ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥Nightmare City Zone

    ลำดับตอนที่ #1 : Basic ✦About ┠Nightmare City┨

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 74
      0
      26 ม.ค. 57

    --------------------------------------------


       

    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีเมืองผู้ซึ่งเป็นเมืองใจกลางของประเทศนี้มาก่อน เมืองนั้นมีชื่อว่า "Yumeko Land"
    ซึ่งเป็นเมืองที่มีเขตแบ่งออกเป็น 2 ซีกฝั่งใหญ่ๆ นั่นก็คือ เขตฝั่งสว่าง และ เขตฝั่งมืด
    ผู้ปกครองทั้ง 2 ฝั่งนั้นก็อยู่ร่วมกันอย่างผาสุข และสืบทอดบรรพบุรุษมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้น
    เหตุการณ์สงครามล้างเผ่าพันธ์เชลเเวนซ์ (ชนชาติที่มาอาศัยที่นี่ในอดีตกาล) ครั้งที่ 3
    ผู้คนต่างล้มตายกันระนาวจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น จึงทำให้ไม่มีใครกล้าเข้ามาที่ Yumeko Land
    จากนั้น ประธานาธิบดีของประเทศจึงสั่งปิดตายที่แห่งนี้ และจารึกไว้ในภายใต้ชื่อ

    " Forgotten Land "

    --------------------------------------------



    Nightmare City เปรียบเสมือนเขตฟากฝั่งของความมืด ผู้ใดที่ใช้ชีวิตอยู่ที่นี่

    จะมีความแตกต่างจากเมืองอื่นโดยสิ้นเชิง อันเนื่องมาจากประเพณีที่สืบต่อกันมายาวนาน

    กล่าวคือ เมื่อใดที่ยามรัตติกาลมาเยือน ผู้คนส่วนใหญ่ก็จะมารวมตัวกันที่ใจกลางเมือง


      

    อันที่ชื่อว่า " พระราชวัง Nightmare City "

    ผู้คนจะไปพบปะสังสรรค์กัน ณ ที่แห่งนั้น จากนั้นเมื่อถึงยาม 21.00 ผู้คนจะเริ่มประเพณีดั่งกล่าว

    ซึ่งจะเริ่ม แดนซ์ฟลอร์ กัน ณ ที่แห่งนั้น โดยส่วนใหญ่ผู้คนจะนิยมทำตั้งแต่ 21.00-22.00 น.

    แต่สำหรับผู้ใดที่ต้องการจะอยู่ต่อ ทาง พระราชวัง ก็ได้เปิดให้ต่อได้จนถึงเวลา 23.59 น.

    เมื่อทำประเพณีเสร็จสิ้นแล้ว ผู้คนก็จะเริ่มกลับบ้านเข้านอนยามราตรีกันในที่สุด

    --------------------------------------------









    --------------------------------------------




    Nightmare City เป็นสถานที่รวมเหล่าผู้คนที่เหนือมนุษย์ จะมีเพียงมนุษย์ส่วนน้อยที่ย้ายเข้ามาอยู่

    เนื่องจากรัตติกาลตลอดเมือง จึงทำให้มนุษย์ไม่นิยมที่จะย้ายเข้ามาตั้งถิ่นฐาน

    และยังเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ถูกจารึกไว้ใต้คำว่า "Forgotten Land"

    นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งสถานที่ที่อยู่ข้างเมือง Nightmare City นั่นก็คือ...

    >>
    Heaven City <<


    --------------------------------------------

     
    farry 1000%
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×