ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์...ที่รัก (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #19 : บทที่สิบเก้า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      4
      30 พ.ค. 58

    กมลภัทรกลับบ้านมาพร้อมกับช่อดอกไม้หลังเลิกกองเตรียมมาง้องอนสาวสวยหวานใจของเขาเเต่นวลเเจ่มมาเดินดักรอเขาเสียก่อน กมลภัทรยิ้มหวานให้นวลเเจ่มเเต่นวลเเจ่มกลับทําหน้าบึงตึ่งใส่เขาผิดปกติ กมลภัทรหน้าชาลงเพราะปกตินวลเเจ่มจะยิ้มให้เขาเเละเอานํ้ามาเสริพพร้อมรับใช้เขาอย่างดีตลอดระยะเวลายี่สิบสี่ชั่วโมง

    "เอ่อ.....ป้านวลเป็นอะไรเหรอเปล่าครับ ทําไมหน้าตาดูเครียดจัง"

    "ถึงคุณจะเป็นเจ้านายของฉันเเต่คุณก็ไม่มีสิทธ์ทํากับลูกสาวฉันเบบนี้!"

    กมลภัทรเข้าใจว่านวลเเจ่มหมายถึงเรื่องที่ตนขืนใจโสภิตาเลยพนมมือไหว้ขอโทษนวลเเจ่ม นวลเเจ่มเลยเขวี้ยงสร้อยคอดาวที่กมลภัทรเคยซื้อให้โสภิตาให้กมลภัทรเพราะโสภิตาฝากให้นวลเเจ่มคืนให้กมลภัทร 

    "นิ่มฝากให้ฉันเอาสร้อยมาคืนให้คุณก่อนที่เขาจะออกไปจากบ้านหลังนี้"

    "อะไรนะ! นิ่มออกไปจากบ้านหลังนี้งั้นเหรอ!" 

    กมลภัทรเก็บสร้อยคอก่อนที่อัญมณีจะเดินเข้ามาเเล้วโยนดีวีดีด้วยความโกรธใส่กมลภัทรพร้อมกับบิดาเเละมารดาของตนซึ่งอัญมณีได้เปิดให้ดูเเล้ว กมลภัทรจึงมองหน้าทุกคนด้วยความตกใจในตอนนี้ 

    "ฉันไม่เคยคิดเลยน่ะว่าเเกจะเลวได้มากถึงขนาดนี้" บิดาของกมลภัทรเอ่ยขึ้นมาเสียงเข้ม กมลภัทรจึงเอื่อมไปหยิบดีวีดีขึ้นมาดู 

    "นี่มันอะไรกันอ่ะครับทุกคน" กมลภัทรถามทุกคนด้วยความตกใจก่อนจะเปิดดูเเล้วรู้ทันทีว่ามันเป็นฝึมือของนลินฟ้า กมลภัทรรีบปิดดีวีดีก่อนจะมองหน้าทุกคนโดยเฉพาะหน้าของนวลเเจ่มเเม่ของโสภิตา 

    "ป้านวลกําลังเข้าใจผมผิดน่ะครับ ผมไม่ใช่คนในคลิปนั้น มีคนใส่ร้ายผม"

    "นี่พี่ภัทรยังกล้าโกหกอีกเหรอคะ อันไม่เคยคิดเลยน่ะว่าพี่ภัทรจะเลวได้มากถึงขนาดนี้ ทําไมพี่ภัทรจะต้องทําร้ายพี่นิ่มเบบนี้ด้วย!" 

    "พี่ยอมรับว่าพี่ขืนใจนิ่มจริงเเต่พี่ไม่ได้มีอะไรกับคนอื่นเเล้วพี่ก็ไม่ได้พูดจาดูถูกนิ่มอย่างนั้นด้วย พี่รักนิ่ม เเล้วพี่ก็ยินดีรับพิดชอบนิ่มทุกอย่าง" 

    "ถึงพวกเราจะจน พวกเราก็ไม่ต้องการความรับพิดชอบจากคนอย่างคุณ พวกเราดูเเลกันเองได้ เเล้วต่อไปนี้คุณจะไม่มีสิทธ์ที่จะได้เห็นหน้าของลูกสาวฉันเอง ส่วนฉันก็จะขอลาออกไปดูเเลลูกสาวของฉันตั้งเเต่วันนี้ค่ะ" นวลเเจ่มประกาศออกมาเสียงเเข็งต่อหน้าทุกคน 

    "ไม่นะป้านวล อย่าไปไหนเลยน่ะ เเล้วพานิ่มกลับมาที่นี่เถอะ ทุกคนกําลังเข้าใจผมผิด ผมไม่ใช่คนในคลิปนั้น มีคนเเกล้งใส่ร้ายผม จะให้ผมไปสาบานที่ไหนก็ได้" กมลภัทรเอ่ยขึ้นมาอย่างจริงจัง

    "เอาอย่างนี้เเล้วกันนวล อย่าพาหนูนิ่มเขาไปลําบากเลย พาเขากลับมาที่นี่เถอะ พวกเราจะดูเเลเขาเอง ส่วนพวกเราจะไม่ให้ไอ้ภัทรมันยุ่งเกี่ยวกับหนูนิ่มจนกว่าพวกเราจะมั่นใจว่าสิ่งที่มันพูดเป็นเรื่องจริง" 

    บิดาของกมลภัทรสบตามองนวลเเจ่มที่ยอมอ่อนลงส่วนกมลภัทรก็ได้เเต่ปั้นหน้าเศร้าหมอง อยากจะฆ่านลินฟ้านักเพราะรู้ว่าเป็นฝึมือของนลินฟ้าเเน่นอน ส่วนนวลเเจ่มก็คิดว่าบางครั้งสิ่งที่กมลภัทรพูดอาจจะเป็นเรื่องจริง นวลเเจ่มจึงจะไปลองพยายามเกลี้ยกล่อมโสภิตาดู เนื่องจากที่โสภิตาจะได้ไม่เสียหายที่หลับนอนเสียตัวให้กับกมลภัทรไปเเล้ว 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×