กรงเสน่หา (จบบริบูรณ์) - นิยาย กรงเสน่หา (จบบริบูรณ์) : Dek-D.com - Writer
×

    กรงเสน่หา (จบบริบูรณ์)

    เขาใช้เงินซื้อเธอมาเพราะความรักที่ไม่อยากเสียเธอไป เธอรู้สึกเหมือนโดนหยามศักษ์ศรี เเล้วโดนดูถูกด้วยอํานาจเงินตรา ความรักที่ไม่เข้าใจ จะลงเอยเเล้วมีบทสรุปเป็นเช่นไร

    ผู้เข้าชมรวม

    45,901

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    75

    ผู้เข้าชมรวม


    45.9K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    123
    จำนวนตอน : 30 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ต.ค. 57 / 03:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ทีย์ อนุพรรณ - หนุ่มหล่อ ไฟเเรง ใจร้อน อายุ สามสิบ  ทํางานเป็นผู้บริหารโรงเเรมของเครืออนุพรรณจบดีกรีระดับเมืองนอก เขาคบกับนํ้าหอมตั้งเเต่เขายี่สิบหก เเต่ที่เขายังไม่ได้เเต่งงานกับเธออย่างเป็นทางการก็เพราะว่าเขาต้องการที่จะเเก้เเค้นหลอกจีบปิ่นมณีที่หลงเขาอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเพราะวีรดาเเม่ของเธอเป็นเมียน้อยของพ่อตนเเล้วเป็นสาเหิตทําให้เเม่ของเขาเป็นโรคทรึมเศร้าถึงทุกวันนี้



    นํ้าหอม วิทรากุล - สาวสวย วัย ยี่สิบสี่ คบกับทีย์ตั้งเเต่ยี่สิบเธอเป็นคนอ่อนหวานไม่สู้คน ทํางานเป็นคนรับจ็อบเย็บผ้า ถักผ้าไหม เธอไม่เลือกที่จะทํางานออฟฟิศทั้งที่มีวิชาการเรียนอยู่บ้างเพราะว่าเธอไม่อยากเหนื่อยเเล้วอยากมีชีวิตที่อิสระ เธอรักทีย์มากเเต่ตั้งเเต่วันนั้นจึงทําให้เธอเสียใจเเล้วพยายามจะตัดทีย์ออกไป เขาจึงต้องใช้อํานาจเเห่งเงินตรามาผูกมัดเธอไว้



    ปิ่นมณี อัครเวช - นางเบบสาวสวยหน้าดุ วัยยี่สิบเเปด เธอเป็นลูกของวีรดากับสามีของวีรดาคนเเรกที่เสียชีวิตลงไปเเล้ว เธอเเอบหลงรักทีย์ตั้งเเต่เห็นหน้าในคอลลัมพ์ไฮโซ ทั้งทีตัวเธอเองก็รู้ว่าเเม่ของเธอเป็นเมียน้อยของพ่อทีย์เเล้วก็ใช่เสน่ห์ที่มีในตัวเเยกให้พ่อของทีย์ยอมหย่ากับเเม่ของทีย์ตั้งเเต่เธอยังเด็ก เเต่เธอก็ยังยึดมั่นไม่สนใจเพราะตั้งเเต่งานปาร์ตี้ที่เธอได้เจอกับเขา เขาก็ดูมีท่าทีหลงเธออย่างถอนตัวไม่ทัน โดยเธอไม่รู้ว่ามันเป็นเเค่หลุมพรางหลอกเธอ



    คุณหญิง พิมพิกา อนุพรรณ - คุณหญิงสาวไฮโซ ลูกสาวนักการเมืองเก่า มีเส้นสายเเล้วอํานาจมากมาก มักไม่ชอบใครง่ายๆ เเต่เธอหลงรักในความดีของนํ้าหอมตั้งเเต่เเรกเห็นเเล้วอยากที่จะได้นํ้าหอมมาเป็นลูกสะใภ้อย่างสุดหัวใจ



    นํ้าเพชร วิทรากุล - ชายหนุ่ม หน้าตาดี วัยยี่สิบสอง เป็นคนทะเยอทะยานอยากได้ใคร่มี เป็นผีผนัน จนติดเงินค่าพนันไปทั้งหมดสามล้าน เเล้วนี่ก็เป็นสาเหติใหญ่ที่นํ้าหอมต้องจําใจทนรับข้อเสนอมายอมอยู่กับทีย์อีกครั้ง ส่วนปัญหาหัวใจ นํ้าเพชรหลงรักในความสวยของเจนนี่ตั้งเเต่เเรกเห็น



    นํ้าหวาน วิทรากุล - สาวน้อยเเสนน่ารักวัยสิบเเปดปีเป็นเด็กดื้อหัวรั้นเกเรเเล้วก็เป็นคนไม่ยอมคน ส่วนเรื่องหัวใจเธอนั้นมีใจให้กับคีย์น้องชายของทีย์ซึ่งคีย์เองก็มีใจให้เธอเช่นกัน



    เจนนี่ คริสเต็นสัน - สาวสวย เเสนเเรง ลูกสาวคนเดียวของผู้บริหารห้างเเล้วก็ร้านอาหารติดอันดับของเมืองไทย วัยยี่สิบสี่ เพื่อนสนิทของนํ้าหอมที่เจอกันเพราะเธอเทาะเลาะกับเเฟนเลยเสียใจไม่ทันดูรถ เเต่นํ้าหอมเห็นเลยช่วยไว้ทัน เธอรู้สึกเป็นพระคุณเเล้วพอเริ่มคุยกันก็หลังรักในความดีของเธอ



    วีรดา อัครเวช - สาวหน้าคมเข้ม ที่ซ่อนไปด้วยความร้ายลึกเเล้วความทะเยอทะยานยอมเป็นเมียน้อยของดนัยเเล้วก็เเย่งดนัยออกมาจากคุณหญิงพิมพิกา สําเร็จ เเต่เงินที่เธอหวังไว้ว่าจะได้ก็หมดสิ้นเมื่อ ดนัยมีเเต่ตัวเพราะคนถือเงินคือคุณหญิงพิมพิกา ทันทีที่เธอรู้เรื่องของปิ่นมณีจึงรีบให้ปิ่นมณีจับทีย์ให้ได้ เเล้วก็พยายามที่จะไปหาวิธีเข้าหาคีย์พร้อมอ่อยคีย์เเต่คีย์ไม่ยอมเล่นด้วยกับเธอ



    เจมส์ หวัง - พระรองหนุ่มรูปหล่อ ซึ่งมีปัญหาทางด้านการเงินจึงชอบไปเกาะผู้หญิงเหรอใครก็ตามที่มีเงิน เจมส์เคยคบกับเจนนี่เเต่ก็ทิ้งเจนนี่เมื่อพบกับอรทัยสาวเเม่ม่ายมหาเศรษฐี่ที่ให้ตนได้มากกว่า เเต่พอวันเวลาผ่านไปเขาก็เฝ้าคิดถึงเเต่เจนนี่เพราะเขานั้นได้เผลอหลงรักเจนนี่เข้าไปเเล้ว



    ดนัย อัครเวช - หนุ่มจอมเจ้าชู้ ดีกรีด็อกเตอร์ เป็นนักวิชาการเเล้วเป็นลูกเจ้าพระยาเก่าเเต่เงินที่มีมันเทียบไม่ได้ครึ่งนึงของคุณหญิงพิมพิกา ดนัยพยายามจะเข้าหาทีย์กับคีย์เเต่ก็ไม่มีโอกาส จึงรับปิ่นมณีไว้เป็นลูกบุญธรรม



    คีย์ อนุพรรณ - น้องชายของทีย์อายุ ยี่สิบหก เป็นชายหนุ่มเพลย์บอยมีความสุขไปวันๆ รักการเที่ยว การใช้ชีวิตฟุ้งเฟ้อเเล้วก็เเอบชอบนํ้าหวานตั้งเเต่เเรกเห็นพร้อมเป็นห่วงเธอในฐานะพี่ชายจนกลายมาเป็นความรักอย่างหนุ่มสาว



    สุกริต วินัยกุล - หนุ่มหน้าตี๋ ลูกชายของเจ้าของร้านเพชร วัยยี่สิบหก เป็นเพื่อนรุ่นพี่ของนํ้าหอมตั้งเเต่สมัยเรียน ซึ่งทั้งสองก็สนิทกันมากเพราะคุยกันถูกคอสริตเเอบชอบนํ้าหอมซึ่งสร้างความไม่พอใจให้เเก่ทีย์เป็นอย่างมาก



    หนึ่งภพ มหาชัยกุล - เพื่อนสนิทของทีย์ที่รักทีย์มากในฐานะเพื่อน ทํางานเป็นนักกฎหมาย ชื่อดัง พยายามตักเตือนทีย์ในสิ่งที่ถูกต้องมาโดยตลอด ส่วนปัญหาหัวใจนั้น หนึ่งภพได้ตกหลุมรักความสวยเเล้วก็มารยาทความอ่อนหวานของนํ้าหอมตั้งเเต่เเรกเห็นเเต่ก็ต้องหักห้ามใจเมื่อนํ้าหอมเป็นคนรักของเพื่อนที่ตนนั้นรักที่สุด


    พงศกร เอกวนิช - ญาติของวีรดาที่วีรดาเรียกให้ส่งไปขู่ฆ่านํ้าหอมอย่างนับครั้งไม่ถ้วนเพื่อไม่ให้มีหนามทางใจระหว่างปิ่นมณีกับทีย์



    ชินภัทร มหานิเวชน์ - หนุ่มรูปหล่อเพื่อนสนิทของทีย์ วัยสามสิบ ชินภัทรเป็นคนมีอาหรม์ขันสูง เป็นคนตลกเเล้วก็ทําให้คนรอบข้างมีความสุขอยู่เสมอ ส่วนหน้าที่การงานนั้น ชินภัทรได้เอาเงินไปลงทุนเปิดไนต์คลับชื่อดังอยู่กลางเมือง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น