[e x o] s e c r e c y. kaihun krisyeol hunbeak chanhun - นิยาย [e x o] s e c r e c y. kaihun krisyeol hunbeak chanhun : Dek-D.com - Writer
×

[e x o] s e c r e c y. kaihun krisyeol hunbeak chanhun

ผู้เข้าชมรวม

3,359

ผู้เข้าชมเดือนนี้

15

ผู้เข้าชมรวม


3.35K

ความคิดเห็น


31

คนติดตาม


121
จำนวนตอน : 7 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  8 ต.ค. 64 / 20:39 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




คิมไค (คิม จงอิน/ไค) ทำให้เปลี่ยนสเปคมาชอบหนุ่มผิวคล้ำ ส่วนใหญ่ลูกศรจะเล็ง Dancing Machine ของแต่ละวง และจะหลงรักมันอย่างหัวปักหัวปัมส่วนตัวก็ชอบเต้นแต่เลิกไปนานแล้ว

เซฮุน มองแว๊บแรกรู้สึกว่าไอ้เด็กนี่... มันต้องร้ายมากแน่ๆ ต้องชอบแกล้งคนและเอาแต่ใจมากแน่ๆ ไม่รู้ทำไมถึงรู้สึกแบบนั้นเหมือนกัน  

ชานยอล ชอบผู้ชายเสียงเท่ห์ๆ ได้ยินเสียงชานยอลทีแรกถึงกับนอนไม่หลับมึนไปทั้งคืน ทำไมเอ็งถึงหน้าตาน่ารักแต่เสียงโหดขนาดนี้?! 5555555555555555555555

คริส
คือคนที่เห็นแล้วยังไงก็ต้องหลง คนบ้าอะไรหล่อไม่บันยะบันยัง... เห็นรูปก็เขินแล้ว ถ้าอยู่ต่อหน้าจริงๆคงเป็นลมแน่ๆ มันหล่อเกินไป...






ก็เช่นเคย... (สำหรับที่ตามฟิคอีกเรื่องอยู่ด้วย) เป็นฟิค วาย ง่ายๆ ใช้ภาษาเขียนง่ายๆ และเป็นคนไร้ความสามารถในการแต่เรื่องสั้น ฉากดราม่า และ ฉากโรแมนติก อย่างรุนแรง หาหมอรักษาไม่ได้ -_- ขนาดเตี่ย(พ่อ)ยังขอร้องให้เขียนเรื่องสั้นเลย เพราะฉะนั้น ในส่วนของการบรรยายจะเยอะหน่อย ฉากต่อสู้ก็จะเยอะนิดนึง ฉากเคะเมะด่าตบตีกัดกันก็จะโผล่มาบ่อยๆ ง้อกันแปลกๆ ไรงี้ - -"
พล๊อตก็คงไม่ใช่แบบ โอ้วววววว มันช่างอลังการงานช้าง เจ้าจงไปเขียนหนังสือส่งสำนักพิมพ์เถิด เป็นพล๊อตง่ายๆ ให้พอเดากันได้เล่นๆสนุกๆ แต่คงไม่เขียนให้เดาถูกหมด - -* เขียนแบบนั้นเอ็งมาจะเขียนหาสวรรค์วิมานอะไร - -+



อ่า... โครงเรื่องอ้างอิงจากเรื่องที่เกิดขึ้นจริง เดี๋ยวจะเฉลยในตอนที่หนึ่ง(หรืออาจจะสอง)ว่ามันเกิดอะไรขึ้น


อืม... จะบอกอะไรอีกละ... ก็คงจะมี เอ็นซี แน่นอน (รู้นะว่ารอบรรทัดนี้อยู่ ฮิ) ยังไม่แน่ใจว่าจะเริ่มด้วยคู่ไหนดี


Tag สำหรับทวิตเตอร์นะ... 

ชอบคู่ไหนเชียร์ใครอยากจัดหนักแค่ไหน ก็เอาให้เต็มที่ไปเลยจ้า
#ใครบอกนาย
#aintgoodbye




ปลล.
โฆษณาฟิคตัวเอง -..- ถ้าใครอ่านหนังสือของสำนักพิมพ์พูนิก้า มันจะมีเรื่อง บริษัทพิทักษ์คุณหนูการิน เออนั่นแหละ เรื่องนั้นนั่นแหละ! ไม่ต้องเถียงกัน - - จับเจ้า อคินกับการิน มารักกัน ชุ้บชุ้บ มันออกแนวตีกันมากกว่า - -" ยังไงก็ฝากด้วยน้าาาาาา -3-

อคิน x การิน <<<<<<< จิ้มโล้ดทำแบนเนอร์ไม่เป็น

ฟิคของน้องสาววววววววววว :D
[Fic B1A4] Danger ✖ GongYoung





TB

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น