คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : ผัวทาสและอาร์ตตัวแม่และรูปสมัยเรียน
#บันทึกผัวทาสกับอาร์ตตัวแม่
บันทึกผัวทาสและอาร์ตตัวแม่และรูปสมัยเรียน
ครับ
หลวม
พ่อง
มุกเหี้ยไรเนี่ย - -*
เคยเล่าไปแล้วใช่ไหมครับว่าผมเจอสวยในรั้วมหาลัย วันนี้โดนสั่งให้ทำความสะอาดห้องครับ ก็แน่นอนอ่ะ ถ้าไม่มีเรื่องอะไรก็บ่นสิบหน้าเวิร์ดแล้วถูกป่ะ
แต่ที่ไม่บ่น มันต้องมีอะไร แน่นวล!
ขอซาวน์ประกรอบหน่อย
แต้ แต้ แด้ แด๊ แต่แด่แด๊ (อ่านออกเสียงตามช้าๆ)
ผ่างงงงงงงง
รูปสีซีดสมัยพวกเราอยู่มหาลัย
อู้ย สิบปีที่แล้ว ยังเป็นยุคแรกของเทคโนโลยีอยู่เลยอ่ะ สมัยนั้นยังใช้มือถือยี่ห้อโนเกียอยู่เลย
กร๊ากกก ดูรูปแล้วขำ
อีสวย 555555555555555555 อีสวยไปจับใบดำใบแดงอ่ะ พีคมาก คือสวยไปจับก่อนเว้ย แล้วประเด็นคือสวยมันไม่ได้ตัด มันเลือกที่จะเก็บไว้ แน่นอนว่าใช้สิทธิ์อื่นอะไรไม่ได้นอกจากจับใบดำใบแดง
แหม ตอนนี้ผมไปบนล่างซ้ายขวา เอ่อ โอเค บนพอ มาหลายที่มากๆ กลัวเมียจับได้ใบแดง
ถ้าเมียกูจับได้ใบแดงนี่ตายแน่ๆ ออกมาต้องจำชื่อผัวไม่ได้แน่ๆ โกรธเกรี้ยวมาก ทั้งเครียดทั้งลุ้น ตอนนั่นน้ำหนักลดไปเป็นโลๆ
อ้าว ทำไมตอนนี้กูขำวะ 555555555555
เออ กองเชียร์บ้านสวยขนกันมาทั้งหมู่บ้านอ่ะ มาลุ้นใบดำ สวยแม่งต้องถอดเสื้อรอจับใบดำใบแดง ผมจะร้องไห้ T.T เมียที่กูเฝ้ารักเฝ้าถนอม ต้องมาโชว์ผิวขาวเนียนนุ่มชุ่มชื่น และนม (ตอนนั้นยังไม่บึ้มเท่าไร) ให้พวกนี้ดู T________T จะบ้าตาย ฮือ เศร้า อยากเดินเข้าไปบอกว่า I'm volunteer! เหมือนแคทนิสเอเว้อดีน แต่ถ้าทำงั้น ผมออกมา สวยก็มีผัวใหม่พอดี
ไม่มีอะไรสู้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้แล้วในตอนนี้
ถึงคราวสวยออกไปจับ ผมนี่แบบใจเต้นไม่หยุด เครียดมาก โกรธสวยที่ไม่ยอมเรียนรด. นศท. จะได้ไม่ต้องเกณฑ์ทหาร
ฟุ่บ
รูปบางอย่างหล่นลงมา
ผมพาดไม้ถูพื้นไว้ข้างๆผนังแล้วหยิบขึ้นมาดู
อีเหี้ย 55555555555555555555555555
พีคอ่ะ พีคจนไม่รู้จะพีคยังไงแล้ว 5555555555555555555
นี่มัน..
นี่มัน...
ทุกคนต้องมีประวัติศาสตร์มืดเป็นของตัวเอง
นี่มันรูปสวยหัวเกรียนในชุดนศท 5555555555555555555555555555555555555555555555555555555
ไม่รู้จะพูดอะไร
ผมหัวเราะแรงไปหน่อย จนสวยที่ทำงานอยู่หน้าคอมพ์จนหันมาดู
"ขำอะไร"
"ฮืออออ ขำสวย"
สวยขมวดคิ้วเหมือนจะงงๆ ก่อนจะนึกอะไรบางอย่างได้
"เฮ้ย เอามานะ!!!" สวยวิ่งเข้ามาหาผม ก่อนจะมาพยายามแย่งรูปคืน
"ไหนว่าไม่เรียนนศท" ผมถามพลางชี้ไปที่รูปเอินที่หัวเดรียนในชุดนศท
"ก็เรียนได้สามวันแล้วเป็นลม ป๊าเลยไม่ให้เรียน" สวยบอก และพยายามแย่งรูป แต่ผมยิ่งแกล้งหนัก
"กลัวผิวเสียก็บอก เอาป๊ามาอ้าง" ผมแซว
เรายื้อแย่งของกันไปมา อัลบั้มรูปเก่าๆตกลงมากระจายเต็มพื้นห้อง ผมกับสวยวางมือและหยิบรูปพวกนั่นมาดูเล่น
ผมเลือกที่จะหยิบรูปวันเกณฑ์ทหารมาดูต่อ
วินาทีที่เอินจับ ผมนึกในใจเสมอว่าผมจะยอมสวยตลอดไป ขอให้สวยรอดก็พอ
ผมยอมเป็นทาสของสวยคนเดียว
ใจผมเต้นแรงมาก
และในที่สุดสวยก็ได้ใบดำ
ทายสิว่าเกิดอะไรขึ้น
"กรี๊ดดดดดด"
คิดว่าสวยกรี๊ดหรอ เปล่า ผมเอง
น้ำตาจะไหลอ่ะ มันบอกไม่ถูก คือแบบเมียกูรอดแล้ว ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ T___T
"จำวันนั้นได้ม่ะ" เอินถามผม ก่อนจะส่งรูปผมกรี๊ดบ้านแตกมาให้ ผมรับมาดูแล้วขำ
แล้วพวกเราก็นั่งดูรูปกันเล่นๆ แล้วก็หัวเราะไม่หยุด
หืม
คิดหรอจะจบโรแมนติก
"เหี้ย 555555555" นานๆทีจะได้ยินเอินพูดอะไรแบบนี้และหัวเราะลั่นแรงๆ
"ไรอ่ะ"
สวยส่งรูปมาให้ดูเป็นผมสภาพหัวเกรียนใส่ชุดสีเหลืองแบบนานาอาฟเตอร์สคูล....
ผมแทบจะฉีกรูป แต่สวยเอาไปก่อน
"แย่งเป็นานะแข่งกับชั้นหรอยะ นังแจ็คการีน!!!" สวยแกล้งทำจะมาตบผม
ได้
"ทำไมยะนังมาร์กี้!"
แล้วเราก็ตีกันชุลมุนวุ่นวายไปหมด
ป่วงเหมือนเดิม
รักสวยจ้ะ
จากไอหล่อเอง
--------------------------------------------------------------------------------------
ใคร จะเป็นนางเอกรด...
#บันทึกผัวทาสกับอาร์ตตัวแม่
ความคิดเห็น