปล่า กมลภัทรรู้ว่าโสภิตายังมีเรื่องในใจอยู่เเต่ยังไม่อยากจะซักถามอะไรเธอมากตอนนี้ โสภิตากังวลกลัวว่าถ้าหากกมลภัทรเจอใครที่ดีใจอนาคตก็จะเขี่ยเธอทิ้งเหมือนขยะเเต่ก็ปลอบใจตัวเองว่าเธอไม่มีสิทธ์คิดมากเพราะเธอเป็นเพียงลูกคนใช้ส่วนเขาเป็นถึงเจ้านายของเธอ กมลภัทรยิ้มให้เธอก่อนจะดึงเธอเข้ามากอดเพื่อเติมความอบอุ่นให้กับเธอ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×