ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด (วิทยาเขตกรุงเทพ)

    ลำดับตอนที่ #1 : เกี่ยวกับ นานาชาติแสตมฟอร์ด

    • อัปเดตล่าสุด 27 ม.ค. 57


    บรรยากาศวิทยาเขตกรุงเทพ

    วิทยาเขตกรุงเทพฯ

    วิทยาเขตกรุงเทพฯเป็นวิทยาเขตใหม่ของแสตมฟอร์ดที่สามารถเดินทางได้สะดวก ตั้งอยู่บนถนนพระรามเก้า ระหว่างสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิกับตัวเมือง กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีแอร์พอร์ตลิงค์ หัวหมาก ทำให้สามารถเดินทาง ไปมาระหว่างวิทยาเขตกับใจกลางตัวเมืองกรุงเทพฯได้สะดวกสบาย มีบริการ รถตู้รับส่งนักศึกษาจากวิทยาเขตกรุงเทพฯไปสถานีแอร์พอร์ตลิงค์หัวหมาก และช้อบปิ้งเซ็นเตอร์ในบริเวณใกล้เคียง มีเครือข่ายอินเตอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ครอบคลุมทั่วทั้งวิทยาเขต พร้อมสาธารณูปโภคเพื่อการศึกษาเรียนรู้ที่ครบครัน

    วิทยาเขตกรุงเทพฯ เปิดการเรียนการสอนในระดับปริญญาตรีและปริญญาโท ในหลักสูตรนานาชาติ หลักสูตรสองภาษา 

     

    ที่ตั้ง:
    16 ถนนสายมอเตอร์เวย์ กม.2 เขตประเวศ กรุงเทพ 10250 ประเทศไทย
    โทร: +66(0)2 7694000 โทรสาร: +66(0)2 7694099
     

    บรรยากาศวิทยาเขตหัวหิน

    วิทยาเขตหัวหิน

    วิทยาเขตเพชรบุรีตั้งอยู่ที่ ชะอำ-หัวหิน ท่ามกลางบรรยากาศรีสอร์ทที่สวยงาม หัวหินเป็นที่ซึ่งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมีพระราชตำหนักประทับในฤดูร้อน ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงเทพฯโดยมีระยะห่างเพียง 168 กิโลเมตร ตั้งอยู่ท่ามกลางภูมิทัศน์สวยงามกว้างขวางบนเนื้อที่มากกว่า 100 ไร่ โอบล้อม ไปด้วยธรรมชาติของแนวทิวเขาที่สวยงาม วิทยาเขตเพชรบุรีตั้งอยู่ในบริเวณ โครงการสนามกอล์ฟ ปาล์ม ฮิลส์ รีสอร์ท ซึ่งเป็นสนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิป 18 หลุม พร้อมคลับเฮ้าส์ และคันทรีคลับสำหรับเล่นกีฬาในร่มและกลางแจ้ง หลายประเภท วิทยาเขตเพชรบุรีมีการออกแบบอาคารเรียนและอาคารที่พักที่สวยงาม มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่ช่วยให้นักศึกษาได้รับประสบการณ์การเรียนรู้แบบครบถ้วน ในสภาพแวดล้อมที่สวยงาม

    วิทยาเขตเพชรบุรี เปิดการเรียนการสอนในระดับปริญญาตรีและปริญญาโท ในหลักสูตรภาษาไทย และหลักสูตรสองภาษา

    ที่ตั้ง:
    1458 ถนนเพชรเกษม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 76120 ประเทศไทย
    โทร: +66(0)32 442 322-3, +66(0)32 520789, 
    +66(0)32 520790-1


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×