ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ` Breathe ลมหายใจ. ★{woncin&oth.couple}

    ลำดับตอนที่ #3 : ` Breathe ลมหายใจ. ,, Chapter 2 {จีบ}

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 54



    Breathe ลมหายใจ.

    Chapter 2 : จีบ

     

     

                “เฮ่ อย่ายุ่งกับเพื่อนฉันนะเว่ย !” พูดไปมือก็กันเพื่อนหน้าสวยของตัวเองให้ห่างจากพวกผู้ชายที่จ้องจะเขามาลวนลามเพื่อนเขาอยู่เรื่อย ฮีชอลแทบจะเดินกอดเพื่อนตัวเองอยู่แล้ว มือของร่างสวยปัดโน่นปัดนี่ ปัดรังควานพวกผู้ชายชีกออกจากเพื่อนของเขาให้สิ้นซาก -  -

     

                “ฮุ่ย นั่น !!!” ฮีชอลตะโกน เมื่อเห็นคนที่เจ้าตัวกำลังมองหาอยู่นั่งอยู่มุมสุดของร้าน ว่าแล้วก็เดินจ้ำอ้าวพาร่างของตัวเองและเพื่อนไปยังจุดมุ่งหมายทันที

     

                “ฮันนี่เว่ยยยยยยยย~~ ฮีชอลทิ้งตัวลงข้างๆเพื่อนรักฮันกยอง ร่างสูงหันมามองเล็กน้อยเหมือนชั่งใจ แล้วจึงโผเข้ากอดร่างบางที่นั่งข้างๆทันที

     

                “น้องสาว~~~~” ฮันกยองพึมพำเหมือนคนที่สติไม่อยู่กับเนื้อกับตัว ร่างบางงุนงงเสียสติไปเล้กน้อย ก่อนที่จะรวบรวมพลังทั้งหมดผลักร่างที่หนักอึ้งนั้นออกไป ก่อนที่จะแหกปากด่าว่า “ไอ้ฟายยยยยยย!!!!

     

                ป๊อง~~~

                ตามด้วยตบหัวหนึ่งที  - -

     

                “น้องสาวตบพี่ทำไมอ่ะ ? –A-” ฮันกยองมองเพื่อนตัวเองเป็นผู้หญิงไปแล้วหรือไงกันนะ - -  ฮีชอลส่ายหัวอย่างเอือมระอา ไม่ไม่..ตอนนี้เขาไม่ว่างจะมาด่าฮันกยอง แต่เขาจะมาด่าไอ้คังอินต่างหาก !

     

                “เฮ่ย แล้วอีทึกล่ะ?” ฮีชอลเหล่สายตามองหาเพื่อนรัก เขามองไปรอบๆสะดุดกับคิบอม กับ อ่า .. ผู้ชายที่นั่งข้างๆคิบอม ฮีชอลมองคนที่นั่งกระดกเหล้าเข้าปากช้าๆ เขาดูดีไม่หยอกเลยล่ะผู้ชายคนนี้ ฮีชอลอมยิ้มกับความคิดของตัวเองแล้วส่ายหัวเบาๆ ก่อนที่จะตั้งสติได้ว่าตนเองกำลังมองหาเพื่อนรักอยู่

     

                “นั่นไง ใช่ป่ะ - -” คิบอมชี้ สายตาของฮีชอลมองไปที่ฟลอร์เต้นรำ ใช่แล้ว .. เพื่อนของเขาอยู่ตรงนั้น อีทึกที่กำลังฉุดกระชากคังอินที่กำลังนัวเนียกับผู้หญิงสวยคนหนึ่งออกมาจากฟลอร์

     

                “อีทึก!.. ไอ้หมีควาย -0-!!!” ฮีชอลไม่รอช้า รีบเดินไปตรงที่เกิดเหตุทันที

     

                “ชิบหายแล้วไงเล่า..” คิบอมพูด แต่ก็แค่พูด เขายักไหล่ .. นั่นสิ มันไม่ใช่เรื่องที่เขาจะต้องมาปวดหัว มันไม่ใช่เรื่องของเขาสักนิด - -;

     

                “ว๊ากกกกกกกกก!!!!!!!!” มือทั้งสองข้างของฮีชอลแหวกฝูงชนเข้าไปข้างใน เมื่อร่างของคังอินที่กำลังเมาไม่รู้เรื่องปรากฏ เขารีบผลักผู้หญิงคนนั้นออก แล้วลากคอคังอินออกมาทันที โดยไม่ลืมที่จะฉุดแขนอีทึกมาด้วย

     

                “มองหาโซนทีนเหรอไง - -+” ฮีชอลตวาดใส่คนรอบข้างที่มอง (แล้วเขาเหล่านั้นคงคิดว่า เอ้า! กูผิด?) เขาดันคังอินให้นั่งลงบนโซฟา หมอนี่เมาไม่รู้เรื่องเลยใช่มั้ยเนี่ย ?

     

                “เอิ๊ก~~~” ฮันกยองเหลือบมองคังอินที่นั่งอยู่ข้างๆ ซึ่งตอนนี้ทั้งสองคนสภาพดูไม่ต่างกันเลย เขาตบบ่าคังอินเหมือนจะบอกว่า ไม่เป็นไร

     

                “ฉันพาคังอินกลับบ้านก่อนนะ แล้วเจอกัน” อีทึกพูดด้วยสีหน้าเคร่งเครียด แล้วพยายามแบกคังอินที่ตัวหนักกว่าเขา แล้วเดินออกไป มันดูทุลักทุเลมากทีเดียว ผู้คนรอบข้างต่างมองสองคนนี้เช่นเคยเหมือนทุกครั้ง ใช่แล้ว .. ที่นี่มักจะมีภาพแบบนี้ให้ได้เห็นเป็นประจำ ภาพนางฟ้าแบกหมีนี่เอง -.-

     

                “เฮ่~~~~ นายไม่เป็นไรใช่มั้ย?!” ฮีชอลตะโกนไล่หลัง อีทึกหันมายิ้มให้นิดหน่อย แล้วเดินออกจากผับไป

     

                “เหนื่อย~~!” ร่างบางทิ้งตัวลงบนโซฟา แล้วหันมองซ้ายขวา สะดุดเข้ากับชายหนุ่มสุดหล่อที่เล็งไว้เมื่อหลายบรรทัดที่แล้ว(?)

     

                “ยาหยี~~ ไปต่อกันเถอะ เอิ๊ก~~” ฮันกยองเลื้อยตัวมาหาฮีชอล ร่างบางมองเขาด้วยสายตารังเกียจเพื่อนตัวเอง ก่อนที่จะหยิบขวดเหล้าที่หมดแล้วมาเขี่ยๆด้วยความรังเกียจ

     

                “เหม็นเหล้าว่ะ ออกไปดิฮัน - -” ฮีชอลพยายามปัดฮันกยองออกจากตัว แล้วอ้อมไปนั่งฝั่งชายหนุ่มที่นั่งข้างๆคิบอมแทน      “ไง~~

     

                ฮีชอลทักทายราวกับรู้จักกันมาก่อน วินาทีนั้นเขาแอบสำรวจคนที่นั่งข้างๆอย่างละเอียดแบบรวดเร็ว(?) อา.. น่าอิจฉานะ หมอนี่ดูดีไม่มีที่ติจริงๆ ไม่รู้ว่าอย่างอื่นจะดีรึเปล่า ~

               

                ซีวอนยิ้มให้เมื่อถูกทักทาย เขายิ้มแค่เพียงบางๆ แต่มันทำให้ฮีชอลแทบจะหยุดหายใจ มันรู้สึกแปลกๆ หัวใจของฮีชอลเต้นระรัวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

                เอิ๊กกกก~

    แต่เมื่อหันไปมองอีกฝั่งนึงของโต๊ะ กลับเจอไอ้ขี้เมาที่ไหนไม่รู้ละเมอคว้าขวดเหล้าอยู่ -_- ช่างเถอะ อย่าไปมองมันเลย มองของสวยๆงามๆอย่างตาคนนี้ดีกว่า

     

    พี่เป็นเพื่อนพี่ฮันกยองหรอครับ?ซีวอนถาม เขาส่งสายตาที่ดูนุ่มนวลให้กับฮีชอล

    “ฉันหรอ?  อืมใช่แล้ว - -” ร่างบางเกาจมูกแก้เก้อ พลางมองไปที่แก้วน้ำส้มที่ตั้งอยู่ข้างหน้า ไอ้ฮันกยองชอบให้เขาดื่มน้ำส้มทุกทีสินะ มาเที่ยวผับแท้ๆ เห็นฉันเป็นแม่มันรึไงวะ

     

    “คบกันมานานแล้วหรอครับ?” ซีวอนถาม พลางมองฮีชอลที่กำลังนั่งเหม่ออยู่ เขาโบกมือข้างหน้าของร่างบางเล็กน้อย ก่อนที่จะร้องถาม พี่ฮีชอล พี่ฟังผมอยู่รึเปล่า?

     

    ร่างบางที่เพิ่งได้สติหันกลับมาอีกครั้ง หืม นายว่าไงนะ?

     

    “อ่า ผมถามพี่ว่าคบกันมานานแล้วหรอ.. นี่พี่จำผมไม่ได้จริงๆหรอเนี่ย” ซีวอนส่ายหน้าเล็กน้อย เขาเอนหลังไปพิงกับเบาะนั่ง แล้วถอนหายใจเบาๆ

     

    “อะไรของนาย บ่นอะไรน่ะ” ฮีชอลมองซีวอนอย่างไม่เข้าใจ เขามองไปที่ฮันกยองที่สลบเหมือดอยู่ฝั่งตรงข้าม เขาเลยเอาเท้าไปเขี่ยเล่นเบาๆ

     

    “พี่สองคนดูสนิทกันมากเลยนะครับ” ซีวอนว่า เขามองไปที่ฮันกยองญาติของตัวเอง หมอนั่นกำลังเกาเท้าตัวเองอยู่ =_=

     

    “อืม ก็สนิทกันมากล่ะมั้ง” ฮีชอลยิ้ม “ฉันก็มีเพื่อนอยู่ไม่กี่คนหรอก ตั้งแต่เข้ามหาลัยเจ้านี่กับอีทึกคือเพื่อนคนแรกๆของฉัน” ฮีชอลคว้าแก้วน้ำส้มมาดื่ม ทั้งๆที่เขาไม่ได้อยากดื่มมันแท้ๆ

     

    “อืม.. พี่มีแฟนรึยังครับ?”

     

    “(สำลักน้ำส้ม) หะ..หา นายถามอะไรของนายฮะ?” ฮีชอลคว้ากระดาษทิชชูมาเช็ดปากตัวเอง

     

    “ผมก็ถามเฉยๆน่ะ” ร่างสูงยักไหล่

     

    “จะจีบฉันเหรอไง” ฮีชอลกลั้นขำ

     

    “อ่า มันไม่ดีหรอครับ”  ซีวอนยิ้ม เขาจ้องที่ฮีชอล

     

    “ก็.. งั้นหรอ..” ร่างบางดูเหมือนจะทำอะไรไม่ถูก ได้แต่หัวเราะให้กับตัวเองเบาๆ เขามองไปที่รองเท้าผ้าใบสีแดงของตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า มือทั้งสองอยู่ไม่สุข ดูเหมือนเด็กสมาธิสั้นยังไงอย่างนั้น

     

    “ความจริงฉันเป็นผู้ชายนะ นายคงดูมันออกใช่ไหม..” ฮีชอลยังคงก้มหน้า ปลายนิ้วชี้ทั้งสองข้างของเขาชนกันไปมา “นายคงจะ.. คงจะไม่ คือฉันก็ไม่รู้นะว่านายจะ.. เฮ้!!

    ร่างบางผวา เพราะตรงหน้าของเขาไม่ใช่ซีวอน แต่เป็นคิบอมที่กำลังมองอยู่ด้วยความสงสัย

     

                “เป็นอะไรน่ะพี่ ถูกผีเข้าหรอไง” คิบอมถาม ร่างบางได้แต่นั่งนิ่งและหน้าเหวอด้วยความที่ยังไม่หายตกใจดี

     

                “เฮ้~ เป็นอะไรวะ วันนี้ผมหล่อมากเลยหรอ” เขาจิ้มนิ้วไปตามแขนของร่างบาง ฮีชอลที่เพิ่งได้สติถอนหายใจเฮือกใหญ่ พลางกวาดสายตามองไปรอบๆ “มองหาใครหรอพี่ แล้วจะกลับยังเนี่ย”

     

                “หืม.. นั่น..” ฮีชอลหยุดสายตาที่กลางฟลอร์เต้นรำ  ใช่แล้ว.. คนที่เขามองหา คนที่ทิ้งไว้ให้เขาพูดเก้ออยู่คนเดียว

     

                “ซีวอนหรอ อ่า..หมอนั่นก็แบบนี้แหละพี่ สาวๆไม่เคยขาด” คิบอมเบ้ปากเหมือนจะอิจฉา ทั้งๆความจริงหมอนี่ก็มีสาวๆไม่เคยขาดเหมือนกัน เห.. สาวๆไม่เคยขาด?

              แสดงว่าซีวอนก็เจ้าชู้น่ะสิ ที่เขาบอกว่าจะจีบฉันมันก็มุกหลอกสาวสินะ –[]-

             

                “กลับบ้าน!” ฮีชอลลุกขึ้น เขาลากคอเสื้อคิบอมให้เดินเดินตาม

               

                “แล้วพี่ฮันล่ะ จะทิ้งไว้นี่หรอ -0-” คิบอมถาม เขาชี้ไปที่ฮันกยองซึ่งยังคงสลบเหมือดเหมือนเดิม

     

                “ทิ้งแม่งไว้นี่แหละ กลับบ้านโว่ย!” ร่างบางทำหน้าเหมือนจะหาเรื่อง

     

                “ครับๆ กลับบ้าน” คิบอมกลืนน้ำลาย แล้วยอมเดินตามคิมฮีชอลเจ้าพ่อไปทันที

     

     

    .

     

    .

     

    .

     

               

                “อืม..” ฮันกยองพลิกตัวไปมาบนเตียงนุ่มๆ เอ๋? บนเตียงนุ่มๆ?

     

                “เฮ่ย..” เขาลุกขึ้นมา พร้อมกับพบว่าที่นี่ไม่ใช่ห้องนอนของตัวเอง

     

                ฮันกยองเกาหัวตัวเองแกรกๆ เขาดึงผ้าห่มออกพบว่าร่างกายของตัวเองยังปกติดีและมีเสื้อผ้าอยู่ครบ เขาถอนหายใจเหมือนโล่งใจ ร่างสูงลุกขึ้นจากเตียงช้าๆ

     

                แกรก ..

     

                “ตื่นแล้วหรอฮะ” ผู้ชายร่างเล็กในชุดเมดถือกะละมังเล็กๆพร้อมผ้าขนหนูผืนเล็กเดินเข้ามาในห้อง เขาค่อยๆวางกะละมังลงบนโต๊ะข้างเตียง “จะให้ผมเช็ดตัวให้เลยมั้ยฮะ?”

     

                “นายเป็นใครน่ะ?” ฮันกยองถาม

     

                “อ่า ผม..”

     

                “อ้าว ตื่นแล้วหรอครับพ่อขี้เมา” ซีวอนเปิดประตูเดินเข้ามาพอดี เขาหยุดอยู่ตรงหน้าฮันกยอง

     

                “นายมาพี่มาหรอซีวอน”

     

                “ครับ ก็พี่ถูกทิ้งนี่นา” ซีวอนหัวเราะ

     

                “อ่า ผมขอตัวนะฮะ” ร่างบางโค้งให้เล็กน้อย แล้วเดินออกจากห้องไป

     

                “คนใช้ใหม่หรอ” ฮันกยองถาม

     

                “ครับ ชื่อฮยอกแจน่ะ” ร่างสูงตอบ แล้วเดินไปหยิบผ้าขนหนูชุบน้ำ

     

     

    come back (ทำเสียงเซ็กซี่แบบเรน)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×