รักเอาคืน (จบบริบูรณ์) - นิยาย รักเอาคืน (จบบริบูรณ์) : Dek-D.com - Writer
×

รักเอาคืน (จบบริบูรณ์)

รักเเรกพบช่างเจ็บปวด เธอจึงขอเวลาที่จะเริ่มต้นใหม่ ก่อนจะมีเหตุการณ์ให้เธอต้องเอาคืน เขาจึงทําทุกอย่างเพื่อที่จะหยุดเธอ

ผู้เข้าชมรวม

5,124

ผู้เข้าชมเดือนนี้

67

ผู้เข้าชมรวม


5.12K

ความคิดเห็น


3

คนติดตาม


21
จำนวนตอน : 30 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  14 มิ.ย. 64 / 13:32 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

"นรีกุล" คือไข่ในหินของบิดา เธอไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ค่อนข้างเก็บตัว ทําตามทุกอย่างที่บิดาคอยสั่งสอน เธอเเอบรักรุ่นพี่อย่าง "อคิน" ชายหนุ่มที่เป็นลูกชายของเพื่อนสนิทบิดาของนรีกุล เเต่ภายหลังนรีกุลกลับเเอบได้ยินเขานินทาเธอกับเพื่อนเรื่องเธอน่าเบื่อ เป็นเด็กติดพ่อ เธอจึงเลือกที่จะตีตัวห่างออกจากเขาพร้อมไม่ยุ่งกับเขาอีก

อคินเริ่มรู้สึกได้ว่านรีกุลเปลื่ยนไป เขาเเอบรู้สึกผิดเพราะเขาเองก็ชอบนรีกุลเหมือนกัน นรีกุลเสียใจมากจึงหนีหลบตัวไปอยู่ตามลําพังสักพัก จู่ๆก็เกิดเรื่องใหญ่ขึ้นเมื่อบิดาของนรีกุลคบกับผู้หญิงที่คิดจะกอบโกยเอาเงินของบิดานรีกุลอย่าง "เจนจิรา" 

บิดาของนรีกุลจับได้ว่าเจนจิรามีชู้จนหัวใจวายเฉียบพลัน เสียชีวิต จากสาวน้อยที่เรียบร้อย อ่อนหวาน ไม่สู้คนก็เปลื่ยนไปเป็นคนล่ะคนเพราะเธอมีบิดาเพียงคนเดียวทั้งชีวิต คราวนี้นรีกุลจึงเตรียมกลับไปเอาคืนเจนจิราให้สาสม นรีกุลกําลังตั้งใจจะทําทุกอย่างเพื่อเอาคืนกับสิ่งที่เจนจิราทําไว้กับบิดาตน อคินดีใจที่ได้พบกับนรีกุลอีกครั้ง เขาไม่ชอบที่นรีกุลคิดเเต่จะเเก้เเค้นเจนจิรา เขาจึงพยายามทําทุกอย่างเพื่อห้ามนรีกุล เเต่นรีกุลกลับอยากเอาคืนเขาด้วยที่เขาเคยทําร้ายจิตใจเธอเเบบนั้น คราวนี้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น โปรดติดตามอ่าน "รักเอาคืน" 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น