ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♪ Treehouse of Audition!!~ ❤ (ส่วนตัวนะจ้ะ)

    ลำดับตอนที่ #50 : ใบสมัครบอมมี่ที่ร๊ากกก[50%]

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ค. 52


    />

    ฟอร์มนางเอกคิบอม สีส้ม

    ส่วนที่

    ชื่อผู้สมัคร:: ลอลลี่ป๊อบเจ้าเก่า 55+
    อายุอานาม:: 14
    ยินดีที่ได้รู้จักนะ:: เยสส เรารู้จักกันแล้วเน๊อะเ
    มีอะไรอยากบอกมั้ย?:: ป๊อบร๊ากกเจ๊โยโย่ค่ะ >O<

    ส่วนที่ 2

    ชื่อตัวละคร(ชื่อไทย):: รัตติกาล อรุพรรณวารี
    ชื่อเล่น:: ดาร์กไนท์
    อายุ(17-20):: 18
    ฉายา:: ผีเสื้อราตรี , ผู้หญิงกลางคืน
    บุคลิกภายนอก(ไม่ต่ำกว่า 2 บรรทัด)::ผิวขาวสว่างใสอมชมพู รับกับใบหน้าเรียวได้รูป ล้อมกรอบด้วยเส้นผมยาวสลวยสีดำสนิทที่นุ่มลื่นราวแพรไหมชั้นดี รูปร่างที่สุดแสนจะน่าอิจฉาที่ดูดียิ่งกว่านางแบบบางคนซะอีก ทั้งแขนขาที่ยาวเรียวแต่สมส่วนลงตัว สัดส่วนที่ดูเซ็กซี่น่ามองแต่ไม่มีไขมันส่วนเกินเลยแม้แต่น้อย ใบหน้าขาวสวยเจือไปด้วยสีกุหลาบระเรื่อ ริมฝีปากบางเล็กๆชุ่มชื่นน่าจุมพิตนั้นระบายด้วยสีซากุระอ่อน ด้วยความงามที่ธรรมชาติมอบให้ทั้งนี้ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนเธอก็ถูกคนมากมายรุมล้อมและจับจ้องเสมอ
    นิสัย(ไม่ต่ำกว่า 5 บรรทัด):: เธอเป็นคนร่าเริงสดใส แอกทีฟ แต่ไม่ไฮเปอร์ เธอนั้นเป็นคนฉลาดเฉลียวทันคน รู้จักวางแผน และใช้คำพูดหลอกล่อ รวมไปถึงการยั่วยวน อีกด้วย เธอไม่จำเป็นต้องแต่งตัววาบหวาม เพียงแค่ใช้สายตาที่เร่าร้อนและเป็นประกายของเธอจ้องมอง ผู้ชายทุกคนก็แทบจะสยบแทบเท้าสาวสวยคนนี้ในทันที ดาร์กไนท์เป็นคนฉลาดพูดฉลาดคิด ทะเยอทะยาน มุ่งมั่น มีความตั้งใจเต็มร้อยเสมอ เธอมั่นใจในตัวเองมาก สิ่งที่เธอเกลียดที่สุดคือการถูกบีบบังคับให้อยู่ในกฏเกณฑ์ เธอมีกรอบของตัวเอง มีชีวิตอยู่ในโลกของอิสระที่เธอสร้างขึ้นมาเอง หากไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการเธอจะเถียงสุดตัวและไม่ยอมใคร เธอนั้นดูยังไงๆก็เป็นพวกไฮโซที่ชอบงานปาร์ตี้ ทำตัวไร้สาระ และพูดเจ๊าะแจ๊ะนินทากับเพื่อนฝูงไปวันๆ สาวสังคมเป็นเลิศคนนี้ถึงแม้จะชื่อรัตติกาลที่แปลว่ากลางคืนหากแต่เธอนั้นนอกจากจะโดดเด่นเจิดจ้าราวแสงตะวันยามรุ่งอรุณสาดส่อง เธอยังมองเห็นได้ง่าย ถึงจะอยู๋ในคนหมู่มาก ราวกับมีออร่าส่องสว่างออกมาจากตัวยังไงยังงั้น ถึงกระนั้นเธอก็ไม่ใช่คนที่หยิ่งอะไร ถึงแม้จะสนิทกับคนยากไปหน่อยแต่หากเป็นเพื่อนกับใครแล้วเธอจะรักเพื่อนมากแทบจะยิ่งกว่าตัวเองซะอีก ไม่ว่าเพื่อนจะโดนว่าอะไรเธอก็พร้อมจะตอบกลับทันควันโดยไม่สนใจใครหน้าไหน เธอเป็นคนมีความรับผิดชอบสูงมากจึงได้รับหน้าที่หัวหน้าชั้นมาทำตั้งแต่เด็กๆแล้ว เพื่อนๆทุกคนจะไว้ใจและเชื่อถือเธอ เพราะเธอนั้นเป็นคนเชื่อถือได้และห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองเสมอ
    สิ่งที่ชอบ:: งานปาร์ตี้ เพื่อนๆ ความหรูหรา ยามค่ำคืนที่มีดวงดาวประดับอยู่บนท้องฟ้า อิสระ สายลมเย็นๆ
    สิ่งที่เกลียด:: คนที่ชอบบงการชีวิต การบีบบังคับ คนชอบตะคอกหรือขึ้นเสียง ความผิดหวัง ความโดดเดี่ยว
    ประวัติครอบครัว(ไม่ต่ำกว่า 2 บรรทัด):: พ่อของเธอเป็นทันตแพทย์ชื่อดังที่ไม่ว่าใครก็อยากจะมารักษาด้วย คลีนิกของพ่อเธอนั้นถึงกับติดอันดับหรูหราและมีค่ารักษาที่สูงที่สุดในบรรดาคลีนิกทันตกรรมของประเทศไทยอีกด้วย แม่ของเธอเป็นสาวสวยทันสมัยหัววัยรุ่น เป็นดีไซน์เนอร์ที่ชื่อดังไม่แพ้สามีของเธอแม้แต่น้อย แบรนด์ดังของแม้เธอนั้นส่งออกต่างประเทศและมีราคาที่สูงริบลิ่ว เธอเคยมีพี่สาวฝาแฝดทีหน้าเหมือนกันอย่างกับแกะคนหนึ่ง แต่พี่สาวของเธอนั้นประสบอุบัติติเหตุเสียชีวิตไปเมื่อ3ปีก่อน ทำให้พ่อกับแม่ทั้งรักทั้งหวงทั้งห่วงเธอยิ่งกว่าอะไรดี
    ประวัติการเรียน:: ฉลาด อัจฉะริยะ เธอไม่แค่แม้แต่เปิดหนังสือซักหน้ายามก่อนสอบ เวลาเรียนก็คุยเล่นกับเพื่อนหรือไม่ก็ฟังเพลงไปเรื่อย แต่สอบทีไรไม่เคยหลุดจาก3อันดับของสายชั้นซักที หากครั้งไหนตั้งใจมากๆขึ้นมาหน่อย แม้แต่ที่ 1 ก็ไม่ครณามือเธอเลยแม้แต่น้อย
    ชื่ออิมเมจ:: si lu ren
    อิมเมจ(ไม่ต่ำกว่า 4 รูป)::
















    อิมเมจคู่(ไม่ต่ำกว่า 4 รูป)::














    ส่วนที่ 3

    1.
    เมื่อพ่อกับแม่มาบอกคุณว่าให้คุณเตรียมตัวไปดูตัวคู่หมั้นของคุณโดยที่เขา เอาแฟ้มประวัติมาให้ดูคุณเห็นรูปเขาดีกรีคุณจะบอกกับพ่อแม่ว่าอย่างไร ?(บรรยาย+บทพูดตั้งแต่พ่อกับแม่เรียกจนถึงคุณตัดสินใจ)
    ::

    2.
    คุณ อุตส่าห์มีชีวิตอิสระแต่พ่อแม่คุณกลับนัดวันดูตัวของคุณกับดีกรีให้ซะเรียบ ร้อยคุณจะมีวิธีไล่คู่ดูตัวของคุณให้อับอายขาดหน้าและไม่กล้าเข้ามายุ่งกับ คุณอีกยังไง?เอาให้แสบเลยนะ(บรรยาย+บทพูดไม่ต่ำกว่า 6 บรรทัด)
    ::

    3.
    ดีกรีตามคุณติดแจไม่ว่าคุณจะไปที่ไหนยังไง แล้วมักจะชอบฉุดคุณไปที่ห้องสมุดประจำบ้านบ่อย ๆ และวันนี้ก็เช่นเคยเขามารอคุณถึงหน้าบ้านแต่คุณดันมีนัดวันเกิดเพื่อนคุณจะ มีวิธีหนีเขาไปหาเพื่อนยังไงโดยที่ไม่ให้เขาตามไปด้วยยังไง?(บทพูด+บรรยาย ไม่ต่ำกว่า 4 บรรทัด)
    ::

    4.
    ฉากของคุณกับเขาที่อยากให้มี(ตามสบายไม่ต่ำกว่า 6 บรรทัด)
    ::

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×