ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    iS This LOVE? [SooNew]

    ลำดับตอนที่ #2 : iS This LOVE? :: Chapter One

    • อัปเดตล่าสุด 21 มี.ค. 55


    Chapter One

     

     

    นิววววววววววววววววว..~”

     

    คนตัวเล็กที่กำลังนั่งสไลด์ ไอโฟนสุดที่รักในมือถูกถือไว้หลวมๆ ก่อนที่เจ้าตัวจะเงยหน้าขึ้นมามองเสียงเรียกตนเองจากผู้มาใหม่ตรงหน้า

     

    ไรมึงโซ่..บ้านไฟไหม้??

    บ้านพ่อ มึงดินิว ไอสัด กูจะชวนมึงไปทะเลร่างของคนตรงหน้าที่นามว่า โซ่ ก็นั่งลงข้างๆผม

    มึงก็รู้ พ่อกูไม่ให้ไปหรอกใช่ครับ ใครๆก็รู้ว่าพ่อผมดุมาก แต่ความจริง ผมก็อยากไปนะทะเลน่ะ อยากไปเที่ยวกับเพื่อนบ้าง ก่อนจะจบม.ปลายแล้วแยกย้ายมหาลัยมันคงเป็นความทรงจำที่ดีไม่น้อย

    อ๊ะๆๆ กูขอพ่อ มึงให้แล้วโซ่ยักคิ้ว

    ห๊ะ??!!”

    กูขอพ่อ มึงให้แล้วนิว พ่อ มึงให้ไป

    เหยดดด... จริง?

    เรื่องจริงดิ มึงจะเหวออีกนานไหม? แมลงวันเข้าปากมึงสี่ห้าตัวและ

    ฟวย!”

    มีแล้วคร้าบบบ.. พรุ่งนี้ หกโมงเช้า บ้านกูนะจ๊ะโซ่พูดพลางตบไหล่ผม

    ครับ..และแล้วผมก็ได้ไปทะเลซักที.. ฮิ้วววว~ ผมลืมแนะนำตัวไปหรือปล่าว?? ผม นิว วง The Split Band ครับ และ ไอนั่น โซ่ วงเดียวกันกับผม ผมกับมันเป็นเพื่อนสนิทกันมา ห้า ปีแล้วครับ และ ผมก็แอบชอบมันมาห้าปีเช่นกัน แต่ไม่เคยคิดที่จะบอกหรอกครับ กลัวความสัมพันธ์ของผมกับมันจะเปลื่ยนไป..



    06.00 AM บ้านโซ่ Split

     

    นี่มันก็หกโมงแล้วแต่ทำไมผมยังไม่เห็นไอโซ่อยู่ที่หน้าบ้านอีก ผมมองนาฬิกาสลับกับหน้าบ้านมันไปมาอยู่หลายรอบ

     

    เฮ้ย!! นิว ใครเรียกว่ะ?

    อ้าว เชี่ยเคน.. มึง กูยังไม่เห็นเชี่ยโซ่เลยเนี้ย

    มึงตกรถแล้ว เชื่อกู มันไปกันแล้ว

    ถ้ากูตกมึงก็ตกอ่ะ ไอเคนเชี่ยนี่หลอกไม่เนียน

    เออว่ะ โง่เองเลยกู อยู่ในบ้านและ มันชอบนัดเองสายเอง แต่รถออก เจ็ดโมงกลัวเชี่ยไรผมส่ายหัวก่อนจะเปิดประตูเดินเข้าบ้านไอโซ่ ผมมาที่นี่บ่อยครั้งไป ทั้งมาทำงาน ซ้อมดนตรี บ้านมันมีครบจริงๆครับ

    อ้าวพี่นิวว พี่โซ่เพิ่งไปอาบน้ำน้องซุง น้องชายของไอโซ่ครับ หน้าตาคล้ายกันไม่มีผิดเพี้ยน แต่ต่างกันตรงที่นิสัย นิดนึง ย้ำนะครับว่า นิดนึง

    อ่อ..ผมรีบเดินขึ้นไปห้องไอ่โซ่ทันที

    ก๊อกๆๆ เชี่ยโซ่!!~~”

    ใครว่ะ ขี้อยู่ ไอสาดดดด

    อื้อหืออ กูหลับรอมึงล่ะกัน เชี่ย นัดมาทำห่าไรหกโมง

    ผมลงไปนอนรอ(?)ไอโซ่บนเตียงนอนของมัน ก็จะสไลด์ไอโฟนสุดที่รักไปมา เช็คนู่นนี่ไปเรื่อยเปื่อย..

     

    30..นาทีผ่านไป


    SoO’S Part

    เสร็จและครับผม ผมเดินออกจากห้องน้ำอย่างสบายใจ เห็นไอนิวนอนหลับอยู่บนเตียง นี่ก็ใกล้จะเจ็ดโมง คงต้องปลุกแล้วละครับ แล้วผมก็นึกแผนดีๆออก

    ผมเดินไปที่เตียง ก่อนจะสกิดๆไอนิว

    อื้อ..ง่วงมันไม่ตื่นครับ แผนเด็ดสุดตรีนผมมาและ ผมยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆหน้ามัน

    นิวตื่นดิ.. ถ้าไม่ตื่นกูจะ...

    เฮ้ย!! ไอสัดได้ผล.. มันรีบกระโดดออกจากเตียงเลยครับ

    ตื่นแล้วใช่ป่ะมึง ล้างหน้าไป เพื่อนมารอข้างล่างหมดและ เชื่อกู เฮ้ย เออ มึงไม่สบายป่ะว่ะ? หน้าแดงชิบผมเพิ่งสังเกตครับว่ามัน หน้าแดงมาก มันรีบวิ่งเข้าไปในห้องน้ำเลย แต่เมื่อกี้ผมรู้สึก แปลกๆตอนที่ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆมัน รู้สึก.. หัวใจมันเต้นผิดจังหวะ ยังไงไม่รู้ สงสัยตื่นเต้นที่ได้แกล้งมั้งครับ อย่าสนใจเลยเน๊อะ


    End SoO’s Part


    ผมรีบวิ่งเข้ามาในห้องน้ำแล้วมองกระจกทันทีครับ.. หน้าแดงจริงๆด้วย ซวยชะมัด เล่นอะไรไม่รู้เรื่องจริงๆ ผมไม่อยากให้มันรู้หรอกนะว่าตอนที่มันเอาหน้ามาใกล้ผมขนาดนั้นน่ะ หัวใจผมเต้นแรงขนาดไหน..

    ไปเหอะมึง จะเจ็ดโมงแล้วผมเดินออกมาจากห้องน้ำแล้วรีบลงไปข้างล่าง เป็นอย่างที่ไอโซ่ว่าครับ ไอเคน ไอโอ๊ต นั่งรออยู่แล้ว

    มึงขึ้นไปทำไรข้างบนนานๆว่ะไอนิวเอาแล้วไง.. จะตอบไงดีว่ะ เอ่อ.. กูขึ้นไปนอนรอไอโซ่มา มันจะดูไม่งามนะไอนิวเอ้ยยยย

    เอ่อ.. โซ่มันอาบน้ำ เลยช้า กูง่วงเลยนอนรอ เผลอหลับไป

    อ่อ กูนึกว่ามึงไป...คราวนี้ไอโอ๊ตพูดขึ้นมาครับ

    ไปไหน!!”

    ปล๊าววว... แต่หน้ามึงแดงนะนิว ทำไรกันมาเปล่า? ฮ่าๆๆนี่หน้าผมยังไม่หายแดงอีกหรอเนี่ย..

    เปล่าเว้ย มึง แม่มมม...

    พวกมึง ไปกันไอโซ่เดินลงมาจากบันไดพร้อมเป้สะพายตัวนึงแล้วมันจะลากผมไปขึ้นรถ

    ไม่ต้องรีบขนาดนั้นก็ได้

    กูก็ไม่ได้รีบนี่มันยิ้มหวานให้ผมครับ ใจเริ่มเต้นไม่เป็นจังหวะอีกแล้ว ผมรีบชิ่งขึ้นรถก่อนจะเป็นไรไปมากกว่านี้ แล้ว ไอเคนกับไอโอ๊ต ก็ขึ้นรถตามมาครับ ไม่นานก็หลับกันไปหมด เพราะตื่นเช้ากันไป

    -------------

    พูดคุยกันนิดนึง..

    สวัสดีฮับทุกคน ไม่รู้ว่าเรื่องนี้จะถูกใจรีดเดอร์กันหรือเปล่า เน๊อะ แต่ก็จะตั้งใจเขียนออกมาให้ดีที่สุดนะจ๊ะ ทวงฟิคกันได้เน๊อะ (: ไม่ว่าจะทาง ทวิต หรือ เฟซ เลย...

    forgetme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×