คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : ผัวทาสและอาร์ตตัวแม่แฮปปี้นิวส์เยียร์
#บันทึกผัวทาสกับอาร์ตตัวแม่
ผัวทาสและอาร์ตตัวแม่แฮปปี้นิวส์เยียร์
เราตื่นสายกันในวันนี้ เพราะมันเป็นวันหยุด นั่นคือวันที่หนึ่งและพวกเราไม่มีที่ไป ตอนคบกันแรกๆก็มีที่ไปอ่ะ หลังๆ ขอบาย คนเยอะเรื่องแยะ เคยขึ้นเชียงใหม่ไปปีนึง โอ้โหนึกว่าเมืองหลวงของประเทศอยู่ที่เชียงใหม่ เทศกาลใดใดต้องไปแอ่วเหนือ อันนี้ช่วยทำโพลสำรวจทีว่าเป็นปรากฏการณ์ธรรมชาติอะไรรึเปล่า
อนึ่งต้องขอสวัสดีเพื่อนๆ เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ขอให้มีความสุขในปีนี้มากๆ ขอให้ตั้งรับกับเรื่องฉิบหายที่จะเข้ามา สาธุ
มีอนึ่งแล้วก็ต้องมีอะสอง คืองี้ ที่ตื่นสายนี่ไม่ใช่อย่างที่คิดเลยนะ คือง่วง นอน นอนข้ามปีกัน
ถ้าถามว่าอะไรที่ทำให้สลบข้ามปีกันได้แบบนี้
ย้อนกลับไปงานปาร์ตี้บริษัท
หลังจากเห็นบิลที่ยาวมาก ยาวจริงๆ พระรามสองก็สู้ไม่ได้ เพราะนี่คือบิลตัวแทนถนนเพชรเกษม
ผมก็คิดอ่ะ คิดว่าสวยต้องจัดหนักจัดเต็มไปงานแน่ๆ สาวๆในงานเตรียมตัวตายได้
สรุป
ไม่ว่ะ
แต่งบอย
แต่เป็นการแต่งบอยที่สวยสวยมาก สวยแบบวัวตายควายล้ม สวยจนแบบจะกราบแทบเท้าเมีย อะไรจะสวยได้ปานนั้น
สวยมาในชุดขาว แต่ไม่เหมือนไปงานบุญหรือไปกินเจเพราะมีคลาสมาก มีอะไรห้อยๆพันๆอยู่ก็ไม่รู้ เออโดยรวมแล้วสวยมาก ใส่กางเกงสีดำ มีการยัดเสื้อด้านหน้าลงไปกางเกงด้วย แล้วด้าหลังปล่อย โอ๊ย สวยติสท์แตกหรอ นี่แหละแต่งตัวได้เหมาะกับการเป็นบอกอนิตยสารแฟชั่นอย่างรุนแรง
สวยสวยเหมือนเจ้าหญิงเลยอ่ะ
ความพีคอยู่ที่สวยใส่คอนแท็คเลนส์
จะบ้าตาย
ไม่เคยเห็นสวยใส่มาก่อน
พอใส่แล้วแรง แรงมาก
แร๊งแรงงงงงงงงงงงง
สวยอ่ะ ยอมสวยทุกอย่างเลยอ่ะ ถวายบัตร
สวยเหมือนลูกแมวตัวน้อยๆเลย แมวเปอร์เซียด้วย สวยและเล่นตัวได้
ก็ไปออกงานอ่ะ สวยก็ให้เกียรติแหละ ถือกระเป๋าเงินงี้ รู้สึกพราวน์อ่ะ เป็นป๋าแรงมาก เข้างานไปรู้สึกสปอตไลท์จับแรง
งานเลี้ยงบริษัทตั้งใหญ่จะเรียบง่ายก็ไม่ได้ ลุงแซม (บอสผมเอง) แกก็จัดการเล่นใหญ่ด้วยการแต่งตัวเป็นซานต้ามาอย่างทุกปี
"โฮ่ๆๆๆ" หุ่นแม่งก็เหมือนด้วย
แกเดินมาแจกของขวัญให้บรรดาลูกน้องแก ช่างเป็นบอสที่น่ารักจริงๆ ถ้าไม่นับเรื่องพูดไทยไม่แข็งแรงเอาเสียเลย
"แจ็คซึ่นๆ" มาถึงคิวผมแล้วครับ
"ไอแต้งกิ้วยูมากๆเลยนะ ฟอร์บีอิ่งลูกน้องที่ดีอ่ะ ผีใหม่นี้"
"ปี ปี บอส ปี" ผมแก้
"ปี? ผมไม่เข้าใจ ปี? พี อี อี พี? ยูจะไปพีก็ไปถอยเลทสิ"
เออ ชีวิตประมาณนี้อ่ะ มีบอสแปลกๆ ลูกน้องแปลกๆ เมียก็แปลก สรุปชีวิตกูแปลก
"ปี หมายถึงเยียร์ ยูโน๊ว์" ผมต้องรีบแก้ก่อนจะไปกันใหญ่
ส่วนสวยก็นั่งขำใหญ่
"อ้อ ซอรี่ ซอรี่นะ ไอมีของขวัญมาให้ยูสองคนด้วย" ว่าแล้วแกก็ล้วงของจากกระเป๋าสีแดง
ผมบอกแล้ว แกอินซานต้าแรง
"อ่ะ ให้ยูกับซวยนะ ขอให้ยูกับซวยรักกันนานๆนะ"
บอสๆ พอ บอส มึงพอก่อนบอส ชีวิตรักกูจะพังเพราะมึงเนี่ยบอส สิบปีไม่พังมาพังที่มึง
บ๊อสสสสสสสส
สวยบีบกล่องของขวัญแน่นเลย
"สวย" สวยพูดเสียงต่ำๆ
"เยสซวย?" บอสหันไปถามงงๆ
คุยกันดีๆโน๊ะ อย่าเพิ่งให้กูตกงาน
"โนนน รีพีทอาฟเตอร์มี สวย น้อทซวย เสียงต่ำๆอ่ะยูโนว์ สอ อัว ยอ สวย"
"ซวย?" บ๊อสว้อยยยยยยย
"สวย!" สวยสู้
"ซวย?" บอส มึงมีเมียไทยจริงป่ะวะ
"บอสๆ ยูเบตเต้อคอลฮิม บิวตี้ T_T" ผมรีบสงบศึกก่อนจะตกงานและเมียทิ้ง
"โอ้ บิวตี้ แอมโซซอรี่นะ ไอแอมนิทกู้ดแอทไทยเลย ไทยอิสโซดิฟฟิคคอลท์อ่ะ"
สวยค่อยพอใจขึ้นมาหน่อย
"เอนี่เวย์นะแจ็คสันแอนด์บิวตี้นะ เมอร์รี่คริสมาสต์แอนด์แฮปปี้นิวเมีย"
บะ บะ บะ บอส มึงเลิกสร้างความร้าวฉานให้ผมเถิ้ดดดดดดดดดดดดดด
สวยหน้าตึงเหมือนเพิ่งไปฉีดโบท็อกซ์มาอีกครั้ง
"เซย์อิทอะเกนนนน" สวยสั่ง
"ออฟคอร์สสส เมอร์รี่คริสมาสต์แอนด์แฮปปี้นิวเมีย"
สวยหันมามองหน้าผม
ไม่ใช่ความผิดกูป่ะวะ
"บอสๆ แวร์ดูยูเก็ตดิสเซนเท้นส์ฟรอมอ่ะ" ผมถาม
"สมชายเทลส์มี"
ตกลงอีพี่สมชายนี่มึงจะไม่เอาซองงานแต่งแล้วใช่ไหม -_-;;;;;;;
"โน ยูชู้ดนอทเซย์ดิสอ่ะ นี่เป็นโจ๊กอ่ะยูโนว์ นิวเมียมีนส์นิวไวฟ์อ่ะ" สวยอธิบาย
เออ ให้สวยอธิบายบ้าง กูเพลียกับอีลุุงแซมบอสกูเหลือเกิน
นี่กูต้องทำงานกับบอสเด๋อๆแบบนี้หรอ
ลุงแซมขอโทษขอโพยพวกเราใหญ่ ก่อนจะเดินไปแจกคนอื่นต่อ
"เปิดของขวัญสิสวย" ผมบอก
สวยพยักหน้าก่อนแกะของขวัญ
ปีที่แล้วลุงแซมให้แพ็คถุงยางชุดใหญ่มา แต่ผมบอกไม่ต้อง พวกผมไม่ใช้อ่ะ มีเมียแล้ว เอาเมียคนเดียว ไม่ได้สำส่อน ตรวจเลือดแล้วด้วย ไม่ค่อยใช้กัน ถือคติผัวเดียวเมียเดียว ไม่ต้องมาแฮปปี้นิวเมียให้กูครัชบอส
สรุปปีนี้เป็น....
สายตาโตแล้วยิ้มดีใจ
อ้อ กิ๊ฟวอเช้อจากเซโฟร่า ค่อยยังชั่ว เซฟบัตรกับกระเป๋ากูไปสักเดือนสองเดือน
แต่...
"แจ็ค นี่มันหมดอายุวันนี้อ่ะ ไม่ได้แล้ว!!!"
สวยจูงมือผม
"ปะ ปะ ไปไหน" กูยังไม่ได้แดกเหล้ากับบรรดาลูกน้องกูเลยนะ
"ไปช้อปเซโฟร่าสาขาที่ใกล้ที่สุด"
สรุปส่งท้ายปีด้วยการช้อป กลับมาก็เหนื่อยแล้ว นอน
รักสวยจ้ะ
จากไอหล่อเอง
ปล. ลุงแซมแม่ง -_-+++++++
--------------------------------------------------------------------------------------
ป่วงรับปีใหม่ สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้ทุกคนแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ เตรียมตัวสู้กับเรื่องไม่คาดฝันในปีใหม่กันค่ะ
#บันทึกผัวทาสกับอาร์ตตัวแม่
ความคิดเห็น