คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : ผัวทาสและอาร์ตตัวแม่และการอวด
#บันทึกผัวทาสกับอาร์ตตัวแม่
ผัวทาสและอาร์ตตัวแม่และการอวด
ท้องฟ้าสีคราม ข้างหน้าเป็นรถที่มาประชุมกันโดยมิได้นัดหมายในทุกๆเช้า พร้อมเสียงบีบแตร และเสียงเครื่องจักรทำงาน ช่างเป็นตอนเช้าที่สดใสเสียจริง แหกขี้ตาตื่นแต่เช้าเพื่อมาเจอรถติด แล้วไปทำงานหลังสู้ฟ้าหน้าสู้จอคอมพ์ไปอีกทั้งวัน แล้วก็เลิกงานเพื่อมาเจอรถติดอีก บัดซบจริงๆ
สวยที่กำลังแต่งหน้าเบาๆ สไตล์เมคอัพโนเมคอัพอยู่ ได้ทำการหยิบลิปสติกประมาณสามสีมาผสมกันเพื่อให้ได้สีที่มันต้องการระหว่างรอ ซึ่งสีที่มันเอามาผสมกันเนี่ย ดูยังไงก็สีเดียวกันชัดๆ ผสมกันไปมาแล้วจะได้สีใหม่ได้ไงวะ ผมล่ะงง
"มองไร" สวยที่กำลังอ้าปากแล้วปาดลิปสติกสีที่สามลงไปทับสองสีที่เหลือ และทำท่าม๊วฟๆเพื่อให้ลิปสติกเข้ากันถามผม
จะดูผลลัพท์สีชมพูนู้ดๆของมึงนี่แหละ มันต่างจากปาดอันแรกตรงไหน
"มองสวยจ้า" ใครจะไปกล้าตอบแบบนั้น
สวยพับกระจกหน้าที่นั่ง แล้วกระดิกนิ้วเรียกผม หืม รถติดแบบนี้ สวยจะทำอะไร
แต่ก็แหม ใครจะไปปฏิเสธล่ะ ไฟแดงนานประมาณรอเครปป้าเฉื่อย (เทียบไปงั้นแหละ ไม่เคยกิน มีครั้งนึงจะไปกินแล้ว อีสวยชวน พอไปถึง อีสวยรอไม่ได้ มันอารมณ์เสีย เลิก ไม่กิน)
ผมก็ยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ
"ม๊วฟ" สวยจุ๊บที่แก้มซ้ายของผม
แม่งลองลิปบนหน้ากูอีกล่ะ
หลังจากนั้นก็หยิบสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไฮแทคของมันขึ้นมา เข้าแอปถ่ายรูปก่อนจะถ่ายรอยที่มันจูบผม
"อัพไอจีแป้บ อีเจ๊ควอนจะต้องอกแตกตาย"
เจ๊ควอนเนี่ยเป็นหนึ่งในแกงค์นางฟ้าของอีสวยสมัยมหาลัยนี่แหละ และฉายาที่เจ๊ควอนตั้งให้อีสวยก็คือ
คอผ
ย่อมาจาก คน อวด ผัว
จริงๆแล้วก็ไม่อยากจะพูดอะไรมาก เดี๋ยวจะหาว่าหลงตัวเองไปเปล่าๆ คือสวยรักผมมาก ผมรักมันมาก เรารักกันมาก
ว่าแล้วก็เล่าเรื่องคอผ. ของสวยมันสักหน่อยดีกว่า -.,-
สมัยมหาลัยที่จีบกันใหม่ๆ แน่นอนว่าผมมันฮอตสไตล์ผู้ชายวิศวะอะนะ ก็แบบเป็นนักกีฬาด้วย เป็นนักกีฬามหาลัยด้วย ไม่ต้องบอกถึงความป๊อป วันนึงมีแข่งบอลระหว่างมหาลัย แล้วเป็นช่วงที่เราเดทกันใหม่ๆด้วย สวยก็มาเชียร์ สวยบอกว่าจะมาเงียบๆ ไม่อยากเด่น ไม่อยากเป็นจุดสนใจ
หรอ
คิดงั้นหรอ
นู่น สวยมานั่งเสมือนเป็นผู้จัดการทีมเลยครับผม แท็คทีมมาพร้อมกับแกงค์นางฟ้าหรือแกงค์เชียร์ลีดเดอร์มหาลัยนั่นเอง
ช่วงครึ่งหลัง มหาลัยเรากับอีกมหาลัยยังไม่มีใครตีไข่แตกกันอยู่ จนช่วงสิบนาทีสุดท้าย ความกดดันก็มากขึ้น มากขึ้น
กลายเป็นว่ามหาลัยเราโดนบุก ในช่วงเวลาแห่งชีวิตนั้น...
"หลีดพร้อม สามสี่!!" เสียงเจ๊ควอนหัวหน้านำเชียร์ก็สั่งทุกคนสแตนด์บาย
"ยอดเยี่ยม!!"
"ยิ่งใหญ่!!"
"เกรียงไกร!!"
ในขณะที่ทุกคนกำลังจะตะโกนชื่อมหาลัยออกมานั้น...
"แจ็คสันนนนน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" สวยได้ทำการเค้นพลังทั้งหมดออกมา
สิ่งที่เกิดขึ้นคือจู่ๆ อีกทีมที่กำลังเลี้ยงลูกฟุตบอลอยู่ดันขาอ่อนล้มพับไม่มีแรงซะงั้น แล้วกลายเป็นว่าลูกกลิ้งมาทางผม ผมจึงใช้จังหวะนั้นรีบทำเกมบุกขึ้นไปแทน จังหวะของเกมได้เปลี่ยนไปแล้ว แต่ฝั่งสแตนด์...
"อย่ากระแทกแจ็คสัน!!!!!!!"
"ไอหมู กูบอกอย่าเล่นขี้โกง!!!!!"
"ไอเบอร์สิบ มึงขัดขาแจ็คสันทำไม!!!!"
"กรี๊ดดดดดดดด แจ็คสันนน ไปเลย แจ็คสันนน ทำประตูไปเล้ยยยยยยยยยย"
ใครจะคิดว่าสวยๆ หยิ่งๆ จะมาถือโทรโข่งยืนตะโกนด่าอยู่ข้างสนาม
แน่นอนว่าคนอื่นเสียสมาธิหมดยกเว้นผม
จังหวะที่จะยิงนั้น
"ปี๊ดดดดดดดดดดด"
หืม
"ล้ำหน้า"
สรุป เสมอกันศูนย์ศูนย์
แต่วันนั้น เราถ่ายรูปคู่กันเยอะมาก มันกลายเป็นวันเปิดตัวของพวกเราไปเลย
สมัยนั้นไฮไหว์ยังดัง สวยจึงโพสต์รูปผม และตั้งผมเป็นท็อปเฟรนตรงกลางด้วย
คอมเม้นต์ติดปากของเจ๊ควอนเวลาด่าสวยคือ
อวดผัว
รำคาญคนอวดผัว
"ตลกอ่า เจ๊ควอนตอบกลับมาแล้ว"
ผมหันไปดูหน้าจอที่สวยส่งมาให้ดู
kwon_jo: กรี๊ดดดดดดดด อีสวยยยย ลิปสีนี้สวยมาก ไปตำมาจากที่ไหนยะ
"สรุปที่เจ๊ควอนอกแตกตายคือ..."
"สีลิปนี้แหละ เจ๊ควอนมันยากได้ มันพยายามผสมมาหลายครั้งแล้วแต่ล่ม คริ"
อ๋อ สรุปไม่ได้อวดกู อวดลิปว่างั้น orz
ไม่เป็นไร
--------------------------------------------------------------------------------------
ปั๊ดธ่อ ผัวทาสก็คิดว่าสวยจะอวดตัวเองกับเจ๊ควอน ที่ไหนได้ อวดลิป ผัวทาสนี่มันผัวทาสจริงๆ
ปล เปลี่ยนคำลงท้ายใหม่ เป็นไฟล์รูป เห็นกันรึเปล่าาา ถ้าไม่เห็นจะเอาไปเขียนเหมือนเดิม 55555
#บันทึกผัวทาสกับอาร์ตตัวแม่
ความคิดเห็น