คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : I Get You Part1
'บรรยากาศในร้านอาหารยามรอแฟนนี่มันทำให้คนคนนึงรู้สึกบ้าได้เลยนะ ผมเองก็ยังรู้สึกอย่างนั้น คงเพราะตื้นเต้นละมั้ง เห้อ'
ร่างสูงหล่อที่มานั่งคนเดียวในร้านอาหารบุฟเฟ่ต์หรูร้านหนึ่ง เขากำลังรอแฟนของเขา ที่นัดมาทานข้าวด้วยกัน และนี่เป็นการเดตครั้งแรกของทั้งคู่ ...อยู่ๆก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในร้าน
"รอนานมั้ยครับ พี่ก้อง"
"อ้าว แสตมป์ มานั่งสิ"
'ก้อง' ร่างสูงยิ้มกว้างเมื่อเห็นร่างบางหน้าขาวตี๋ชื่อ'แสตมป์'เดินเข้ามานั่งตรงข้าม ทั้งคู่สบตากันสามวิ ก่อนฝ่ายหนึ่งจะเริ่มประโยคแรกขึ้นมา
"พี่ก้องครับ นี่ก็ เดตครั้งแรกของเราน่ะ ผมมีอะไรจะบอก"
"มีอะไรหรอ ?"
"คือว่า ผม เอ่อ รักพี่นะครับ"แสตมป์พูดเสียงสั่นเพราะความเขิน-//-พร้อมกับยื่นดอกกุหลาบชมพูให้ดอกหนึ่ง
"แหนะ มีไรรึป่าวเนี่ยทำเป็นปากหวานมาอ้อนจะเอาไรอีกละฮะ"เขาพูดทาบทามอีกฝ่ายแก้เขิน พร้อมทั้งขยี้ผมแฟนของเขาอย่างนุ่มนวล ทั้งคู่หน้าแดงก่ำ ><
"โห่ พี่ก้องของผมม รู้ทันซะและ TT" แสตมป์พูดพร้อมทำหน้าบูดบึ้งให้อีกฝ่ายง้อ
"โอ๋เอ๋ๆ อยากกินไรล่ะ เดี๋ยวไปตักกินกัน" ก้องพูดพร้อมหยิกแก้มแสตมป์เบาๆ
"ค้าบ^^"
.
ทั้งคู่จูงมือเดินกันไป หยอกล้อกันตามประสาคู่รัก และแยกกันไปตักอาหารตามชอบ
แสตมป์เดินมายังบูทผลไม้ เขาตักผลไม้ใส่จานจนเกือบล้น และมองหา 'แตงโม' ที่เขาโปรดปรานเป็นที่สุด แต่ แตงโมเหลืออยู่เพียงชิ้นเดียวในถาด 'ทำไมแม่ครัวไม่มาทำให้ใหม่ว้าา -.-' แสตมป์คิดในใจ ได้สักชิ้นก็ยังดีวะ เขาตรงเข้าไปหยิบแตงโม ทว่า มีอีกมือหนึ่งยื่นเข้ามาจะหยิบแตงโมเหมือนกันพอดี จนแสตมป์ตกใจ
"อุ้ยย!! เอาไปเถอะครับ^^"ด้วยนิสัยขี้อาย แสตมป์พูดพร้อมก้มหน้ายิ้มกลบเกลื่อนเพื่อระงับกิเลสของตนไว้-,,- แล้วค่อยๆเงยหน้าไปมองใบหน้าของอีกฝ่าย . . .
"ไม่เป็นไรครับ น้องน่ารักขนาดนี้ เอาไปเถอะ" อีกฝ่ายพูด.
แสตมป์ถึงกับสตั๊น ด้วยใบหน้าอีกฝ่ายนั้น มีหนวด ใส่แว่นดำ น่าจะมีงานทำแล้วมั้ง ท่าทางเจ้าชู้ น่ากลัว>< แสตมป์จึงพยายามจบบทสนทนาให้เร็วและออกห่างจากอีกฝ่าย
"ขอบคุนนะครับ" พูดพร้อมทำท่าทางหวาดกลัว แล้วเดินออกไปหาแฟนของเขาที่โต๊ะอาหาร
"แสตมป์กินนี่สิ อร่อยมากเลยนะ ถ้าอยากกินอีกเดี๋ยวพี่ไปตักมาให้"
"โหไม่เป็นไรครับ แค่นี้จานพี่ก็จะล้นละ" แสตมป์พูดพร้อมหัวเราะเบาๆ
"ก็ที่ตักมาเยอะๆเนี่ย เพราะพี่รู้ว่า เราน่ะ ต้องแย่งพี่กินแน่ๆ จริงมั้ย?" ก้องพูดด้วยท่าทางขี้เล่นซะทำเอาอีกฝ่ายใจละลายไปแล้วเขาคงรู้สึกมีความสุขที่สุดตั้งแต่เกิดมาละ แต่ก็ต้องหยุดบทโรแมนติคของทั้งคู่เมื่อก้องเริ่มประโยคนึง.
"คนนั้นใครน่ะ มองแสตมป์อยู่ตั้งนานละ หนวดๆคนนั้นอะ" ก้องกระซิบและชี้ไปทางที่ตาหนวดนั่งอยู่ แสตมป์หันไปมอง แล้วหันกลับทันทีเพราะไม่อยากสบตา
"คนนั้นหรอ เมื่อกี้ตอนผมไปตักอาหารก็เจอน้ะ....บลาาๆ..."เขาเล่าให้ก้องฟัง
"อย่าไปไว้ใจมากนะ คนพวกนี้น่ากลัวจะตาย"
"โหๆ คนอย่างอภิวัชร์ไม่กลัวใครหรอก" เขาพูดเหมือนประชดตัวเอง--
"ระวังไว้หน่อยก็ดีนะ พี่เป็นห่วงเรานะแตมป์ " ก้องพูดพร้อมความรู้สึกห่วงใยคนรักของเขา
"ครับ พี่ด้วยนะ ผมก็เป็นห่วงพี่"
ทั้งคู่พูดหยอกล้อกันอย่างน่ารัก^^ แต่มีสายตาของคนไว้หนวดคนนึง มองด้วยความริษยา
"น้องหนีพี่ไม่พ้นหรอก 'แสตมป์'"
.
.
.
.
สั้นไปมั้ยอ่าาาา
ตอนหน้ามีดราม่าชัวร์ ติดตามดั้ววว
ความคิดเห็น