7 days a week สัปดาห์วุ่นวายหัวใจกับนายสุดฮอต - นิยาย 7 days a week สัปดาห์วุ่นวายหัวใจกับนายสุดฮอต : Dek-D.com - Writer
×

    7 days a week สัปดาห์วุ่นวายหัวใจกับนายสุดฮอต

    ฉันไม่คิดว่าการมาแบ็คแพ็คที่ลอนดอนคนเดียวจะทำให้ฉันซวยได้ขนาดนี้ ให้ตายสิ ฉันตกเครื่อง! แต่นั่นก็ทำให้ฉันได้เจอกับเขา ผู้ชายที่โคตรฮอตปรอทแตกทะลุเพดาน โอ้ นี่มันคือโชคดีหรือโชคร้ายของฉันกันแน่ล่ะนี่

    ผู้เข้าชมรวม

    752

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    752

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    25
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ค. 63 / 17:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ฉันมาเที่ยว ใช่จ้ะ มาเที่ยวคนเดียวนี่แหละ ฉันตั้งใจมาผจญภัยในต่างแดนแค่อาทิตย์เดียวเท่านั้นก่อนที่จะต้องบินกลับ (งบน้อย ยอมรับ) แต่วันที่ต้องบินกลับฉันดันตกเครื่องค่า  ให้ตายสิโว้ย ซวยอะไรอย่างนี้ TOT แถมพอจะกลับไปตายรังที่โฮสเทลก็ดันมีพวกคนเลวมาวุ่นวายด้วยอีก มันดูไม่ออกรึไงว่าใครมีเงินไม่มีเงินเนี่ย ถึงฉันจะเป็นนักท่องเที่ยว แต่ฉันก็จนนะยะ

    แต่ก่อนที่ฉันจะซวยขั้นสุดท้าย ผู้ชายขี่บิ๊กไบค์สุดหล่อคนนั้นก็มาช่วยฉันเอาไว้ทันเวลา ฮือ ขอบคุณเหลือเกิน แต่พอเขารู้ว่าฉันไม่มีเงินจ่ายค่าที่พักเท่านั้น…=_= ฉันก็โดนเขาด่าเละ นี่ขนาดไม่เข้าใจเท่าไหร่ยังเจ็บขนาดนี้ ถ้าเข้าใจถ่องแท้ฉันไม่น้ำตาไหลออกมาเลยเหรอยะ

    เซบาสเตียน ตัดสินใจให้ฉันไปพักที่บ้านเขาเพราะ เอ่อ เพราะว่าสงสารฉัน (คิดเอง) แต่นั่นก็ทำให้เวลาอีกหนึ่งอาทิตย์ในลอนดอนของฉันเปลี่ยนไป ว้าว นี่มันเทพบุตร (ในคราบมารร้าย) ชัดๆ!


    ......................................................................................................................................................................................................

    ลองเอามาลงให้อ่านกันนนน สนุกมั้ยไม่รู้แต่อยากให้ทุกคนโปรดติชมหน่องทีนะคะ TOT 

    T
    B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น