อร่อยรักเต็มสูตรฟู้ดบล๊อกเกอร์ Food Blogger in Love - นิยาย อร่อยรักเต็มสูตรฟู้ดบล๊อกเกอร์ Food Blogger in Love : Dek-D.com - Writer
×

    อร่อยรักเต็มสูตรฟู้ดบล๊อกเกอร์ Food Blogger in Love

    โดย foodspace

    สาวออฟฟิตและฟู้ดบล๊อกเกอร์คนนี้ต้องเลือกทางเดินชีวิต ถ้าเธอเลี้ยวขวาตามที่สมองบอกเขาจะรอเธออยู่ที่จุดหมายปลายทางหรือเปล่าแล้วถ้าเธอเลี้ยวซ้ายตามที่หัวใจเรียกร้องเขาจะเดินไปข้างหน้ากับเธอไปอีกนานเท่าใด

    ผู้เข้าชมรวม

    864

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    37

    ผู้เข้าชมรวม


    864

    ความคิดเห็น


    12

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ค. 60 / 09:08 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    งานเขียนนวนิยายเรื่องนี้ FoodSpace หรือผู้เขียนเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว ไม่อนุญาตให้ลอกเลียน ทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข ส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมด ทั้งในแบบรูปเล่ม สิ่งพิมพ์ งานเขียนออนไลน์ อีบุ๊ค หรืองานเขียนในรูปแบบอื่นใดก็ตาม ตามความคุ้มครองตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ผู้ใดกระทำอย่างหนึ่งอย่างใดต่องานอันมีลิขสิทธิ์ ต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อน มิฉะนั้นจะถือเป็นการละเมิดสิทธิ์ มีความผิดตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537ดังกล่าวและจะถูกดำเนินคดีจนถึงที่สุด


    ถ้าเธอเลี้ยวขวาตามที่สมองบอกเขาจะรอเธออยู่ที่จุดหมายปลายทางหรือเปล่า แล้วถ้าเธอเลี้ยวซ้ายตามที่หัวใจเรียกร้องเขาจะเดินไปข้างหน้ากับเธอไปอีกนานเท่าใดกัน ชีวิตสาวออฟฟิซตัวแม่ผู้รักการกินและชอบถ่ายรูปอาหาร ได้มาถึงทางแยกที่ต้องเลื่อกระหว่างการทำในสิ่งที่รักกับการรักษาความมั่นคงในอาชีพการงานซึ่งกำลังเติบโดในบริษัทชั้นนำ เธอจะทำอย่างไรดีในเมื่อหัวใจบอกอย่างนึงแต่สมองกลับบอกอีกอย่างหนึ่งที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง เขาคนนั้นจะเป็นอัศวินม้าขาวที่จะมาช่วยให้เธอก้าวไปถูกทางได้หรือเปล่า หรือเป็นเพียงแค่อีกคนที่ผ่านมาเพื่อที่จะแยกจากกันไป 


    "อิ่ม อมรินทรา สาวโสดร่างสมบูรณ์มาตรฐานหญิงไทยวัยทำงาน มีเพื่อนเยอะ เป็นคนอารมณ์ดี ตลก ชอบกิน ชอบปาร์ตี้ ชอบถ่ายรูป ชอบท่องเที่ยว เป็นคนจริงใจพูดตรงๆและไม่ชอบคนโกหกหลอกลวง  อิ่มทำงานประจำระดับผู้จัดการที่บริษัทเอกชนชั้นนำแห่งหนึ่ง และทำงานได้ดี ได้เลื่อนตำแหน่งมาแล้วครั้งนึงแต่เบื่องานมาก เมื่อเธอได้มีโอกาสก้าวเข้ามาสู่โลกของนักรีวิวอาหาร ได้พบเห็นและได้ทำหลายอย่างที่ชื่นชอบจึงคิดที่จะทำเป็นงานหลัก แต่เธอต้องเลือกระหว่างรายได้ดีที่มั่นคงกับการทำสิ่งทื่ชื่นชอบแต่ไม่มีความแน่นอนอะไรเลย ถามใจตัวเองหลายครั้งแต่ก็ยังสับสนว่าเธอจะทำอย่างไรดี"


    อัค หรือ อัครพล หนุ่มวัยสามสิบกลางๆ สูงโปร่ง ผิวขาวเหลืองสะอาดสะอ้าน แต่งตัวดี ใส่แว่น เป็นคนง่าย ไม่ร่ำรวย ชอบออกกำลังกาย ใจดี อารมณ์ดี ชอบฟังเพลงชอบเที่ยวทะเล ชอบกิน ทำงานเป็นผู้บริหารบริษัททำระบบทางอินเตอร์เน็ตหรือ application บนมือถือให้จองโต๊ะที่ร้านอาหารต่างๆได้ และมารู้จักกับอิ่ม หรือ อิ่มมะ ของเค้าในการทำงานนี่เอง ความไม่เหมือนใครของเธอทำให้เค้าสนใจ แต่จะไปกันได้ไกลแค่ไหน เขาก็ยังไม่อยากคิด"

    "แดน, แดนนี่ หรือ ดนัยเดช หนุ่มวัยสี่สิบต้นๆ ที่มีหน้าตา ฐานะ การงานและการเงินดีพร้อม ช่างเอาอกเอาใจ ออกจะปากหวานด้วยซ้ำไป ด้วยความที่เขาเป็นผู้บริหารระดับสูงของบริษัทที่อิ่มทำงานอยู่ จึงได้มีโอกาสทำงานใกล้ชิดกันอยู่หลายครั้ง ไมตรีที่เขาหยิบยื่นมาให้อิ่ม ช่างหอมหวาน อ่อนโยน และบางครั้งทำให้เธอรู้สึกราวกับว่าเป็นเจ้าหญิง ถ้าตกลงใจกับเขาอิ่มรู้ดีว่าเธอจะสบายไปตลอดชีวิต แต่เขาจะดีกับเธออย่างนี้ตลอดไปหรือเปล่า มีบางอย่างทำให้อิ่มลังเลใจ ..."


    EatToday หรือพี่อี๊ด อัษฎาเดช เป็นคนรีวิวอาหารหรือ Food blogger รุ่นใหญ่ที่มีชื่อเสียงมีคนติดตามเกือบหนึ่งล้านคน อี๊ดไม่ชอบให้ใครมาเกินหน้า และมั่นใจว่าตัวเองเป้นผู้รู้ทุกสรรพสิ่งในเรื่องอาหาร ในเมืองไทยไม่มีใครเกินนาง เมื่อสาวอวบโนเนมอย่างอิ่มมาสั่นคลอนบัลลังค์ของอี๊ด มีหรือที่จะปล่อยไว้ได้ ดราม่าชาวฟู้ดบล๊อกเกอร์จึงบังเกิดขึ้น"


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น