คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #51 : {Audition} โซวอนนึลมัลแฮบว๊า!~~ No.2 ด.ช.จองซู [50%]
ใบสมัคร
ชื่อ :: อึนบยอล (ดาวสีเงิน) แต่เธอไม่ชอบชื่อตัวเองเลยตั้งใหม่เองว่า สตาร์
นิสัย :: ดื้อรั้น หัวแข็ง เอาแต่ใจตัวเอง ติดจะเป็นคุณหนูนิดๆ รักสบาย เกลียดการอยู่คนเดียว ขี้เหงา ขี้น้อยใจ บางทีก็โวยวายเป็นวักเป็นเวรซะจนน่ารำคาญ แต่บางที ก็กลายเป็นแมวเหมียวขี้อ้อนตัวน้อยๆเท่านั้นเอง เธอถือคติ "ตื้อเท่านั้นที่จะครองโลก" เป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว แต่ไม่ใช่คนที่โมโหน่ากลัวอะไร อย่างมากก็แค่เหมือนเด็กโดนแย่งของเล่นเท่านั้น เธอไม่เคยคิดมาก ซุกซน จุ้นจ้าน และร่าเริงสดใสเสมอเป็นคำจำกัดความของเธอ วันๆเธอแทบไม่ได้อยู่นิ่งเลย ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรก็จะวิ่งไปทั่ว วุ่นวายไปซะหมด กลัวความมืด ชอบให้มีคนเอาใจใส่เสมอ เธอมีรอยยิ้มที่แสนสวยงาม มีว่าจะยิ้มเมื่อไหร่ แสงสีเงินก็จะส่องประกายออกมาจากดาวเสมอ จนไม่ว่าใครก็อยากจะยิ้มตาม เธอคนเป็นคนเข้มแข็งและยิ้มสู้กับทุกสิ่ง แต่เมื่อความโดดเดี่ยวรุมเร้า ความอ่อนแอที่มีก็เริ่มเผยออกมาอย่างไมู่้รู้ตัว ภายนอกเธอดูร้ายกาจ แต่เอาเข้าจริงแล้ว เธอก็แค่เด็กดื้อ จอมเอาแต่ใจคนนึงเท่านั้น
งานอดิเรก :: ยุ่งเรื่องของคนอื่น วุ่นวายกับทึก เล่นซน ช็อปปิ้ง
ครอบครัว :: สวย รวย หรู ดาวสีเงินดวงนี้ลอยละล่องอยู่ในตะเกียงทองคำอย่างอบอุ่น Genieสุดไฮโซแบบเธอดูจะมีแต่ความสุข แม้ความจริงแล้วจะไม่ใช่เลย เธอไม่มีครอบครัวเลยแม้แต่คนเดียว ไม่มีแม้แต่พ่อแม่พี่น้องหรือเพื่อนซักคน และด้วยความเหงาที่สะสมมานานนี้ ทำให้เธออยากจะออกมาจากตะเกียงเพื่อตามหาใครซักคนที่จะอยู่เคียงข้างเธอเสมอมา
Image :: เจ๊ซือลู่คนงาม
Question ::
1. เจ้านายสั่งห้ามเด็ดขาดว่าไม่ให้คุณใช้เวทย์มนต์ช่วยพวกเขาให้เป็นนักร้องสมใจอยาก และคุณจะช่วยเขายังไงดีล่ะ?
Ans.
2. หากพวกเขาได้เป็นศิลปินแล้ว ของขวัญ 1 ชิ้นที่คุณจะมอบให้เขาคืออะไร และเพราะอะไรถึงให้ของชิ้นนี้
Ans.
3. คุณหรือเขาที่เป็นคนสารภาพรักก่อน และสารภาพรักยังไง?
Ans.
4. มีอะไรฝากถึงไรเตอร์ไหมคะ?
Ans.
ความคิดเห็น