ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♪ Treehouse of Audition!!~ ❤ (ส่วนตัวนะจ้ะ)

    ลำดับตอนที่ #53 : The Reality Love ♥ คว้าฝันนักล่ารัก [female]

    • อัปเดตล่าสุด 15 ต.ค. 52


    ความคิดเห็นที่ 129

    PS.  คิมคิบอมคือ อดีต } คิมคิบอมคือ ปัจจุบัน } คิมคิบอมคือ อนาคต } รักผู้ชายคนนี้ตลอดไป } Now ❤ Tomorrow ❤ Forever ❤ 'Kim Kibum'
    Name : froZenwaterprince< My.iD > [ IP : 124.121.83.94 ]
    Email / Msn: everydays_everything(แอท)hotmail.com
    วันที่: 15 ตุลาคม 2552 / 13:19



    ใบสมัคร The Reality Love .,

     

    1.ข้อมูลทั่วไป

     

    รูปตัวละคร :

    http://image.ohozaa.com/ir/00237.jpg


    http://image.ohozaa.com/ir/00828.jpg


    http://image.ohozaa.com/im/48c305802bdbb6c993fdc690.jpg

    ชื่อเล่น :  ชื่อจริง ภัทรฏ์รัฐ ฟรานซิสเซนท์ วินท์ลอลิต้า (อ่านว่า พัด-ทะ-รัด-) ชื่อเล่น ฟรานซิส

    เพศ :  หญิง

    ความสูง น้ำหนัก :  สูง 169 หนัก 44

    วัน เดือน ปี เกิด : 09/01/2533

    อายุ :   21

    การศึกษา : เพิ่งจบการศึกษาระดับดร.(ด๊อกเตอร์)ด้วยอายุน้อยที่สุด คือ 21 ปี มีสมองที่ฉลาดเป็นกรด และอัจฉริยะเป็นที่หนึ่ง ขณะนี้กำลังว่างงานและศึกษาเรื่องแวมไพร์อยู่ในทรานซินเวเนีย

    ครอบครัว : เธอเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ครอบครัวของเธอรวยล้นฟ้าเกือบที่สุดของประเทศไทย ชีวิตและความเป็นอยู่ดูจะเพอร์เฟ็คก็จริง แต่พ่อกับแม่ที่เอาแต่ทำงานทำให้เธอรู้สึกโดดเดี่ยวและปลูกฝังความเย็นชาไว้ในจิตใจตั้งแต่ยังเล็ก วันๆก็ใช้ทุกวินาทีไปกับการอ่านหนังสือตั้งใจเรียนอย่างไม่หยุดหย่อน พ่อของเธอเป็นเจ้าของธุรกิจรีสอร์ทขนาดใหญ่ ที่มีหลายสาขาในประเทศไทยและในต่างประเทศ ส่วนแม่ของเธอ เปิดร้านจิลเวอร์รี่ สุดหรูราคาแพง ไว้หลายสาขาทั้งในและนอกประเทศเช่นกัน ความจริงแล้วเธอเคยเป็นคนร่าเริง สดใส น่ารักสมวัยแต่เมื่อน้องสาวฝาแฝดหนึ่งคนของเธอ(ชื่อ ฟรานเชส)เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ก็เหมือนเมฆหมอกได้เข้ามาครอบคลุมในจิตใจของเธอเอาไว้อย่างแน่นหนา

    ที่อยู่ : ปราสาทโบราณในประเทศโรมาเนีย มวลรัฐทรานซิลเวเนีย

    ความสามารถพิเศษ :  พูดได้ 7 ภาษา (ไทย อังกฤษ โรมาเนีย จีน เกาหลี ฝรั่งเศษ ญี่ปุ่น ) , ฉลาดมากถึงมากที่สุด

     

    2.ข้อมูลอย่างละเอียด (สำหรับการเขียน)

     

    เกี่ยวกับตัวละคร : เป็นคนที่อ่อนโยนแต่เย็นชา เงียบ นิ่งเฉย และโดดเดี่ยวเหมือนกับเมฆที่ลอยเอื่อยๆอยู่บนท้องฟ้า ไม่ชอบสุงสิงกับใคร ไม่ชอบเป็นพักเป็นพวกกับใคร เป็นคนใจเย็น พูดน้อยต่อยหนัก แรงเยอะ เวลามีปัญหา เธอจะใช้ทั้งแรงและสมอง ช่วยกันแบบพอดีๆ รักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมายุ่มย่ามวุ่นวาย มีความคิดเป็นของตัวเองและมั่นใจในตัวเองค่อนข้างมาก เอาแต่ใจตัวเอง ทั้งๆที่ชอบอยู่คนเดียวแต่กลับเป็นคนขี้เหงาซะอย่างนั้น ช่างสงสัย กล้าคิดกล้าทำ ไม่สนใจสิ่งรอบตัว ไม่เคยตามเทรนแฟชั่น ใช้ชีวิตอย่างที่ตัวเองต้องการจะเป็น และไม่ยอมให้ใครมาขัดขวาง ทำอะไรทำจริง เมื่อตั้งใจอะไรแล้วก็จะพยายามให้ถึงที่สุด เวลาว่างเธอจะอ่านหนังสือ และคิดคำควณว่าในแต่ละวันเกิดอะไรขึ้นบ้าง เป็นคนมีระเบียบมากถึงมากที่สุด เธอเขียนไดอารี่และบัญชีรายรับ-รายจ่ายทุกวันจนชิน หลายคนคิดว่าเธอนั้นเป็นคนประหลาด หนักสุดคือคิดว่าเป็นคนบ้า แต่เธอก็ไม่สนใจคำพูดของใครๆอยู่แล้วล่ะ  เธอเป็นคนขวางโลก และไม่ค่อยยอมฟังเหตุผล ถ้าไม่พิสูจน์ให้เห็นกันจะๆ เธอจะเถียงคอเป็นเอ็นเลยล่ะ เป็นคนคนไปตรงมา คิดอะไรก็พูดออกมาตรงๆ เธอไม่สนว่าคำพูดนั้นจะทำร้ายจิตใจใครรึเปล่า เธอไม่เชื่อในความรักและพรหมลิขิต เธอคิดว่าความรักเป็นเรื่องหลอกเด็ก ถึงอย่างนั้นแต่ลึกๆเธอเป็นคนที่แอบโรแมนติกเหมือนกันนะ บุคลิกสวยสง่างาม ผมยาวตรงสีดำสนิทมันเงา ตัดกับผิวที่ขาวซีดราวกับกระเบื้องเคลือบ ผิวของเธอดูราวกับว่าเป็นคนที่ไม่เคยออกแดดมาแม้แต่ครั้งเดียวในชีวิต สูงพอสมควร ผอมและหุ่นดีมาก

    ชีวิต (อดีต) : เรื่องที่ทำให้เธอเจ็บปวดและฝังใจมาจนถึงตอนนี้ คือเรื่องของน้องสาวฝาแฝดที่เสียชีวิตไป ในวันนั้นเธอกับฟรานเชส น้องสาว เพิ่งจะอายุแค่ 6 ขวบ เท่านั้น พวกเธอเล่นวิ่งไล่จับกันตามประสาเด็กๆทั่วไป ในตานั้นเธอมีหน้าที่ไล่จับฟรานเชส ทั้งสองคนวิ่งไล่กันไปจนถึงกลางถนน และเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ทั้งสองคนถูกรถชน และถูกนำส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่า เธอนั้นเพียงแค่ขาหักและถลอกเท่านั้น พระเจ้าได้ทรงเลือกที่จะพาผู้เป็นน้องสาวไปแค่เพียงคนเดียว แผลเป็นที่ต้นแขนคอยย้ำเตือนถึงเรื่องนี้อยู่เสมอ เมื่อหายดีเธอและครอบครัวก็ย้ายไปอยู่ที่โรมาเนียทันที โดยปิดข่าวไว้ไม่ได้บอกใครแม้แต่เพื่อนบ้านหรือครูที่โรงเรียน

    ชีวิต (ปัจจุบัน) : ศึกษาและค้นคว้าเรื่องแวมไพร์อยู่ที่ทรานซิลเวเนีย เพิ่งกลับมาเมืองไทยเพื่อการออดิชั่นเข้าร่วมรายการนี้โดยเฉพาะ

    ชีวิต (อนาคต) : อยากใช้ชีวิตอย่างสงบสุขที่ไหนซักแห่งไกลๆ

    สีที่ชอบ : สีเทา

    สไตล์การแต่งตัว :  สีขาว-ดำ เรียบๆ

    อาหารที่ชอบ :  สปาเก็ตตี้ครีมซอส (คาโบนาลา)

    อาหารที่ไม่ชอบ / แพ้ : กุ้ง

    สิ่งที่ชอบ : ความสงบ รมรื่น ความสุข

    สิ่งที่ไม่ชอบ :  ความตาย คนหลอกลวง

    สิ่งที่กลัว : การลาจาก

    สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ : เธอไม่ได้ยิ้มมานานตั้งแต่วันที่เสียน้องสาวไป

    ของสำคัญที่พกติดตัวเสมอ : สร้อยเงินรูปไม้กางเขน ที่บังเอิญเจอเข้าในปราสาทโบราณตอนเข้าไปอาศัยอยู่ใหม่ๆ เธอใช้มันเป็นเครื่องราง และใส่ไว้กับตัวตลอดเวลา

    เวลาที่ไม่สบายใจชอบทำอะไร : นอนมองดูท้องฟ้า มองดูก้อนเมฆ ปล่อยให้สายลมและธรรมชาติช่วยเยียวยา

    คำพูดที่ชอบพูด : ไม่ใช่เรื่องของเธอ / นาย! , อด..ทน..ไว้ (เวลาโกรธจัดๆ ก็จะบอกกับตัวเองแบบนี้ทุกครั้ง)

    เหตุผลที่สมัคร The Reality Love คือ? : เพราะความสงสัย เธอไม่เชื่อว่าความรักจะมีจริง ไม่เชื่อว่าสิ่งที่คนเค้าเรียกกันว่ารักแรกพบหรือพรหมลิขิตจะมีอยู่บนโลกนี้ ก็เธอไม่เคยสัมผัสมันนี่นา เธอได้พนันกับแม่ของเธอไว้ว่าจะออกมาจากรายการนี้โดยไม่มีสิ่งที่เรียกว่าความรักเกิดขึ้น

     

    3.ข้อมูลอื่นๆ (ตอบในสไตล์ของตัวละคร)

     

    สิ่งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวคุณ : ก้อนเมฆ ละมั้ง เมฆที่ลอยสูงทิ้งตัวอย่างโดดเดี่ยวอยู่กลางท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ โดดเดี่ยวเหมือนกับฉันไม่มีผิดเลยล่ะ

    คติประจำตัว อย่าคิดว่าทำไม่ได้ ถ้ายังไม่ได้คิดจะทำ

    หากได้เป็นนักล่ารักสิ่งแรกที่จะทำคือ? :  ฉันจะพิสูจน์ให้คนโง่ที่บ้ารักทั้งหลายในรายการนี้รู้ว่า ความรักมันไม่มีจริงค่ะ

    สเปคของ ชาย / หญิง ในฝัน? : ฮึ ไร้สาระน่า ใครจะไปสนอะไรพวกนั้นกัน ก็บอกแล้วไงล่ะความรักน่ะไม่มีจริง คนที่จะถูกเสปคของฉัน มีข้อแม้อยู่แค่ข้อเดียวเท่านั้นแหละ ทำให้รอบตัวฉันเป็นสีชมพูแล้วพิสูจน์ให้ฉันรู้สิว่าไอ้ความรักที่ว่ามันมีจริง?!

    คิดอย่างไรกับคำว่า ความรัก” ? : หลอกลวง งี่เง่า โกหกทั้งเพ! ความรักก็แค่การใส่หน้ากากเข้าหากัน คิดหรอว่าจะมีความใจจริงน่ะ ถามหน่อยเถอะ วันที่มีความสุขดีปากก็บอกว่ารักๆ แต่ถ้าคนที่คุณรักกำลังจะตาย คุณจะยอมปาดคอตัวเองแล้วตายไปด้วยมั้ยล่ะ

    คุณจะเลือก? คนที่คุณรัก / คนที่รักคุณ : ก็ต้องเลือกคนที่ฉันรักสิ ถ้ามีคนแบบนั้นอยู่บนโลกน่ะนะ คนที่ฉันรัก ฉันจะต้องเลือกมาแล้ว แล้วฉันก็เชื่อว่า ฉันจะเลือกไม่ผิดอย่างแน่นอน ส่วนคนที่ปากก็เอาแต่บอกว่ารักเรา ใครจะไปรู้ล่ะว่าความจริงแล้ว พออยู่ลับหลังเค้าพูดกับเรายังไง

    หากชนะการแข่งขัน คุณจะแต่งงานกับ เขา/เธอ จริงๆหรือไม่? : อนาคตมักไม่แน่นอน ฉันไม่สามารถให้คำมั่นอะไรได้ เพราะฉันเองก็มาที่นี่เพื่อพิสูจน์เหมือนกัน

    แมลงสาบคือทูตแห่งความรัก คุณคิดว่า? : อ๋อหรอ เหมาะสมดีนะ

    สมมุติคุณชนะ เราดันชิ่ง คุณจะ? : ขอบอกไว้ก่อนเลยว่า ที่ฉันมาแข่ง ไม่ใช่เพราะเงินรางวัล ของรางวัลหรือความรักที่ว่า อย่างที่บอกไปหลายๆครั้งแล้ว ว่าฉันแค่ต้องการมาหาข้อพิสูจน์ให้กับความสงสัยของตัวเองเท่านั้น และจนถึงจุดนั้น ฉันก็คงสามารถหาคำตอบได้แล้วด้วยเช่นเดียวกัน ถ้าคุณจะชิ่งหรือจะทำอะไร ก็เชิญตามสบาย แต่ระวังที่สองกับที่สามเขาจะโกรธเอานะ

    คุณอยากจะบอกกับเอมพ์ตี้ว่า? : นี่  แม่พิธีกร อย่าถามอะไรให้มันมากเรื่องนักจะได้มั้ย? (ทำหน้าตาหาเรื่องๆ =0=)

     

    4.สำหรับผู้ยื่นใบสมัคร

     

    1.ชื่อเล่น : ลอลลี่ป๊อป

    2.อายุ : 14

    3.My.iD : http://my.dek-d.com/forZenwater/

    4.E-Mail : everydays_everything@hotmail.com

    5.อ่านกติกาแล้วใช่ไหมคะ? : เยสสึ

    6.ออร์ขออนุญาตนำตัวละครของคุณไปเขียนต่อนะคะ : ค่าา (ถ้าติดนะ = =*)

    7.เปิดโหวตเมื่อไหร่ พาเพื่อนมาโหวตกันเยอะๆนะคะ : แน่นอนค่ะ ^O^

    8.ขอบคุณที่มีส่วนร่วมในนิยายหน้าใหม่นะคะ : ไม่เป็นไรค่า ขอบคุณที่เปิดเรื่องดีๆแบบนี้เหมือนกันนะคะ ><
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×