ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    iS This LOVE? [SooNew]

    ลำดับตอนที่ #4 : iS This LOVE? :: Chapter Two

    • อัปเดตล่าสุด 24 มี.ค. 55


    Chapter Two

     

    ชายหาดพัทยา..

     พัทยา!!!!!!!”

    มึงจะตะโกนหาบิดามึงหรอคร้าบบบบ ไอเคนไม่ต้องบอกก็รู้ว่าผมด่ามัน

    อ้าว! มึงไม่ตะโกนบ้างอ่ะ แก้เมื่อยๆ

    เอาเหอะ ทะเลาะกันอยู่ได้ เข้าบ้านพักก่อนเหอะมึงไอโอ๊ตพูดจบก็เดินนำหน้าเข้าบ้านพักทันที

     

    บ้านพักเป็นแบบ 3 ห้องนอนครับ แต่ห้องนึงถูกจองไว้แล้วโดยเพื่อนผมอีกคน ไอเฟรม มันรู้จักกับเจ้าของที่นี้ครับ พวกผมเลยสบายได้ส่วนลดไปด้วย มีสระว่ายน้ำในตัวบ้านด้วย สุดยอดดดด ที่สำคัญครับ หาดส่วนตัว เดินจากตัวบ้านไปทะเลประมาณ 400 เมตร ครับผม โชคดีจริงๆ

     

    โอน้อยออกจับคู่นอนมึง เหลือสองห้อง อีกห้องไอเฟรมจองไปแล้วเห็นว่าญาติมันจะมาด้วยคนนึงไอโซ่บอกก่อนจะมายืนทำท่า โอน้อยออก

    โอน้อยยยยยยยยยยยยยย ออก!!!” โซ่ ออกขาว โอ๊ต ออกดำ เคน ออกดำ และ ผมออกขาว ห๊ะ!!??? ผมกับโซ่ ผมกับโซ่ งั้นหรอ???

    ได้คู่ จบ ไม่แลก เลือกห้อง กูเอาห้องทางซ้ายโซ่เลือกห้องทางซ้าย ห้องมันจะเป็นยังไงกันวะครับ ผมเลยลองเดินไปเปิดดูห้อง

    ไอเชี่ยโซ่!!!! ทำไมต้องเตียงเดี่ยว ห้องมึงเป็นไง ไอเคน

    ของกู เตียงคู่ว่ะ

    เฮ้ยยย!! กูขอแลกห้อง ด่วนเลย ด่วนนนนน

    ไม่! กูไม่แลก นอนเตียงเดียวกันไม่ได้หรอจ๊ะที่รักไอโซ่พูดแล้วหันมายักคิ้วให้ผม

    กูนอนดิ้น.. เชื่อกู กูถีบมึงตกเตียงไม่รู้นะ

    ยังไงกูก็ไม่แลก

    มึงไม่แลกใช่ป่ะ... กูแลกเอง โอ๊ต แลกห้องกะกูนะผมมองไอโอ๊ตด้วยสายตาอ้อนวอนสุดๆ

    ไม่แลก! ฮ่าๆๆๆ นอนๆไปเหอะมึง หรือ มึงกลัวไอโซ่จะทำไรมึงกูไม่กลัวไอโซ่ทำไรกูหรอก กูกลัวกูจะทำไรไอโซ่เนี่ยแหละ เหยดเข้ เอ่อ.. ไม่ใช่และ

    ปล่าวว กูบอกแล้วกูนอนดิ้นไงมึง นอนก็นอนว่ะจบลงด้วยสภาพที่.. ผมต้องจำยอมต่อเหตุการณ์ทั้งหมด

     

     

    20.00 PM ชายหาด พัทยา

     

    สวัสดีครับพวกเรา Split ครับ ตอนนี้เราอยู่ที่ชายหาดพัทยาครับ นั่นครับ พี่โซ่ของเรา เอ้า มองกล้องหน่อยครับไอเคนมันถ่ายโซเชี่ยลแคมอยู่ครับ ตอนนี้ก็มืดๆพวกเราเลยมานั่งปาร์ตี้ริมชายหาดกัน

    โซ่มึงมาปาร์ตี้ ไม่มีกีต้าร์ได้ไงว่ะ เสียงผู้มาใหม่ ทำให้พวกผมทั้งหมดหันไปมอง

    ไอเฟรม ไม่มาชาติหน้าเลยว่ะ และนั่นใครอ่ะ อย่าบอกว่าญาติมึง?ไอโอ๊ตถาม เฟรมมาพร้อมกับถือกีต้าร์มาให้โซ่ครับข้างหลังเฟรมมี ผู้ชายเดินตามมาด้วยกันคนนึง อายุน่าจะรุ่นราวคราวเดียวกัน

    อ่อ.. เออ ญาติกูเอง อายุก็เท่ากัน ชื่อเจเฟรมพูดพร้อมแนะนำญาติมัน

    อ่ออ นั่งๆๆ มาๆ กินๆๆไอเคนครับ ตอนนี้ ของกินเต็มมือมันไปหมด..

     

    ขณะที่ผมกำลังนั่งมองดูทุกคนอย่างขำๆ ไอโซ่ก็เล่นกีต้าร์ขึ้นมา เป็นทำนองเพลงที่ในใจผมกำลังคิดอยู่ตอนนี้เลย

    เฮ้ยพวกมึง ร้องเพลงกันไอโซ่ตะโกนเรียกทุกคนมานั่งรวมๆกัน

    นิวมึงร้อง โซ่เล่นกีต้าร์ไอโอ๊ตสั่ง

    อ้าว แล้วพวกมึงอ่ะ?ผมถาม

    นั่งฟัง เป็นกำลังใจให้เจ พูดขึ้นเป็นครั้งแรกตั้งแต่มา

    เออ เจพูดถูกพวกกูนั่งเป็นกำลังใจให้

    เออๆก็ได้ว่ะพวกมึงนี่มัน..แล้วโซ่ก็เริ่มดีดกีต้าร์เป็นทำนอง..

     

     

    ในคืนนี้มีดาวเป็นล้านดวง แต่ใจฉันมีเธอแค่เพียงดวงเดียว

    สอดประสานสบตาเคียงข้างกัน อยากจะขอจูบดาวใต้เงาดวงจันทร์

    อยู่ไหนบอกเธอที่มา ซบลงไออุ่นหัวใจ

    และเธอบอกเธอที่ไป ฝันคงสดใส

    รักอยู่ไม่ไกลจากเธอ

    ร้องบอกหัวใจมีเธอ

    หากคืนนี้เพียงมีเราเพียงสองคน อยากจะขออยู่จนแสงดาวจางไป

    เก็บความรู้สึกดีที่ยิ่งใหญ่ ไม่มีแสงแห่งใดสวยดั่งใจเธอ

    เปรียบเธอนั่นดังหมู่ดาวสวยเกินกว่า รักที่มีที่ตัวฉันให้เธอไว้ชั่วนิรันดร์

    ดาว-Paradox

     

     

    เฮ้ยกูว่า..คราวหน้าอัดเพลงนี้มั้ย?

    เดี๋ยวก่อนก็ได้มึง แต่ก็เหมือนที่เพลงว่า ดาวเยอะชิบเลยที่นี้ผมตอบมันพร้อมกับมองท้องฟ้าไปด้วย นั่งมองจากตรงนี้ ดาวเต็มท้องฟ้า สวยมากครับ ไม่มีตึกและแสงจากตึกต่างๆมาบดบังความสวยของมัน มีเพียงท้องฟ้า ดาว ทะเล

    โรแมนติกสาดดด มีความรักหรอมึงอ่ะ

    มีที่ไหนล่ะมึง มีกูก็บอกมึงแล้วดิเชี่ย... ถามไรมาวะครับ ไปไม่ถูกเลยกู

    มึงดูมีความลับนะเว้ย

    ปล่าววววว ไม่มี๊ โหวว หิวเลย หิวๆ ไปหาไรกินและให้กูร้องเพลง เสียพลังงานเยอะนะมึง

     

    แหม... ร้องเพลงใช้พลังงานสูงนะครับ จริงๆนะ หาของกินซะหน่อย เต็มโต๊ะอ่ะครับ ไม่รู้ว่าพวกมันยัดเข้าไปในกระเพาะกันได้ยังไงตั้งเยอะ ระหว่างหาของกิน จู่ๆในสมองก็นึกถึงเพลงนี้..

    ให้ฉันได้บอกรัก รักเธอทั้งหัวใจ

    ช่วยบอกหน่อยได้ไหมว่าเธอก็รักกัน

    ไม่ว่าฉันจะเป็นยังไง ก็จะขอมีเธอในใจ

    ความรักห้ามกันได้ไหม ให้ฉันได้บอกรักเธอ..

    เฮ้ย!! มึงมีความรักจริงด้วย ใครว่ะ??อยู่ดีๆไอโซ่ก็เดินมา ตกใจแทบแย่ครับ

    มีเชี่ยไร มาไม่ให้ซุ่มให้เสียง มึงนี่มันจริงๆ

    ก็เดินผ่านมา ได้ยินมึงร้องเพลง เลยสงสัย นี่มึงมีความลับกับกู??เค้น เค้น จะเค้นกูทำเชี่ยไรคร้าบบบ

    ไม่มีเว้ยย เชี่ยย ลมพัดเย็นดีแถสีข้างถลอกแล้วนิวเอ้ยยย

    เออว่ะ คืนนี้ลมเย็นดี เหมาะกับการเล่นน้ำทะเลเป็นอย่างมาก ซึ่งกูชวนีคนอื่นก็ไม่มีใครลง และนี่คือคำสั่งของพี่โซ่นะครับน้องนิว ไปเล่นน้ำกัน

    ไม่ไป! ไอสัด หนาวตายห่าคิดไงมาชวนผมเล่น ลมเย็นขนาดนี้ น้ำจะเย็นขนาดไหน เป็นหวัดกันพอดี

    คำสั่งของพี่โซ่ครับ มึงบอกไม่ไปกูจะลากมึงลงครับพอพูดจบปุ๊ป ไอโซ่ก็ลากผมลงทะเลทันทีครับ ให้ตายสิ.. หนาวโคตรๆ อากาศแบบนี้มันเหมาะกับการเล่นน้ำตรงไหนว่ะ

     

     

    เฮ้ย.. พวกมึงสองคนไปสวีทไรกันในน้ำอ่ะ

    กูไม่ได้มาสวีท เชี่ยโซ่แกล้งกูไอสัดเฟรมคิดไรของมึงเนี่ยผมจะมาสวีทไรกันในน้ำ บนเตียงดีกว่ามั้ย?.. หืออ เฮ้ย! นี่ผมคิดไรวะ แต่โคตรจะหนาวเลยครับ

    หนาวอ่อ??ไอโซ่ถามผม

    หนาวดิ มึงเล่นไรไม่รู้เรื่อง

    อ่าๆ ไปอาบน้ำนอนไป เดี๋ยวกูตามไปจะตามกูมาทำไม..

    แล้วมึงไม่นอน?

    เดี๋ยวกูดื่มกับพวกมันก่อน

    น้อยๆอ่ะมึง เมาแล้วเหมือนหมา

    จ๊ะ ที่รัก

    ที่รักพร่องงงดิ ไอโซ่!!” พูดงี้กูก็เขินนะโซ่ แต่.. ถ้ามึงไม่ได้คิดไรกับกูมึงก็อย่าพูดเลยดีกว่า เจ็บสัดอ่ะ

     

    หลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จก็เดินออกไปริมชายหาดที่อีกรอบ พวกมันก็ยังนั่งกินนั่งดื่มกันอยู่ ผมว่าพวกมันเริ่มเมากันแล้วล่ะดูจากสภาพแต่ละคนไม่หน้าจะไหว แม้แต่เจ ที่ผมว่าไม่น่าจะดื่ม ก็ไปกับพวกมันแล้วเหมือนกัน หน้าแดงเหมือนกับใครมาทาสีไว้

     

    อ้าวนิวว นึกว่านอนไปแล้ว มาๆดื่มๆไอโอ๊ตชวนผมดื่ม

    ไม่อ่ะ วันนี้ขอบาย งานหน้าๆ

     

    ตอนนี้เวลาก็ประมาณ ตี สองแล้วครับ รู้สึกง่วงๆแล้วล่ะ

    เฮ้ย กูไปนอนแล้วนะผมบอกพวกมัน

    นิว กูไปด้วยดิไอโซ่พูดเสร็จก็ดึงผมไปบ้านพักทันที

     

    กูว่า.. ไอโซ่มันเริ่มแปลกๆว่ะเคนพูดขึ้นพร้อมหันไปมองหน้าโอ๊ต

    กูก็ว่างั้น แต่มึง.. กูว่ากูชอบเจว่ะ เฮ้อ~” ไอโอ๊ตพูดพร้อมยิ้มหวานส่วนปลายทางของสายตาก็มองอยู่ที่เจ

     

    ห้องนอน

     

    เพิ่งตี 2 เอง รีบนอนไปไหนไอโซ่ถามผม

    กูง่วง นอนแล้ว ราตรีสวัสดิ์ พูดจบผมก็นอนหันหลังให้มัน ไม่นานก็มีบางอย่างมาวางที่เอวผม เมื่อมองลงไปดู..

    ไอเชี่ยโซ่.. กอดกูไมเนี่ยผมไม่รู้จะทำไงเลยเอามือออก

    ... มันไม่ตอบกลับแถมยังเอามือมากอดที่เอวผมอีกรอบ พร้อมกับตัวมันที่เขยิบมาชิดกับแผ่นหลัง ผมพยายามแกะมือยังไงก็แกะมือไม่ออก เลยปล่อยไว้อย่างนั้น

    นอนด้วยไอโซ่พูดครับไม่รู้มันละเมอหรือเปล่า เหมือนมันจะเมาหลับไป ลมหายใจมันรดต้นคอผม แรงมาก ผมว่ามันคงจะดื่มมากไป

    ก็รู้แล้ว เฮ้ย.!.ผมหันหน้าไปหามันเท่านั้นแหละครับ หน้าผมติดกับมันไม่ถึงคืบ.. ลมหายใจของมันแรงมากทำให้ผมได้กลิ่นเหล้าอ่อนๆของมัน

    เหม็นป่ะ?มันถามผม

    เอ่อ... เออ เหม็นๆ ไปอาบน้ำเลยไป

    ไม่ใช่ว่าหอมเหล้านิดๆหรอ ฮ่าๆๆมันถามผมเหมือนรู้อ่ะ

    หอมไร ไม่มี ไปอาบน้ำป่ะมึง เมามากแล้ว อย่างนี้ไม่ไหว ฉันว่าเธอไปพักก่อนแอบร้องเพลงไล่มันไปอาบน้ำครับ

    ไม่เอาอ่ะ เฮ้ย เปิดแอร์ป่ะเนี่ย เร่งแอร์ดิ ร้อนๆๆพูดเสร็จมันก็ถอดเสื้อออกทันที คือ.. ร้อนเพราะฤทธิ์เหล้าแน่ๆ อุณหภูมิในห้อง ตั้ง 23 หนาวจะตายห่า

     -------------

    พูดคุยกันนิดนึง..

    สวัสดีฮับทุกคน มาอัพให้แล้วนะจ๊ะ ตอนแรกว่าจะลงตั้งแต่เช้าแล้ว แต่เป็นอะไรไม่รู้ เข้ามายไอดีมาอัพไม่ได้ เลยดึกเลย ให้น้องช่วยอัพลงให้ เหนื่อยใจมากครับ สำหรับตอนนี้ แอบหวั่นใจนิดหน่อย ไม่รู้ว่าจะสนุกหรือเปล่า แต่ยังไงก็จะเขียนให้สุดความสามารถครับผม (:

    Forgetme



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×