ลำดับตอนที่ #57
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #57 : { + ใบสมัคร + } The Detective Lover [Vanilla]
1.ข้อมูลทั่วไป
รูปตัวละคร : เจ้าของอิมเมจ - อึนจิน
ชื่อเล่น: วนิลลา
รูปตัวละคร : เจ้าของอิมเมจ - อึนจิน
ชื่อเล่น: วนิลลา
เพศ: หญิง
ความสูง น้ำหนัก : 163 / 46
วัน เดือน ปี เกิด: 14 กุมภาพันธ์ 25xx
อายุ: 17
การศึกษา: United State Law School โรงเรียนกฏหมายนานาชาติชื่อดังของอเมริกา เกรด 11
ครอบครัว: ชีวิตของเธอ พูดได้คำเดียวว่าเพอร์เฟ็ค!
พ่อของเธอ...อายุ 48 ลูกชายนักการเมืองใหญ่ เจ้าของบริษัทการค้าและการเงินยักษ์ใหญ่แห่งประเทศไทย มีรายได้เข้าออกปีละหลายร้อยหลายพันล้าน ถึงจะเป็นชายวัยกลางคนแต่ก็ หล่อทั้งรูปทั้งทรัพย์ ทำให้มีสาวมากหน้าหลายตาหมายปอง
แม่เลี้ยง...อายุ 23 สาวลูกครึ่งอเมริกาที่ได้มาพบรักกับหนุ่มม่ายลูกชายนักการเมืองที่อายุมากกว่า เกือบสิบปี ผู้สืบทอดคนเดียวของโรงแรม-รีสอร์ทออร์คิดพาราเฟทดิคลาส โรงแรมหรูระดับห้าดาวที่ขยายกิจการไปทั่วประเทศไทย
แม่ผู้ให้กำเนิด...ไม่ปรากฏประวัติ เธอคิดว่าตายไปแล้ว แต่ความจริงไม่
พี่สาวฝาแฝด...อายุ 17 และมีหน้าตาเหมือนเธอไม่ผิดเพี้ยน นอกนั้นไม่ปรากฏ เธอรู้แค่ว่า บนโลกนี้ยังมีพี่สาวฝาแฝดอยู่
พ่อของเธอ...อายุ 48 ลูกชายนักการเมืองใหญ่ เจ้าของบริษัทการค้าและการเงินยักษ์ใหญ่แห่งประเทศไทย มีรายได้เข้าออกปีละหลายร้อยหลายพันล้าน ถึงจะเป็นชายวัยกลางคนแต่ก็ หล่อทั้งรูปทั้งทรัพย์ ทำให้มีสาวมากหน้าหลายตาหมายปอง
แม่เลี้ยง...อายุ 23 สาวลูกครึ่งอเมริกาที่ได้มาพบรักกับหนุ่มม่ายลูกชายนักการเมืองที่อายุมากกว่า เกือบสิบปี ผู้สืบทอดคนเดียวของโรงแรม-รีสอร์ทออร์คิดพาราเฟทดิคลาส โรงแรมหรูระดับห้าดาวที่ขยายกิจการไปทั่วประเทศไทย
แม่ผู้ให้กำเนิด...ไม่ปรากฏประวัติ เธอคิดว่าตายไปแล้ว แต่ความจริงไม่
พี่สาวฝาแฝด...อายุ 17 และมีหน้าตาเหมือนเธอไม่ผิดเพี้ยน นอกนั้นไม่ปรากฏ เธอรู้แค่ว่า บนโลกนี้ยังมีพี่สาวฝาแฝดอยู่
ที่อยู่: เท็กซัส ประเทศอเมริกา
ความสามารถพิเศษ: ภาษาอังกฤษขั้นสุดยอด , เปียโน
2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)
เกี่ยวกับตัวละคร: แบรนด์ แบรนด์ และแบรนด์!! เธอเป็นคนที่เรียกได้ว่าตั้งแต่หัวจรดเท้าไม่มีของปลอมแม้แต่ชิ้นเดียวเลยก็ว่าได้ ทุกอย่างต้องเพอร์เฟ็ค ทุกสิ่งต้องหรูหรา เอาเป็นว่า ทุกสิ่งอย่างต้องดีที่สุดสำหรับเธอก็แล้วกัน อืมม ขี้วีนกับขี้เล่น คุณว่านิสัยแบบไหนคือเธอ..ปิ๊งป่อง! ขี้วีนน่ะเอง อย่างที่ได้บอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่าทุกอย่างของเธอต้องดีที่สุด รับรองว่า ถ้าเมื่อไหร่มันไม่ดีที่สุดในสายตาเธอ เธอจะวีนทันที เธอเป็นคนเวอร์ๆไปวันๆ เอาแต่ใจตัวเอง ขี้บ่น ชอบสั่งสอน ชอบใช้งานคนอื่น การชี้นิ้วสั่งนั้นเป็นนิสัยส่วนตัวที่ทำประจำจนติด แน่นอน คุณหนูหน้าสวยคนนี้ทำอะไรไม่เป็นเลย ไม่ว่าจะกวาดบ้านยันสร้างบ้าน เธอเป็นคนดื้อรั้นอย่างเปิดเผย ไม่ยอมใคร ค่อนข้างหยิ่งเล็กน้อย แต่ก็ไม่ถึงกับไร้มนุษย์สัมพันธ์ เวลาไม่พอใจเธอจะเถียง! เถียงจนกว่าจะชนะ เธอมั่นใจในตัวเอง กล้าพูดกล้าทำ พูดจาฉะฉาน เธอห่วงสวยยิ่งกว่าอะไรดี เสื้อผ้าหน้าผมทั้งเนื้อทั้งตัวจะต้องเรียบหรูดูดีไว้ก่อน ทุกคืนก่อนนอนและทุกเช้าก่อนไปเรียน ใบหน้าหวานๆนี้จะถูกพอกด้วยครีมบำรุงผิวราคาแพงเกือบ 10 ชนิดได้เลยทีเดียว บุคลิกของเธอ หลังตรง สวยสง่า แค่ดูก็รู้แล้วว่าผู้หญิงคนนี้น่ะไฮโซตัวจริง ผมสีดำสนิทถูกจัดทรงเป็นอย่างดี เนี้ยบเหมือนหลุดออกมาจากนิตรสารแฟชั่น ผิวขาวนวลเนียนละเอียดอย่างคนดูแลตัวเอง ลักษณะท่าทาง เฉิดฉาย โดดเด่น มั่นใจ
ชีวิต (อดีต): เธอไม่เคยเจอหน้าพี่สาวฝาแฝดและแม่แท้ๆของตัวเองมาก่อน รู้เพียงแค่ว่า ตอนที่เธอยังจำความไม่ได้ พ่อของเธอได้พาเธอไปอยู่ที่อเมริกาตั้งแต่ยังเด็กโดยบอกว่าแม่ของเธอเสียชีวิตไปแล้ว และเธอมีพี่สาวอยู่ที่เมืองไทย
ชีวิต (ปัจจุบัน): เรียน อยู่ที่อเมริกา เที่ยวเล่นลั่นล้ากับแสงเดือนแสงตะวัน
ชีวิต (อนาคต): ต้องการเข้าเรียนมหาวิทยาลัยกฏหมาย อ๊อกซ์ฟอร์ด ประเทศอังกฤษ และเมื่อเรียนจบ ได้ทำงานเป็นผู้พิพากษา หรือ ทนาย
สีที่ชอบ: สีเงิน
สไตล์การแต่งตัว: หรูหรา แพง สวยเริดตั้งแต่หัวจรดเท้า อย่าได้หวังว่าจะเห็นเสื้อยืดกางเกงยีนจากเธอ เพราะมันไม่มีวันเกิดขึ้น ต้องสวยไว้ก่อน ราคาไม่เกี่ยง ต้องเนี้ยบต้องแบรนด์เท่านั้น!
อาหารที่ชอบ: พาเฟ่ฟรุตสลัด , ผลไม้ , ผัก ,สลัด เธอบอกว่าผักผลไม้มีวิตามินซึ่งจะช่วยบำรุงผิวเธอ แต่อย่าลืม อาหารทุกอย่างที่เธอจะยอมกินเข้าไป ต้องเนี้ยบเท่านั้น!
อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้: อาหารถูกๆ (ก๋วยเตี๋ยวเรือชามละ 15 บาท , ส้มตำ 20 บาท , ข้าวเหนียวไก่ย่าง 20 บาท บลาๆๆ) ความจริงแล้วอาหารพวกนี้เธอก็กินได้นะ แต่ต้องเป็นส้มตำระดับโรงแรม จานละ 100 ขึ้นเท่านั้น
สิ่งที่ชอบ: ความหรูหรา เสื้อผ้าแบรนด์ดังๆ
สิ่งที่ไม่ชอบ: ความยากลำบาก
สิ่งที่กลัว: หนู แมลงสาบ สัตว์เลี้อยคลานทุกชนิด
สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้: เมื่อได้สิ่งที่ต้องการเธอจะยิ้มทันที (เช่น แกล้งคนอื่นสำเร็จ ใช้งานคนอื่นสำเร็จ บลาๆ)
สมบัติที่คุณอยากได้ที่สุด : เพื่อนที่จริงใจกับเธอ เพื่อนแท้ หรือใครสักคนที่จะเข้าใจเธอ
ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ: กระเป๋ามิวมิวสีแดงสด กับแว่นกันแดดของดิออร์
เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร: อ่านหนังสือ ท่องมาตรากฏหมาย
คำพูดที่ชอบพูด: ไม่มี
เหตุผลที่สมัคร The Detective Lover คือ?: บนโลกใบนี้ ดูเหมือนทุกสิ่งทุกอย่างจะมีพร้อมสำหรับเธอ แต่ตลอดมา เคยมีสักคนมั้ยที่เข้ามาในชีวิตเธอด้วยความจริงใจ มีผู้ชายคนไหนมั้ยที่มาขอคบกับเธอโดยไม่หวังอะไร มีเพื่อนคนไหนมั้ยที่มาเป็นเพื่อนกับเธอโดยไม่สนใจเงินของเธอ...ไม่มี ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ ว่าเกมส์นี้จะช่วยให้เธอหาคนที่ว่านั่นได้รึเปล่า แต่ยังไงชีวิตเธอก็ต้องเพอร์เฟ็คนี่นา ในเมื่อเธอมีเงินตั้งมากมาย แต่กลับไม่สามารถใช้ซื้อความจริงใจได้เลย เธอก็จะค้นหามันมาเองให้ได้เลย!
3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)★
สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ: สวย!เริ่ด!เชิด!รวย! อุ๊ย นี่ฉันพูดอะไรผิดไปหรอ ทำไมทำหน้าอย่างนั้นล่ะ แต่ก็มันจริงนี่นา ฉันน่ะเพอร์เฟ็คเกิร์ลของแท้ ใครจะไปพร้อมเพรียง งดงาม มีชาติตระกูลได้เท่าฉันคนนี้ล่ะ
คติประจำตัว: อย่าคิดจะมาเทียบรัศมีฉัน! เพราะฉันมันคนละระดับกับพวกแก
หากได้เป็นนักล่าสมบัติสิ่งแรกที่จะทำคือ?: ก็ไม่ทำอะไรหรอก แล้วจะให้ทำอะไรล่ะ -*- ก็เข้าไปในบ้าน แล้วก็มองหาคนที่จะจริงใจกับฉันเท่านั้นแหละ
สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน?: หล่อ ขาว สูง อบอุ่น อ่อนโยน จิตใจดี รักสัตว์ รักเด็ก รักธรรมชาติ เอาเป็นว่าต้องเพอร์เฟ็คทุกระเบียบนิ้ว เหมาะสมกับฉันก็แล้วกัน!
คิดอย่างไรกับคำว่า “สมบัติและความรัก” ?: ความรักก็คือสมบัติที่ยิ่งใหญ่เกินกว่าจะใช้สมบัติเงินทองใดๆมาแลกซื้อ
สมบัติ : ฉันไม่สนหรอก ของพวกนี้ ที่บ้านฉันมีเยอะแยะอยู่แล้วล่ะ
ความรัก : นี่สิ สิ่งที่ฉันต้องการ
สมบัติ : ฉันไม่สนหรอก ของพวกนี้ ที่บ้านฉันมีเยอะแยะอยู่แล้วล่ะ
ความรัก : นี่สิ สิ่งที่ฉันต้องการ
คุณจะเลือก? คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ / คนที่รวย : คนที่รักฉัน เพราะคนที่รักฉันจะดูแลฉันได้ดีที่สุด ชีวิตฉันจะมีแต่ความสุขถึงแม้ฉันจะไม่ได้รักเขาก็ตาม ส่วนคนที่ฉันรักน่ะหรอ เฮ๊อะ ไม่เอาหรอกย่ะ เป็นคนดีหรือเปล่าก็ไม่รู้ รักเราหรือเปล่าก็ไม่รู้
หากชนะการแข่งขัน คุณจะนำสมบัติมาแบ่งให้เขาหรือเธอหรือไม่ ?: ทั้งหมดเลยก็ได้นะถ้าเขาต้องการ
ถ้าแมลงสาบคือสมบัติ คุณคิดว่า? : มันออกจะแปลกๆไปหน่อยนะ แมลงสาบน่ะสกปรกออกจะตายไป แล้วฉันก็เกลียดมันด้วย เพราะงั้นอย่าให้แมลงสาบคือสมบัติเลยนะ -3-
สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่งไม่ให้สมบัติคุณจะ? : ก็ช่างสิ ฉันบอกแล้วไงว่าไม่อยากได้สมบัติ
คุณอยากจะบอกกับMcเอมพ์ตี้ว่า?: สีชุดคุณไร้รสนิยมจัง ไว้ถ้าได้เข้าไปในบ้าน ฉันจะซื้อชุดไปมาฝากแล้วกันนะ
4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร★
1.ชื่อเล่น: ลอลลี่ป๊อป
2.อายุ: 14
3.My.iD : http://my.dek-d.com/forZenwater/
4.E-Mail : everydays_everything@hotmail.com
5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ?: ค่าาา อ่านแล้วว ^O^
6.ปรางขออนุญาตนำตัวละครของคุณไปเขียนต่อนะคะ: ค่ะๆๆ เชิญเลยค่ะ *0*
7.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ:แน่นอนเล้ย หุหุ
8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในนิยายเรื่องนี้นะคะ: ไม่เป็นไรค่ะ ขอบคุณที่เปิดเรื่องดีๆแบบนี้เหมือนกันนะคะ^^
min niiz
min niiz
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น