ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด (วิทยาเขตกรุงเทพ)

    ลำดับตอนที่ #3 : การรับสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 57


    คุณสมบัติในการสมัครเข้าเรียนในหลักสูตรนานาชาติ

              • สำเร็จการศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่า สถาบันการศึกษาที่ผ่านการรับรองวิทยฐานะและมีใบรายงานผลการศึกษาฉบับจริง
              • ผู้ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาในปีการศึกษานี้ สามารถสมัครสอบได้ โดยขอหนังสือรับรองวุฒิล่วงหน้ามายื่น

    สำหรับการสมัครเข้าเรียนในหลักสูตรปริญญาตรีนานาชาติ นักศึกษาจะต้องจะต้องทดสอบวัดระดับความรู้ภาษาอังกฤษและจะต้องผ่านระดับชั้นที่ 4 ของการสอบภาษาอังกฤษลอรีเอท (LEP)* หรือนักศึกษาสามารถส่งผลคะแนนวัดระดับความเชี่ยวชาญภาษาอังกฤษจากการทดสอบใดทดสอบหนึ่งต่อไปนี้ได้:

             • TOEFL: แบบสอบด้วยกระดาษ 433 คะแนน (แบบสอบด้วยคอมพิวเตอร์ 120 คะแนน/แบบสอบด้วยอินเตอร์เน็ต 40 คะแนน)
             • IELTS: 3.5
             • TOEIC: 400
     

    มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ดเปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ทุกภาคการศึกษา

             • ภาคการศึกษาที่ 1 – เดือนมิถุนายน
             • ภาคการศึกษาที่ 2 – เดือนตุลาคม
             • ภาคการศึกษาที่ 3 – เดือนกุมภาพันธ์

    วิธีการสมัคร

             • สมัครออนไลน์ได้ ที่นี่
             • โดยทางไปรษณีย์แบบฟอร์มใบสมัครสามารถดาวน์โหลดได้, พิมพ์เต็มและส่งกลับมาให้เรา โปรดทราบว่าค่าธรรมเนียมที่ไม่สามารถคืนจาก 1,000 บาท (ประมาณ USD 33.12) คิดเป็นค่าธรรมเนียมการประมวลผลสำหรับการใช้งานทางไปรษณีย์ ค่าสมัครจะต้องโอนไปยังบัญชีของมหาวิทยาลัย (โดยใช้วิวิธีการชำระเงินที่กล่าวถึงในส่วนค่าธรรมเนียม) พร้อมกับใบสมัคร
     

               ขั้นตอนการรับสมัครหลักสูตรสองภาษา (วิทยาเขตกรุงเทพฯ และ วิทยาเขตเพชรบุรีฯ)

                       สมัครด้วยตัวเอง โดยขอรับใบสมัครได้ที่ฝ่ายรับสมัครมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด วิทยาเขตกรุงเทพฯ (ในวันและเวลาราชการ) หรือนักศึกษาสามารถกรอกใบสมัคร online แล้วนำมายื่นประกอบได้
                        ยื่นใบสมัครและหลักฐานประกอบการสมัครทั้งหมดกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายรับสมัครพร้อมค่าธรรมเนียมในการสมัคร
                        ฝ่ายรับสมัครนักศึกษาจะทำการตรวจสอบเอกสารที่ยื่นทั้งหมด
                        เมื่อผ่านขั้นตอนที่ 1 และ 2 แล้ว นักศึกษาจะได้รับจดหมายตอบรับจากทางมหาวิทยาลัยฯ
                        ผู้สมัครจะต้องชำระค่าเล่าเรียนตามยอดที่ได้รับแจ้งภายในระยะเวลาที่กำหนดไว้

               หลักฐานประกอบการสมัครเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี

                        ใบสมัครเข้าศึกษาระดับปริญญาตรีของมหาวิทยาลัยและค่าธรรมเนียมการสมัคร
                        หลักฐานทางการศึกษา
                        สำเนาบัตรประชาชน
                        สำเนาทะเบียนบ้าน
                        รูปถ่ายขนาด 2 นิ้ว จำนวน 3 รูป

             • โดยโพสต์:
                       วิทยาเขตกรุงเทพฯ : Stamford International University 16 มอเตอร์เวย์ถนน KM-2, ประเวศ, กรุงเทพฯ 10250, ประเทศไทย
                       วิทยาเขตเพชรบุรีฯ : มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด หัวหิน 1458 ถนนเพชรเกษม อ. ชะอำ จ. 76120

             • โดยโทรสาร:
                       วิทยาเขตกรุงเทพฯ : +66-2-769-4099
                       วิทยาเขตเพชรบุรี : +66(0)32 442324

     

             • โดยอีเมล:
                       นักเรียนในประเทศ - ภายในประเทศไทย: admissions@stamford.edu

    รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.stamford.edu/Admissions/Degree/BachelorDegree

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×