คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #45 : ♪ใบรายงานตัวรอบที่ 2 :DD ของป้าเบลล์ >O
ใบรายงานตัวรอบที่ 2 :DD
☀ข้อมูลทั่วไป
★ออดิชั่นติดคู่ไหนคะ ? (ตอบว่า คู่ NO.1 No.2 No.3 อะไรเทือกนี้ =O=) คู่ NO.1 ค่า
★ชื่อ ลอลลี่ป๊อบ ป๊อบ ป๊อบ
★ชื่อพระเอก ปาร์ค ยูชอน
★ชื่ออิมเมจพระเอก มิคกี้ ยูชอนลี่~ (ดีใจจนเริ่มบ้า - -)
★ ขออิมเมจพระเอกที่คุณคิดว่าหล่อที่สุดมาซัก 2-3 รูปค่ะ เลือกยากนะเนื้ย น่ารักเวอร์ทุกรูป
★ชื่อนางเอก (ทั้งชื่อไทยและเกาหลีค่ะ) ฮัน จีซู
★ชื่ออิมเมจนางเอก แทงกูออนนี่ คิมแท~
★ ขออิมเมจนางเอกที่คุณคิดว่าสวยที่สุดมาซัก 2-3 รูปค่ะ นี่ก็อีก พี่สาวส๊วยยส๊วยทุกรูป
★THEME SONG คู่ของคุณ (ขอแค่ชื่อเพลง+ศิลปินค่ะ :DD) Timeless - Jang Ri In feats Xiah Junsu
☀มา มะ มาคุยกัน :DD
★หวัดดีค่ะที่รัก :DD ยินดีที่ได้รู้จักอีกรอบนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักรอบที่ 8 ค่ะ ป้า555
★รู้สึกยังไงตอนที่เห็นประกาศว่าตัวเองออติดคะ? ตกใจสิเค๊อะ งงอย่างรุนแรงเลยค่ะ เพราะคิดว่าเราได้ง้าบลัคกี้ไปแล้ว ไม่คิดว่าจะได้อีก แล้วคนอื่นๆก็เทพๆกันทั้งนั้น กรี๊ดดดดดด เลย!!
★เบลล์อาจจะดองบ้างเป็นบางครั้ง อย่าลืมมาตามจิกจามทวงนะคะ :DD แน่นอนค่ะป้า ป๊อบจะทวงไม่ให้ได้ผุดได้เกิดเลย หึหึหึ~ (ล้อเล่นนะป้า) เอาเป็นว่าป๊อบจะจิกจะทวงอย่างไม่ขาดสายแน่นอน!
★เบลล์ไม่ได้เป็นคนแต่งฟิคเก่งมาก มันอาจจะไม่สนุกอย่างที่เบลล์คิด ยังไงก็อย่าว่าเบลล์ล่ะ :DD ก็บอกแล้วไงว่าป้าเก่ง! อย่าถ่อมตัวสิ ถ้าไม่เก่งแล้วจะคิดพล็อตดีๆแบบนี้ออกมาได้ไง๊!
★ดีใจด้วยนะคะที่ออติด :DD ขอบคุณที่ให้โอกาสหลานนะคะ กระซิกๆ TT^TT
★มีอะไรอยากจะบอกไรท์เตอร์ หรือรีเควสอะไรรึเปล่า? บอกเหมือนเดิมเลย หลานรักป้าน้า~~
ความคิดเห็น