ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♪ Treehouse of Audition!!~ ❤ (ส่วนตัวนะจ้ะ)

    ลำดับตอนที่ #58 : { + ใบสมัคร + } The Detective Lover [Chocolate]

    • อัปเดตล่าสุด 25 ธ.ค. 52


    1.ข้อมูลทั่วไป

    รูปตัวละคร
    : เจ้าของอิมเมจ - อึนจิน








    ชื่อเล่น
    : ช็อคโกแล็ต
    เพศ: หญิง
    ความสูง น้ำหนัก : 165 / 46
    วัน เดือน ปี เกิด: 14 กุมภาพันธ์ 25xx
    อายุ: 17
    การศึกษา: โรงเรียนปรินส์รอยแยลเชียงใหม่ มัธยมปลาย ม.5 แผนการเรียนศิลป์-ญี่ปุ่น เอก ภาษาญี่ปุ่น ชมรม เบสบอล
    ครอบครัว:  เธอกับแม่ไม่ร่ำรวย จะว่าจนก็ได้ แต่สำหรับเธอ พวกเราพอเพียง ...
    พ่อ ของเธอ...ตอนนี้อายุเท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้ ทำอะไรอยู่ก็ไม่รู้ แต่พ่อเคยเป็นคนที่ใจดีและสอนให้เธอเล่นเบสบอล พ่อทิ้งเธอกับแม่ไปตอนเด็กๆและพาน้องสาวของเธอไปด้วย แต่เธอก็ไม่เคยโกรธพ่อ
    แม่ของเธอ...อายุ 40 เป็นเจ้าของไร่สตรอเบอร์รี่ เป็นที่ธรรมด๊า ธรรมดา มากถึงมากที่สุด เป็นคนเรียบง่าย ใจเย็น และอ่อนโยน อบอุ่น แม่ของเธอสุขภาพไม่ค่อยดี ไม่ค่อยจะสบายมาตลอดแต่ถึงอย่างนั้น อยู่กับแม่สองคนเธอก็มีความสุขดีอยู่แล้ว
    น้องสาวฝาแฝด...
    อายุ 17 และมีหน้าตาเหมือนเธอไม่ผิดเพี้ยน นอกนั้นไม่ปรากฏ เธอรู้แค่ว่า บนโลกนี้ยังมีน้องสาวฝาแฝดอยู่ 
    ที่อยู่: ประเทศไทย ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่
    ความสามารถพิเศษ: กีฬาทุกชนิด เช่น เทนนิส บาส แบต ฟุตบอล ดอร์จบอล ปิงปอง วิ่ง และบลาๆๆ แต่ที่ถนัดที่สุดคือ เบสบอล
     
    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)
     
    เกี่ยวกับตัวละคร: สดใส บ้า ซ่า มุ่งมั่นเกินพิกัด ตั้งใจจะทำอะไรแล้วต้องทำให้ได้ เป็นคนเฮฮา กวนประสาท แต่น่ารัก เธอเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งมาก ทั้งชีวิตมีแต่เรื่องต้องอดทนและต่อสู้แต่เธอก็สามารถผ่านมันมาได้หลายต่อหลายครั้งด้วยรอยยิ้มที่เอาชนะทุกอย่างของเธอ ถึงจะถูกพ่อแท้ๆทอดทิ้งไว้เบื้องหลัง ถึงจะต้องเรียนไปทำงานพิเศษไป ต้องดูแลงานในไร่ และยังต้องดูแลแม่ที่ป่วยแต่เธอก็ไม่เคยท้อแท้ ไม่เคยร้องไห้ออกมาแม้แต่ครั้งเดียว มีเพียงรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเท่านั้นที่มีอยู่ตลอดเวลา เธอเป็นคนกล้า บ้าบิ่น ลุยๆ ไม่ห่วงสวยไม่ห่วงลุค จะให้ลุยน้ำ ปีนเขา เข้าป่า ตลุยเกาะ ขอให้บอกมา เธอไม่กลัวแน่นอน! ขอแค่ได้ใช้ชีวิตนี้ให้สนุกที่สุดก็พอ เธอเป็นคนง่ายๆ สบายๆ กวนประสาทชาวบ้านเค้าไปเรื่อย เธอเอ๋อๆโดยธรรมชาติ เป็นคนเข้าใจอะไรยาก มองโลกในแง่ดีเสมอ ในชีวิตของเธอเบสบอลเป็นทั้งชีวิตและจิตใจ เป็นสิ่งที่สร้างแรงบันดาลใจและความหวังให้กับเธอ เธอร่าเริงสดใสเหมือนพระอาทิตย์ตอนเที่ยงวันแต่ในขณะเดียวกันก็ใสเย็นเหมือนพระจันทร์ตอนเที่ยงคืน รอยยิ้มของเธอทำให้ทุกๆคนที่มองเห็นอยากจะยิ้มตามเสมอ เพราะมันเป็นรอยยิ้มใสๆจริงใจ ถึงเธอจะเป็นคนซุ่มซ่าม และเบ๊อะบ๊ะอย่างมาก (แค่อากาศก็ทำให้เธอสะดุดได้แล้วคิดดูสิ - -*)แต่เธอก็เป็นคนไม่ประมาท และระมัดระวังตลอดนะ แต่อุส่าระวังแล้วแท้ๆ ก็ยังซุ่มซ่ามอยู่ได้ -3-
    ชีวิต (อดีต): ในตอนเด็กๆครอบครัวของเธอเคยมีแต่ความสุข ทั้งพ่อ แม่และน้องของเธอ ก็อยู่ด้วยกันเสมอ ตอนนั้นพ่อของเธอเป็นนักเบสบอล และมักจะสอนเธอเล่นเสมอ ยิ่งเห็นพ่อ เธอก็รู้สึกอยากจะเป็นอย่างพ่อให้ได้บ้าง แต่อยู่มาวันนึงคุณปู่ก็สั่งให้พ่อเลิกเล่นเบสบอลและให้ไปทำงานที่บริษัทของคุณปู่ ยิ่งกว่านั้นยังสั่งให้หย่ากับแม่ด้วย พ่อของเธอทำอะไรไม่ได้นอกจากทำตามที่ปู่สั่ง และย้ายจากบ้านเราไปอยู่ในกรุงเทพ ครั้งสุดท้ายที่เธอเจอพ่อ พ่อเปลื่ยนไปมาก ไม่ได้ชอบเล่นเบสบอลอีกแล้ว และดูเหมือนจะยุ่งๆอยู่ตลอดเวลา พ่อเมินเฉยเลยไม่สนใจเธอเหมือนเมื่อก่อน แต่ถึงพ่อจะทำยังไงกับเธอก็ตาม เธอก็ไม่เคยเกลียดพ่อ ไม่เคยโกรธพ่อ เธอยังคงรอให้พ่อกลับมาหาเธอกับแม่เสมอ และตลอดเวลาเธอก็มุ่งมั่นจะเป็นนักเบสเบลอันดับหนึ่งของโลกให้ได้ เพื่อที่จะสานต่อสิ่งที่พ่อไม่สามารถทำได้
    ชีวิต (ปัจจุบัน): เรียนอยู่ชั้น ม.5 ในจังหวัดเชียงใหม่ ทุกๆวันเวลาที่ว่างจากการเรียนและการซ้อมเบสบอล ก็จะช่วยงานในไร่เสมอๆ
    ชีวิต (อนาคต): ฝันที่จะเป็นนักเบสบอลอันดับหนึ่งของโลก!
    สีที่ชอบ: สีเหลืองพาสเทล เหลืองสดใส *0*
    สไตล์การแต่งตัว: ไม่เน้นสวย กระทัดรัด สะดวก กระฉับกระเฉง เช่น เสื้อยืด เสื้อวอร์ม กางเกงวอร์ม
    อาหารที่ชอบ:  ทุกอย่างที่กินแล้วได้พลังงาน! ก็เธอน่ะต้องเอาพลังงานไปใช้ฝึกเบสบอลนี่นา แถมเห็นอย่างงี้เธอกินจุน่าดูล่ะ แต่กินยังไงก็ไม่อ้วนซะที
    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้: ขนมหวานจำพวกเค้ก เบอเกอรี่ รวมไปถึงของไร้สาระเช่น เลย์ น้ำอัดลม
    สิ่งที่ชอบ: เบสบอล , การใช้ชีวิตอย่างสนุกสนาน!~  , ครอบครัว
    สิ่งที่ไม่ชอบ: ความเหงา , ความผิดผลาด , คนหลงตัวเอง
    สิ่งที่กลัว: กลัวความมืด , กลัวผีแบบสุดๆ
    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้: เบสบอล , แม่ , รอยยิ้มของคนอื่นๆ
    สมบัติที่คุณอยากได้ที่สุด : ไม่มีสมบัติอะไรดีเท่าครอบครัวที่อบอุ่น
    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ: ถุงมือและลูกเบสบอล ถึงพกไปแล้วจะไม่ได้เอาไปเล่นที่ไหนก็เถอะ แต่มันก็ถือเป็นอาวุธของเธอเลยล่ะ ฝีมือการขว้างลูกของเธอแรงมากอย่าบอกใครเลย
    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร: กินทุกอย่างที่ขวางหน้า , เล่นเบสบอล (บอกแล้วว่ามันเป็นชีวิตทั้งชีวิตของเธอ)
    คำพูดที่ชอบพูด: -
    เหตุผลที่สมัคร The Detective Lover คือ?: เพราะเธออยากหาประสบการณ์ชีวิต แล้วก็อยากใช่ชีวิตให้มีความสุขไงล่ะ!

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)
     
    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: อื้ออ..ขอนึกก่อนนะ ก็เบสบอลไงล่ะ เฮะๆ พูดถึงฉันก็ต้องเบสบอลอยู่แล้วแหละเนอะ
    คติประจำตัว: ยิ้มเข้าไว้..ไม่ถึงตายหรอก^^
    หากได้เป็นนักล่าสมบัติสิ่งแรกที่จะทำคือ?: หาที่นอนสบายๆไง! ก็ดูรายการที่แล้วดิ๊ ฉันติดตามอยู่นะ ต้องแย่งห้องนอนกันด้วย แถมบางคนยังต้องนอนตากยุงอีกต่างหาก โปรเจคเดียวกันคงไม่ค่อยลงทุนพอๆกันแหละ =[ ]=
    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?: คนดีๆ รักฉัน จริงใจ แล้วก็ไม่ทิ้งฉันไปไหน แค่นี้ก็พอแล้วมั้ง
    คิดอย่างไรกับคำว่า “สมบัติและความรัก” ?: ความรักก็คือสมบัติที่มีค่าที่สุด^^
    คุณจะเลือก? คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ / คนที่รวย  : ก็...ฉันจะเลือกใครก็ต่อเมื่อฉันมั่นใจว่า ฉันรักเขาแล้วเขาก็รักฉันเท่านั้นแหละ ขอสองเลยได้มั้ยล่ะ -3-
    หากชนะการแข่งขัน คุณจะนำสมบัติมาแบ่งให้เขาหรือเธอหรือไม่ ?: อื้อ ก็แบ่งแหละ  แต่ฉันก็ต้องขอส่วนนึงไว้รักษาแม่ฉันด้วยนะ
    ถ้าแมลงสาบคือสมบัติ คุณคิดว่า? : อื๋อ! คุณแน่ใจแล้วหรอที่จะให้ไอ้ตัวพวกนี้มาเป็นสมบัติน่ะ -_-?
    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่งไม่ให้สมบัติคุณจะ? : ฉันจะขว้างลูกอัดพวกแกน่ะสิ -O- ไม่เอาดีกว่า อย่างงี้มันต้องใช้ไม้เบสบอลตบให้คว่ำเลยต่างหาก
    คุณอยากจะบอกกับMcเอมพ์ตี้ว่า?: ยังไงดีล่ะ ไม่รู้จะพูดอะไรแฮะ ฉันคุยกับคนบ้าไม่เป็นด้วยสิ
      
    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร
     
    1.ชื่อเล่น: ลอลลี่ป๊อป
    2.อายุ: 14
    3.My.iD :  http://my.dek-d.com/forZenwater/
    4.E-Mail : everydays_everything@hotmail.com
    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ?: แน่นอนค่าา
    6.ปรางขออนุญาตนำตัวละครของคุณไปเขียนต่อนะคะ:  กรุณานำไปเขียนเลยก็ดีค่ะ หุหุ
    7.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ: โอเค้~
    8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในนิยายเรื่องนี้นะคะ: ค่าาา
    N eL’ L
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×