ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ซุปตาร์...ที่รัก (จบบริบูรณ์)

    ลำดับตอนที่ #15 : บทที่สิบห้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      2
      21 พ.ค. 58

    นลินฟ้ามารับโสภิตาที่บ้านของกมลภัทรก่อนที่จะพาโสภิตาไปเปลื่ยนลุคตามเดิมเเต่คราวนี้เธอเลือกที่่จะเปลื่ยนโสภิตาให้ดูเป็นเเนวหวานๆไม่เปรี้ยวมาก นลินฟ้าพาโสภิตามาทานร้านอาหารญีปุ่นร้านโปรดเเต่โสภิตาได้เเต่นั่งมองเพราะอาหารไม่ถูกปาก นลินฟ้าจึงเลือกที่จะพาโสภิตาไปดูหนังเเทนก่อนที่จะพาโสภิตาไปทานอาหารดินเนอร์บนดาดฟ้าสุดหรูท่ามกลางบรรยกาศที่สวยงามพร้อมกับเพลงที่ปล่อยลงไพเราะสดุดหู โสภิตาในเดรสงามเดินชมร้านอาหารเรื่อยๆ นลินฟ้าเดินตามก่อนจะให้พนักงานถ่ายรูปคู่ให้พร้อมกับอัพภาพลงอินสตเเกรมเเล้วเขียนลงอินสตเเกรมว่า "Dinner date night with my baby @sopita" 

    "ร้านนี้สวยมากเลยค่ะคุณเเองจี้" โสภิตายิ้มให้นลินฟ้า

    "ไม่เอาจ๊ะ ต่อไปนี้เลิกเรียกพี่ว่าคุณเเองจี้สักที หนูต้องเรียกพี่ว่าพี่เเองจี้เข้าใจไหมจ๊ะคนดีของพี่" นลินฟ้าฝืนยิ้มให้กับโสภิตา

    "ขอบคุณมากน่ะค่ะที่ดีกับหนูมากขนาดนี้" โสภิตายิ้มให้นลินฟ้า

    "เฮ้ยเป็นไงบ้างเเองจี้เเล้วคุณ........" 

    ดนัยเพื่อนของนลินฟ้าเดินมาทักทายนลินฟ้าเพราะเห็นถึงความสวยของโสภิตาที่เเต่งหน้าออกมาเเล้วดูสวยไปกว่านลินฟ้าเสียอีก

    "นี่นิ่มน้องสาวของฉันเอง ส่วนนี่ดนัยเพื่อนของพี่เองจ๊ะ"

    นลินฟ้าเเนะนําให้โสภิตารู้จักกับดนัยเพื่อนสนิทของนลินฟ้าสมัยเรียน 

    "ฉันขอนั่งร่วมโต๊ะด้วยคนได้ไหมวะ" 

    ดนัยเอ่ยถามนลินฟ้าที่ยอมให้ดนัยร่วมโต๊ะก่อนจะจิบเเชมเเปญเเล้วนั่งคุยกันอย่างสนุกสนานกับโสภิตาเเละดนัย โสภิตารู้สึกอึดอัด นลินฟ้าเลยพยายามหาเรื่องคุยกับโสภิตาจนโสภิตารู้สึกเป็นกันเองกับนลินฟ้าเเละชอบนลินฟ้าโดยหารู้ไม่ว่านลินฟ้านั้นช่างมารยาเเละอันตรายมากขนาดไหน ส่วนนลินฟ้าก็พยายามเอ็นเตอร์เทนโสภิตาเพื่อให้โสภิตาไม่เบื่อหน่ายโดยให้ดนัยช่วยจนในที่สุดคนเงียบๆอย่างโสภิตาก็เผลอหัวเราะออกมาจนได้เเละเริ่มมีความรู้สึกดีๆออกมาให้กับนลินฟ้า 

    หลังเลิกกองกมลภัทรก็ออกไปดื่มเหล้าฉลองกับเพื่อนๆตามปกติโดยเล่นเกมส์ช็อตกัน กมลภัทรเป็นฝ่ายเเพ้ตลอดจนตอนนี้กมลภัทรเริ่มเมาเเล้ว เพื่อนๆของกมลภัทรต่างพักกันก่อนจะมองดูสาวคนนู้นคนนี้ ส่วนสมิธเพื่อนคนซี้ของกมลภัทรกลับเปิดอินสตเเกมมาดูเล่นก่อนจะเจอรูปภาพของนลินฟ้าซึ่งสมิธถึงกับอึ้งไปในความสวยใสอ่อนวัยของนลินฟ้าเพราะมันช่างสะดุดตาเขาเหลือเกิน 

    "นี่มันคนเหรอนางฟ้ากลับชาติมาเกิดว่ะเนี่ย" สมิธเอ่ยขึ้นมาเสียงสั่น

    "เป็นบ้าอะไรของมึงว่ะไอ้มิธ นางฟ้าอะไรของมึง" เพื่อนๆถามสมิธกัน 

    "ก็นี่ไงว่ะนางฟ้า พวกมึงมาเเหกตาดูกันเองเอง" สมิธเปิดรูปให้ทุกคนดู

    กมลภัทรเป็นคนเดียวที่ไม่ดูเพราะกําลังเมาอยู่ สมิธอยากให้ดูเลยดึงหน้ากมลภัทรให้หันมาดูโทรศัพย์ของตน จากนั้นคนเมาก็ถึงกับเปิดตากว้างด้วยความตกใจเเล้วก็ด้วยความไม่พอใจทันที 

    "นิ่ม!!!!" คนเมาตะคอกเสียงก่อนจะคว้ากุญเเจรถทันที

    "เฮ้ยมึงจะไปไหนว่ะไอ้ภัทร" สมิธคว้าเเขนของกมลภัทรไว้

    "กูจะกลับบ้าน" คนเมาตะคอกเสียงใส่เพื่อนซี้ด้วยความไม่พอใจ

    "มึงจะกลับในสภาพนี้นี่นะ" สมิธมองสภาพของกมลภัทรก่อนจะส่ายหัว

    "อย่ามายุ่งกับกู กูจะต้องกลับบ้านเดี๋ยวนี้" กมลภัทรเอ่ยขึ้นอย่างเด็ดขาด

    "ถ้ามีปัญหาด่วนนัก งั้นเอากุญเเจมานี่ เดี๋ยวกูไปส่งมึงเอง

    สมิธรู้ว่าถ้าหากปล่อยกมลภัทรไป กมลภัทรต้องโดนตํารวจจับเเน่ๆเพราะกมลภัทรกําลังเมามาก สมิธเเทบไม่ได้ดื่มเลย สติจึงครบสุด สมิธคว้ากุญเเจรถของกมลภัทรก่อนจะพากมลภัทรไปขึ้นรถเเล้วพากมลภัทรไปส่งที่บ้านโดยหารู้ไม่ว่าโสภิตากําลังตกอยู่ในอันตรายเพราะกมลภัทรไม่มีสติเอาเสียเลย ตอนนี้กมลภัทรอยากจะฆ่านลินฟ้าเหลือเกินที่ไม่ยอมหยุดยุ่งกับโสภิตาเสียที เเถมยังอยากจะลงโทษโสภิตานักที่ไม่รู้จักยอมฟังคําสั่งของเขาที่เขาสั่งเอาไว้ก่อนที่จะออกจากบ้านตอนเช้า! 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×